Waaaaa first one shot story sana magustuhan niyo Dont expect na magandang maganda ito basta i write it with all my heart and my imaginations
saengMISO and preetty_chinita - I LOVE YOU talaga thanks sa support
p.s sorry sa wrong grammar at typo error
*********************************
Hay makatitig lang kay crush buo na araw ko. Sayang naman last day of school na at ilang days na lang graduate na kami ng 4th year.
4 years in high school he's the only one who can make my heart beat fast ....
Corny pero ONE SIDED LOVE ang tawagin ,mahal ko siya eh. Because of him, I never entertain my suitors. Suitors. With 's'
Maraming nanliligaw sa akin. Top 1 ako palagi and valedictorian ako ngayon . Kaya lang , hindi niya talaga siguro type ang mga katulad ko . I'm not that so pretty like the other girls. Siya kasi, ang gwapo , cool , galing pumorma , matalino at lahat ata ng positive feature na sa kanya na.
"Oy Lorie matutunaw na si Adrian nyan eh"Baliw talaga itong si best Kristine
"Ngayon ko na lang siya makikitang naka uniform, sa susunod na araw naka civilian na siya pero siyempre mas gwapo siya pag-naka polo siya, o kaya naka black v-neck T-shirt. He is so gwapo " I said
"Tss*iling ulo* malala ka na. He is so gwapo~ so eww--Ouch" binatukan ko nga . Malala daw . Nag-mamahal lang yung tao.
"Kristine Bronia , panira ka ng moment" i said
" Sorry na Lorie Jean Mercurio pero siguro naman na parehas kayong university kasi mismong school na yata ang mag bibigay ng university na papasukan niyo at may possibility na parehas kayo ng course"sabagay salutatorian naman siya and yes, the school will provide us an prestigeous school .Pero...
Humarap ako kay best *hingang malalim*
"Tine ano kasi e, tuloy na yung pag America ko, dun na ako mag ca-college"
Nakita ko na natigilan siya at naiiyak, kaya niyakap ko na siya. It hurts to see my bestftiend like this. I don't want to leave her but ayoko naman suwayin ang parents ko.
I said it to her before, na pag-wala pa akong mahanap na right guys para sa akin... My parents will send me in america and mag aaral na doon at maghahanap ng ipapakasal sa akin. You know, the arranged-maried-thingy. But di ko sinisi ang parents ko , I know that theyjust want the best for me.
"Lorie naman eh sabi mo walang iwanan "humahagulgol na siya niyan pati ako umiiyak na rin . Yung iba kong classmate napapatingin na
"Di naman kita iiwanan , babalik naman ako " I said and comfort her. Kaya mahal na mahal ko ang babae na to, I will definitely miss her so much. She is my one and only Best Friend
"Oy Lorie at Kristine bakit kayo umiiyak "nagulat ako ng nandito na sa harap namin si Adrian. Bumitaw kami sa pag kakayakap at pinunasan ang aming mga luha.
"Si Lorie kasi pupunta na ng America " natigilan naman lahat ng classmate ko at si Adrian. I mentally slap my face, so talkative bestfriend
"Bakit ka aalis?" tanong ni Adrian at malungkot na tono ang ginamit niya. Mamimiss mo kaya ako?
"Kapag di pa daw siya nag ka boyfriend , may ipapakasal sa kaniya." Oo best, ikwento mo na ang talambuhay ko.
"oh gosh"
"WHAT??"
"answerte ng ipapakasal sayo"
"Kawawa naman si David"
BINABASA MO ANG
(one shot) Crush kita, mali mahal kita
RomantizmA smart girl, who decided to confess her one sided love. She concealed her love for four year and that's already enough for her. Two answers may stand out, its either that Adrian feel the same way too or her love may will remain just a memory some...