...
Trong căn hộ cũ kĩ.
Katherine ngồi trên ghế, cô nhướn mày, lặp lại lời Levi vừa nói:" Vụ làm ăn này không thể bỏ? "
Levi nhàn nhạt đáp:" Ừ, ông ấy giúp đỡ tôi nhiều rồi, hiện tại không thể không đáp ứng."
Katherine:" Vậy... cậu cũng không nhất định đánh đánh chém chém với bọn họ, thương lượng một chút a? "
Levi tức cười:" Chị bảo đi cướp hàng mà ngồi thương lượng? "
"..."
Katherine im như thóc, cỗ bực nhọc trong lòng không biết từ đâu bay đến, cô thở dài một tiếng, quyết định:" Tôi đi cùng cậu. "
Levi đôi con ngươi lăng lệ lên tiếng:" Không cần. "
Dù gì chuyện này cũng không phải hiếm thấy, cậu đã làm qua nhiều lần, kinh nghiệm đầy mình, làm sao có thể để vô ý bị thương?
Katherine thần sắc đạm bạc:" Cậu nhỏ người như thế, chắc chắn đa phần đều tiến công bằng tốc độ, ví như ở một khoảng không gian chật hẹp thì sao? "
" Tôi chỉ cần dùng sức đè cậu xuống, là xác định phơi thây. "
Levi không nói gì, chỉ duỗi tay cầm lấy con dao trên đĩa trái cây vuốt nhẹ:" Tôi có thể dùng dao. "
Katherine ánh mắt bỗng chốc thay đổi, cô nhíu mày:" Cậu biết? "
Levi ừ một tiếng xem như hồi đáp.
Katherine hiếu kì:" Ai dạy? "
Levi:" Chú tôi."
Katherine:" Anh ta dạy cậu không công? "
Levi lắc đầu, mở lời:" Hắn giúp tôi biết cách sinh tồn trong thế giới thối nát này, tôi mang lại của cải cho hắn. "
Katherine:" Vậy hiện tại anh ta đâu? "
Levi:" Rời đi rồi."
"..."
Katherine trầm mặc, chuyển chủ đề:" Mấy giờ cậu đi? "
" Ba giờ chiều nay. "
Dù không biết vì sao bản thân lại phải thông báo chuyện này với Katherine, nhưng nghĩ lại một hồi thì cậu thấy chuyện này cũng không gây ra cho chính mình thiệt hại gì.
Katherine nghĩ nghĩ một hồi, liền ngẩng đầu tặng Levi một nụ cười.
" Tôi chờ cậu về."
"..."
Levi thoáng sững người, không hiểu sao...
Cậu lại cảm thấy vành tai chính mình có chút nóng...
"...Ừm."
Katherine không để ý lắm đến thần sắc của Levi, trong đầu bình tĩnh lập ra một cái kế hoạch.
Không cho đi thì không đi.
Cô lại không thể chỉ đi mới đến nha.
Tam U:"..."
Tại sao nó lại có dự cảm không lành ấy nhờ?
Cá nhỏ thập phần suy tư không biết làm sao, bỗng nhiên nó sực nhớ đến bịch thức ăn sắp quá hạn của chính mình, lập tức lạch bạch 'bơi' đi lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến
FanficTác phẩm: [ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến Tác giả: Viêm Đề. Thể loại: Hành động, Đồng nhân Attack on Titan, Xuyên không, 1v1,... Nhân vật chính: Katherine Aliane - Levi Ackerman. --oOo-- Hiện...