...
Trinh Sát Đoàn tập hợp chính giữa đường lớn, chuẩn bị thi hành cuộc trinh sát thứ 57.
" Rời thành! "
Tiếng hô quen thuộc của Erwin vang lên, cửa thành đồng dạng từ từ mở ra, kiến tạo một lối đi.
Katherine ngồi trên con ngựa màu đen đậm trông có chút hung hãn của mình, sắc mặt co lại nghiêm túc.
Cô của hôm nay đặc biệt không ngáp dài, cũng không tỏ ra bản thân thiếu ngủ, đôi con ngươi sáng tỏ như mặt trời ban trưa.
Đến Isabel nhìn thấy cảnh này, còn tưởng chính mình vẫn đang nằm mộng chưa tỉnh.
Mấy năm nay, đừng nói là không ngủ được, ngay cả khi ngủ ngon nguyên buổi tối, Katherine sáng hôm sau ngồi ngựa vẫn là vươn vai, ngáp dài một cái.
Hiện tại nghiêm chỉnh như thế liền làm người ta cảm giác có chút không đúng a?
" Nhìn cái gì? "
Katherine quay đầu liền đụng phải ánh mắt đăm chiêu của Isabel, không nhịn được hỏi.
Isabel đột nhiên tỉnh ra, vuốt vuốt tay áo của chính mình, ấp úng giải thích:" Thấy chị biểu hiện có chút quái lạ. "
"..."
Katherine:" Quái lạ? "
Không nghĩ tới biểu hiện tốt đẹp của mình, đi đến trong đầu của Isabel liền trở thành quái lạ (?)
Tam U bên trong yên bình nhai thức ăn cá, không nhịn được đồng tình với kí chủ xấu xí của nó.
Con người đáng thương a.
Katherine tâm tình cũng không vì chuyện này mà tuột dốc, cô thúc ngựa tiến về phía trước, dần dần liền từ di chuyển chậm chạp trở thành nhanh không cản nổi.
" Đội viện binh chỉ có thể hộ tống chúng ta đến vùng đô thị cũ."
" Qua đó sẽ là lãnh thổ của titan."
" Đội tinh nhuệ phải tự lực cánh sinh. "
Phong ba bão táp phía trước không làm thanh âm mạnh mẽ của cô gái lặng xuống, đồng thời là càng làm nổi bậc lên bá khí của cô.
Katherine bình thường cũng sẽ không nói những lời này, nhưng ai bảo hiện tại liền có một đám người mới đến gia nhập đội, làm cô hao tâm tổn sức a??
Connie Spinger - Một trong những 'phiền phức' vừa được nhắc đến, lên tiếng hỏi:" Đội trưởng, từ đầu đến cuối, sẽ đều giữ nguyên duy nhất một đội hình này sao? "
Katherine nhướn mày:" Cậu nói xem? "
Connie bất giác im lặng hẳn.
Nhìn dáng vẻ thiếu đòn kia của ngài... chắc chắn đó là chuyện không thể nào...
Katherine ngầm biết người mới này đã hiểu được ý tứ của cô, nhưng vẫn thấp giọng trả lời:" Cậu cũng biết, Erwin chính là trưởng đoàn ở đây không ai dám cãi lệnh anh ta đúng không? "
"..."
Connie:"...Vâng. "
Katherine:" Nhưng tôi thì khác, Erwin đây là nâng cao xác xuất sống sót của Trinh Sát đoàn, còn tôi thì lại đảm nhiệm việc bảo vệ văn kiện một cách tối đa nhất. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến
FanficTác phẩm: [ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến Tác giả: Viêm Đề. Thể loại: Hành động, Đồng nhân Attack on Titan, Xuyên không, 1v1,... Nhân vật chính: Katherine Aliane - Levi Ackerman. --oOo-- Hiện...