71-80

16 0 0
                                    

Chương 71: Bên trong giằng co

Nguyễn Thanh hồi lâu chưa từng về nhà, lúc này đây bị một cái nữ thượng tiên đưa về tới thời điểm, Nguyễn gia vừa vặn một nhà đều ở, bỗng nhiên thấy nàng trở về kinh hỉ thực, tất cả mọi người đầy mặt vui mừng. Nguyễn phu nhân tự nhiên là nhận được cái này đã từng cố ý lại đây gặp qua nữ nhi tiên sư, vội vội tự mình pha đã đến thì tốt quá trà.

Đi qua một lần thủy Nguyễn gia ở nguyên lai địa phương một lần nữa nổi lên phòng ốc, lại không hề làm cư trú chi dùng, chỉ lấy tới chăn nuôi ngựa, chỉnh người nhà dọn đi tới gần tân cái nhà ở.

Thiệu Kính cho bọn hắn để lại một chỗ không gian, xoay người đi ra ngoài xoay chuyển.

Năm ấy tiệm bánh bao vẫn như cũ mở ra, nàng thấy đã từng hướng nàng thảo quá bánh bao đứa bé cười môi hồng răng trắng thuần thục lấy giấy dầu bao bánh bao đưa cho chờ đợi khách nhân. Hắn bên người có cái đã hiện ra lão thái nam nhân cười ha hả nhìn, tiếp được khách nhân đệ đi lên đồng tiền đặt ở một cái hộp nhỏ —— nhìn dáng vẻ kia hài tử lớn lên một ít lúc sau liền ở chỗ này đương làm giúp.

Thiệu Kính đứng ở nơi đó, tự nhiên có rất nhiều người xem nàng. Thiếu niên cũng hình như có sở giác quay đầu đi nhìn qua đi, chợt liền đỏ mặt.

Hắn nhớ rõ...... Cái kia cho bọn hắn huynh đệ mua bánh bao hảo tâm tỷ tỷ. Nàng đại khái sẽ không biết, cái kia bánh bao thật sự cứu đệ đệ một mạng. Rốt cuộc bọn họ đã thật lâu không có ăn qua đồ vật. Mà cái kia bánh bao, cũng đủ coi như bọn họ hai người một hai ngày đồ ăn. Sau lại bán bánh bao đại thúc nói, nàng phó trả tiền, đủ mua hai ba trăm cái bánh bao. Cùng bọn họ nói, nếu là bọn họ huynh đệ đói không biện pháp thời điểm có thể tới bắt bánh bao, bất quá tiền ăn xong liền không thể cho. Bọn họ vẫn luôn thực tiết kiệm, nhưng lại tiết kiệm hắn cũng muốn cho đệ đệ ăn nhiều no một ít, cho nên bất quá đã hơn một năm liền đem này đó số định mức ăn sạch. Nhưng tốt xấu hắn đã có thể giúp đại thúc làm chút sự tình tới đổi chút thù lao...... Nếu chỉ cần bánh bao chay tử nói, trừ bỏ quản cơm, mỗi ngày còn có thể mang về một hai cái đâu.

Thiếu niên cười mi mắt cong cong, lại không có thấu đi lên cảm tạ tính toán. Hảo tâm tỷ tỷ nhìn qua chính là danh môn xuất thân, như là bọn họ loại này tiểu tử nghèo, vẫn là không cần có cái gì liên hệ hảo...... Rốt cuộc nghe nói nhà cao cửa rộng thực khinh thường nghèo khổ người, nếu làm nàng bị ai thấp nhìn đã có thể không hảo.

Thiệu Kính chỉ là nhàn nhạt đảo qua đi liếc mắt một cái, đối với năm đó nhất thời mềm lòng sở kết hạ nhân quả không có một chút để ý. Rốt cuộc loại này trình tự nhỏ bé nhân quả sẽ không có bất luận cái gì ảnh hưởng. Cho dù nó thay đổi người nào đó cả đời.

Chẳng qua Nguyễn Thanh cùng người nhà ở bên nhau nói chuyện, nàng cũng không tiện ở đây. Càng là ở đưa đến người lúc sau liền rời đi, hiện giờ lại là không có cái gì nơi đi. Nghĩ lại Giang Tố bên kia vài người cũng nên bị đưa về Lâm Linh Vực, Thiệu Kính liền tính toán đi về trước một chuyến, an trí hạ này vài người. Nhìn nhìn lại sau lưng đến tột cùng là ai đang làm trò quỷ. Rốt cuộc đã từng Giang Tố đó là chết vào Ma môn gỗ đào tông tay, lúc này đây gặp được ma tu cũng là như thế nào đều lộ ra một cổ quỷ dị.

[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng HiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ