Đêm khuya, tôi chỉnh lại gối của mình. Quay sang bên trái, thấy thằng Mick ngủ ngon lành, thậm chí còn ngáy là đằng khác. Tôi thầm khóc trong lòng, tôi cũng đâu có phải tội gì với ông trời đâu mà hôm nay mắt cứ mở thao láo vậy.
Nghiêng người sang trái, úp người xuống giường, ngủ đứng ngủ ngồi, nằm nửa thân. Tư thế gì tôi đều thử qua bằng hết. Song vẫn chính là không ngủ được. Có lẽ nguyên do là bởi hồi nãy lỡ nốc hai cốc cà phê dự định thâu đêm với bạn. Cuối cùng chuẩn bị chu đáo, máy tính mở sáng cả phòng, tôi bị bạn bùng kèo. Hỏi tôi tức đến độ nào ấy hả, nghĩ cũng đừng nghĩ nữa. Thay vì khơi gợi lại thì ném phăng tôi xuống biển cho cá mập ăn còn hơn.
Tôi trùm chăn qua đầu, lén lút lôi điện thoại ra định đọc vài cuốn tiểu thuyết đẫm nước mắt. Quên nói, một trong những thói quen của tôi khi mất ngủ là thường sẽ lên mạng tìm truyện buồn thật buồn, ngược tâm kinh khủng luôn. Có thể mọi người nói rằng muốn ngủ ngon thì phải giữ tâm trạng thoải mái hết mức có thể, nhưng tôi thực sự nghĩ khóc một trận, mắt mỏi sẽ dễ ngủ hơn. Chính vì lí do này mà thằng Bright đe doạ sẽ sang ngủ cùng tôi bao nhiêu lần, nó không thích nhìn thấy tôi rơi nước mắt.
Đôi lúc, tôi ngẫm lại và cho lấy bản thân một ý nghĩ là thằng Bright khá thích tôi. Hoặc đây là những hành động mà BFF nên làm với nhau. Chắc hẳn tôi đang bị lậm mấy cuốn tiểu thuyết kia rồi, Bright không thích tôi đâu. Nó thích con Nờ cơ mà.
Lại tò mò đến con N. Đầu óc tôi mòng mòng mò mẫm trong kí ức xem thằng Bright đã từng, có ý định tán tỉnh người nào có chữ đầu tiên là N. Bỗng, dường như có một dòng điện xoẹt qua não tôi.
Đừng nói, nó thích bạn Nnevvy gì đó nhé? Nếu giả thuyết của tôi là thật, thì chắc hẳn ba mẹ thằng Bright hứa hôn nó với một cô gái tài sắc vẹn toàn mà gia đình hai bên chơi siêu cấp thân với nhau. Và thằng Bright sang tận Bangkok để tới thăm nhà gái.
Thôi đi, có lẽ tôi đọc quá nhiều tiểu thuyết rồi. Bởi khi ấy, chắc chắn tôi sẽ là người thứ ba. Mà tất nhiên là không phải vậy, tôi còn chẳng có xíu xiu tình cảm gì với Bright.
...
......
Được rồi, chỉ là một chút. Không nhiều lắm, chỉ vì nó rất tốt với tôi thôi. Với cả những việc mà thằng Bright làm, chắc chắn dù là bất cứ ai, trai gái già trẻ gì cũng sẽ rung động. Tin tôi đi, ai lại đi từ chối một thằng đẹp trai, nhà giàu mà còn xuất sắc biết chơi đàn ghi ta nữa cơ chứ?
Hai từ thôi: Hoàn hảo.
Nhưng cái hoàn hảo ấy sẽ không thuộc về tôi mãi mãi. Bạn thân cũng có giới hạn của bạn thân, Bright không thể ở bên cạnh tôi suốt đời chỉ vì một cái danh nghĩa cả. Chẳng mấy chốc nó cũng sẽ rời xa tôi và có một cô bạn gái thật đáng yêu.
Sao tôi cứ có cảm giác như thể mình là người duy nhất coi trọng cái tình bạn này?
Thở dài một hơi, tôi dụi mắt. Ánh sáng từ điện thoại khiến tôi nheo mắt, tự dưng hôm nay nó chói loá một cách bất thường. Trên diễn đàn trường thường có những bộ truyện rất hay, còn được phân theo từng mục nữa chứ. Và tôi bị ma xúi giục, thuận tay ấn vào hai chữ "BL".
BẠN ĐANG ĐỌC
I HAVE A BFF
Fanfictiontôi có một thằng BFF chính hiệu, và tôi chả quan tâm đâu. nhưng nếu nó muốn trở thành FBF thì nó thu hút được sự chú ý rồi đấy. ____ 『vachirawit chivaaree x metawin opas』 『nhân vật không thể thiếu x nhân vật chính』 tình trạng ;; đã hoàn thành.