11-20

24 1 0
                                    

Chương 11: Sư tôn Thiệu Kính

Nguyễn Thanh nhớ rõ người này, cho nên ở ngẩn người lúc sau liền rất mau gật gật đầu. Kia nữ nhân liền mang theo nàng phá không mà đi, không lưu một đám người hai mặt nhìn nhau, đại nhíu mày.

Nguyễn Thanh nhớ rõ nàng là Thiệu Kính môn hạ, chỉ một biến dị băng linh căn thiên tài.

Thiệu Kính cho tới nay đều là chỉ nguyện ý tiếp thu có được biến dị linh căn hài đồng làm chính mình đệ tử, cho nên cái này Thiên Linh Căn nữ hài còn lại là nàng trừ bỏ Nguyễn Thanh ở ngoài duy nhất đệ tử, cũng là bọn họ này một mạch bị làm truyền nhân tới bồi dưỡng Đại sư tỷ Giang Tố. Mà Giang Tố một thân tính tình thanh lãnh nếu băng, cũng là luôn luôn độc lai độc vãng quán. Nói vậy hiện tại chỉ là bởi vì Thiệu Kính mệnh lệnh cho nên mới tới đón nàng qua đi.

Giang Tố —— ở kiếp trước, nàng chết quá sớm. Nghe nói là với bí cảnh một mình độc chiến cùng giai năm đại ma đạo cao thủ, cũng cùng với đồng quy vu tận. Bất quá hiện tại, Nguyễn Thanh bỗng nhiên bắt đầu hoài nghi khởi Giang Tố đã từng chân chính nguyên nhân chết.

Có lẽ là bởi vì đối hài đồng sơ với phòng bị nguyên nhân, nàng rõ ràng thấy được bị Giang Tố xưng là Lý trưởng lão người nọ cúi đầu không nói một lời thời điểm đáy mắt chợt lóe lướt qua sát ý. Trừ bỏ trong người cao thượng có nào đó bẩm sinh tính ưu thế Nguyễn Thanh, ở hơi hơi ngẩng đầu thời điểm xem tới được ở ngoài, lại là sẽ không có bất luận kẻ nào phát giác —— mà ai lại sẽ cho rằng một cái sáu tuổi hài đồng xem hiểu ánh mắt của nàng? Nhưng mà sự thật lại là này ánh mắt bị Nguyễn Thanh bắt giữ tới rồi.

Nguyễn Thanh nhìn thanh thanh lãnh lãnh đi ở nàng phía trước nữ nhân, ở không lâu phía trước rớt xuống lúc sau, nàng tuy rằng bởi vì muốn đuổi kịp Giang Tố bước chân, lại bị thể lực có hạn, chạy chậm đầy mặt đỏ bừng thời điểm, phía trước bóng người tốc độ lại là bất tri bất giác thả chậm một chút. Hiện tại tuy rằng nàng vẫn là yêu cầu thường thường mà chạy chậm vài bước, nhưng lại xa so bắt đầu thời điểm nhẹ nhàng rất nhiều.

Nàng do dự một lát, mới rốt cuộc há mồm nói: "Sư tỷ......"

Giang Tố không có dừng bước, chỉ là hơi hơi nghiêng đi mặt mang chút nghi hoặc rũ mắt nhìn về phía nàng. Nguyễn Thanh hơi hơi nuốt nuốt nước miếng, có chút thấp thỏm với lời nói xuất khẩu lúc sau hậu quả, lại là nhịn không được muốn nhắc nhở cái này rất có thể cùng chính mình có xấp xỉ tao ngộ thanh lãnh nữ tử.

"Sư tỷ, vừa rồi nữ nhân kia...... Vừa rồi có một lát, ánh mắt thực đáng sợ bộ dáng."

Nguyễn Thanh chiếp nhạ một lát, sau đó mỏng manh ra tiếng.

Giang Tố nện bước hơi hơi cứng lại, hiển nhiên là không nghĩ tới chính mình cái này tiểu sư muội sẽ bỗng nhiên nói ra loại này lời nói. Nàng nhìn Nguyễn Thanh liếc mắt một cái, sau đó gật gật đầu, ừ nhẹ một tiếng tỏ vẻ đã biết được.

Thấy nàng không để bụng, Nguyễn Thanh lại hơi hơi hé miệng, tựa hồ có chút không yên tâm muốn an dặn bảo vài câu, nghĩ lại tựa hồ lại nghĩ tới cái gì, đem lời nói nuốt đi vào. Lại nguyên lai là nàng bỗng nhiên nhớ tới, ở kiếp trước Giang Tố cũng trước nay đều là này phó thanh lãnh đạm mạc bộ dáng, cho dù biết được có người muốn đối chính mình bất lợi cũng sẽ không có ngoại lệ, mới đem lời nói nuốt trở về.

[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng HiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ