- Appa mau dậy đi con đói lắm rồi_ một cô nhóc 4 tuổi đang cố gắng gọi người appa đang nướng của mình dậy
- Umma con đâu? *chùm chăn ngủ tiếp*
- Umma qua nhà ngoại rồi, umma nói hôm nay appa phải chăm sóc con và làm việc nhà_ cô bé giải thích
- Vậy con làm giúp appa đi_ tiếp tục chùm chăn
- Appa, appa không dậy con sẽ mách umma để cho appa sofa một tháng luôn_ cô bé đe dọa (OMO biết điểm yếu của appa nó ghe hehe)
- Á appa dậy rồi đừng mách umma con_ con người hồi nãy còn ngái ngủ bây giờ bật dậy như một cái lò xo vì nghe đến hai chữ "sofa"
- Tốt lắm, bây giờ appa làm đồ ăm sáng và pha sữa cho con nếu không con sẽ mách umma_ con bé tiếp tục dùng giọng người lớn mà đe dọa (con ngoan gớm)
- Appa biết rồi, con xuống trước đi và không được mách umma con đâu đó_ con người nào đó cấp tốc chạy vào làm vệ sinh cá nhân, trước khi vào hẳn còn cố quay đầu lại nói một câu.
Vâng chính xác cha con mà chúng ta vừa thấy chính là cha con nhà Lalisa Manoban còn là La Thị Lía của BLINK. Chả là hai anh chị nhà sau 1 năm vui vẻ và hạnh phúc trong thế giới chỉ có hai người thì đã đi thụ tinh nhân tạo vì cũng có một đứa con cho vui cửa vui nhà ý mà, và vì vậy. Jinna Manoban ra đời và là kết tinh tình yêu của hai người nhưng lại là khắc tinh của La Lía.- Appa con đói_ con bé nói vọng từ dưới lầu lên làm con người kia khó chịu đi xuống
- Appa xuống liền_ con người kia lếch tha lếch thếch đi xuống trong bộ dạng quần áo sộc sệch, tóc tai rối bù, mặt còn chưa rửa dính một chút kem đánh răng lên đó, đôi dép khủng long to còn ướt sốc sếch đi xuống.
- Hahaha.... appa... appa... còn không bằng Jinna nữa...haha..._ con bé cười ngặt nghẽo khiến nó giận đỏ mặt.
- Con... appa cho con nhịn luôn bây giờ_ nó đe dọa. Sau đó Jinna từ trạng thái cười chuyển sang mếu ăn vạ
- Huhu appa không ngoan không nghe lời umma chăm sóc Jinna, con sẽ mách umma huhuhu..._ cô bé nức nở làm nó cuống cuồng (ko phải lo cho con mà lo con bé mách ai kia thôi *hắc*)
- Ấy ấy appa nấu đồ ăn cho con mà con đừng mách umma nha_ nó dỗ dành (biết ngay mà *khinh bỉ*)
- Được rồi, con tha cho appa_ con bé quệt mũi ngồi vào bàn đợi appa mình mang đồ ăn ra. Nó khổ sở lết thân vào bếp làm đồ ăn sáng cho đứa nhóc nhà mình.
- Appa mau lên_ con bé ngồi gõ đũa, còn cho đũa vào miệng nhìn dễ thương hết mức nhưng đối với nó chỉ có "dễ tương"
- Đây rồi_ nó bê ra hai đĩa trứng chiên, hai ổ bánh kì và hai ly sữa (sặc khẩu phần bằng nhau)
- Yeh cuối cùng cũng được ăn_ con bé ngôi ăn ngon lành trong khi đó appa nó thì vừa ăn vừa rủa thầm trong bụng.
Ăn xong con bé te te lên phòng, trước khi lên còn để lại cho appa nó một câu
- Umma nói đến khuya umma mới về, appa ở nhà làm việc nhà, lau nhà, giặt đồ, rửa chén đĩa còn có nấu cơm cho Jinna ăn và đổ rác_ nói xong con bé chạy thẳng lên phòng để nó ở đó còn chưa tiêu hóa nổi những câu nói vừa rồi (hí vì hôm nay là chủ nhật, Lía không đi làm cho nên Jen quyết định để việc nhà hôm qua dồn lại cho hôm nay Lía làm luôn)"Nie muốn giết seobang sao mà để seobang ở nhà với nít quỷ và một đống việc nhà như vậy" nó than thở sau đó không nuốt nổi nữa mà đứng lên bắt đầu đi dọn dẹp nữa nếu không muốn sofa thẳng tiến.
Suốt buổi sáng nó chỉ lau nhà và rửa chén, đến trưa lại phải nấu cơm cho nít quỷ ăn. Buổi chiều do mệt quá ngủ quên đến 4h chiều mới dậy nên nó cấp tốc chạy xuống dưới nhà. Thật nhanh đi tắm rửa cho Jinna sau đó lại lật đật chạy xuống đổ rác và nấu bữa tối.
Xong mọi việc cũng là 7h. Nó nhớ ra mình chưa tắm lập tức đi tắm rửa sau đó cùng Jinna xuống đợi cô về ăn tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenLisa Fic] Tôi Sẽ Trị Được Em
ФанфикTình yêu, định kiến và xa cách. Người ta nói chỉ cần yêu nhau, sẽ có thể cùng nhau vượt qua tất cả. Hai con người, khi mới yêu nhau lần đầu và tình yêu đó lại đi ngược định lý. Tình yêu đồng giới ? Liệu có cái kết mĩ mãn ? *Lưu ý:* Đây Là Truyện Cov...