Sau một hồi náo nhiệt la hét muốn vỡ cổ họng, đám fan suýt được một tiếng của Bright quyết định dừng mọi hoạt động chỉ để nghe được giọng nói của nó dễ hơn. Đại khái là như kiểu, lùi bước về sau để thấy em rõ hơn ấy. Thấy mấy chị im re, tự dưng tôi lại sợ cái trường này sau câu trả lời tiếp theo của nó sẽ như vỡ trận lần hai vậy. Khiếp đảm ghê.
Chị gái xinh đẹp cười tươi, giọng điệu rõ hưng phấn tiếp tục hỏi nó.
"Có để ý rồi hả, tiếc ghê. Vậy Bright có sẵn sàng tiết lộ người đó là ai cho bọn chị được không?"
Tôi tin thằng Bright chuẩn bị nói "Không". Bởi nghe xong câu này, nó giương ánh mắt cần giúp đỡ về phía tôi liền. Mấy chị thì bu nó như kiến bu mật, tôi suýt bị dẹp lép lúc cố chấp đứng cạnh nó. Giả sử mấy bà vợ hờ này mà biết người nó để ý, chẳng phải là muốn nổ tung luôn sao.
Hơn nữa đúng là nhiều lúc tôi nói ghét Bright giận Bright, nhưng về căn bản chúng tôi luôn là anh em tốt. Cho nên tuyệt đối tôi sẽ giúp đỡ nó hết mình hết sức. Đây là chuyện của thằng Bright, nếu nó không muốn nói thì nó không cần phải mở miệng.
Tôi lo.
Ô hồ nghe như vệ sĩ vậy. Oách ghê gớm.
"Cái này em xin phép không nói ạ."
Một góc khu kĩ thuật phát ra tiếng rên rỉ nỉ non, nghe mà thông cảm giùm. Xin lỗi chứ hồi xưa tôi bám nó năn nỉ nó suốt một tuần mà nó còn chả chịu nói cho tôi nghe người yêu nó hiện giờ là ai. Mấy chị nghĩ mấy chị giỏi hơn tôi chắc.
"Nếu chị phỏng vấn xong rồi thì bọn em xin phép đi trước. Tạm biệt ạ." - Tôi nhanh trí kéo tay thằng Bright đi khỏi đám đông, cảm giác như thể làm người nổi tiếng. Bao nhiêu máy ảnh coi như tôi hút hết, thấy ngại ghê.
Thật ra là vì tôi sợ nó sẽ nói một câu không nên nói, tính thằng này là kiểu vậy. Chỉ giỏi làm mất lòng người ta. Thấy chị gái xinh đẹp ngơ ngác mà tôi cũng thương, nhưng thằng Bright quan trọng hơn nên.. Xin lỗi chị đẹp nhiều.
"Mày có muốn đến khoa kinh tế không?" - Tôi hỏi nó, không nhịn được đã liếc ra đằng sau để xem mấy chị tanh tách chụp ảnh. Quả nhiên thằng Bright là trai hiếm, đi đến đâu cũng có người hâm mộ bám theo. Cứ như thần tượng thực thụ.
Nó lắc đầu "Không đi thì hơn, muốn dẫn mày đi về nhà."
Thành thật đấy, sao đứa nào bảo tôi là đến đây tập trung tìm hiểu cơ mà. Đến chưa được một tiếng đã rời đi, thậm chí còn nó cũng không thèm xem ngành tương lai luôn hả.
"Đừng nghĩ nhiều, tao tự biết tìm hiểu. Không cần người ta giúp." - Một lần nữa trong vô số lần tôi cảm giác thằng Bright biết đọc suy nghĩ, nhìn thấu tâm can tôi. Nó đã nói thế tôi còn biết làm gì hơn nữa, trừ việc cam tâm cùng nó về nhà.
Ý là về nhà tôi. Tôi và thằng Bright nhà sát vách nhau nên cứ nói chung chung như vậy, muốn hiểu theo nghĩa nào thì hiểu. Nhưng tuyệt đối đừng có hiểu nhầm tôi, oan lắm.
Tôi cũng mệt, đường đi từ nhà bọn tôi đến trường rõ xa. Mất hơn hai tiếng, bây giờ cũng đã mười giờ kém. Nếu chúng tôi may mắn không bị tắc đường thì sẽ về đúng giờ ăn trưa luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
I HAVE A BFF
Fanfictiontôi có một thằng BFF chính hiệu, và tôi chả quan tâm đâu. nhưng nếu nó muốn trở thành FBF thì nó thu hút được sự chú ý rồi đấy. ____ 『vachirawit chivaaree x metawin opas』 『nhân vật không thể thiếu x nhân vật chính』 tình trạng ;; đã hoàn thành.