Chương 61: Nhân sinh trăm thái
Đốt thiên giáo huỷ diệt, đã là Nghiêm Cảnh Ngạn xuất hiện lúc sau gần đã hơn một năm chuyện sau đó. Ngày thường hiếm khi chú ý này loại tin tức các tu sĩ cũng chỉ bất quá cho rằng Ma môn rốt cuộc chọc phải cái gì đại nhân vật mới thu nhận kiếp nạn này, nghị luận mấy ngày cũng liền đem nó buông xuống.
Mà đốt thiên giáo huỷ diệt lúc sau lại rất là an tĩnh một chút nhật tử. Các đại nhân vật đều mai danh ẩn tích, thậm chí liền này một năm thu tuyển đều không có bất luận cái gì nhưng cung đàm luận sự tình. Hết thảy tựa hồ đều về tới những cái đó chỉ có an tĩnh tu luyện thời gian đi. Nguyên bản ở đốt thiên dạy ra sự kia mấy tháng, chưởng môn còn câu các đệ tử không được xa ra rèn luyện, nhưng là thấy hiện giờ như thế gió êm sóng lặng Tu Tiên giới không giống dấu diếm nguy cơ bộ dáng, cũng liền đem lệnh cấm huỷ bỏ đi. Vì trấn an Lâm Linh Vực các đệ tử mấy ngày nay tới giờ nhiều ít có một ít không tình nguyện, thậm chí liền ra ngoài rèn luyện môn phái nhiệm vụ đều phiên một cái phiên nhi, thù lao càng là phong phú ba bốn phân.
Sau lưng nhiều ít có chút bối cảnh đệ tử có lẽ chướng mắt điểm này thù lao, nhưng đối với càng nhiều xuất thân bình phàm đệ tử, này đã đủ để trấn an bọn họ câu oán hận. Mà một ít nhìn qua không lắm phiền toái rồi lại khó được có cái hảo báo đáp việc cơ hồ là ở ngắn ngủn số khắc chi gian đã bị chia cắt sạch sẽ, cướp được những cái đó tiểu đệ tử cười hì hì nhìn chậm một bước mọi người, cơ hồ xưng được với nghênh ngang đắc ý dào dạt rời đi Lâm Linh Vực. Đã tới chậm các tu sĩ mang theo chút cực kỳ hâm mộ ánh mắt không thể nghi ngờ làm cho bọn họ đem đầu ngẩng càng cao chút, không hề có nhận thấy được chính mình sở đối mặt tình hình rốt cuộc có gì chờ dấu diếm nguy hiểm.
Mà nhìn ra được sau lưng hung hiểm người mặc không lên tiếng, chỉ thật sâu mà đem chính mình chôn dấu ở đông đảo không chớp mắt tu sĩ bên trong, cùng nhau thở dài tan đi, hô bằng gọi hữu đi đến tửu quán, ngày qua ngày quá nhưng cầu một say không còn nữa tỉnh nhật tử. Bạn rượu dễ đến, tri kỷ khó tìm. Bên sự cùng hắn có quan hệ gì đâu, chỉ là lại uống một ly liền bãi, chỉ là lại cầu một say liền bãi!
Thấp giọng cười nam nhân có một trương xen vào thanh niên cùng thiếu niên chi gian lược hiện tính trẻ con khuôn mặt, hắn bạn tốt lại là hơi hơi mang theo hồ tra, một bộ cho dù được xưng là trung niên cũng không có gì không thích hợp thành thục bộ dáng. Hai người mới vừa tiếp được tiếp theo tháng công tác, tại đây nhàn hạ thời khắc ngồi ở tửu lầu thôi bôi hoán trản, phẩm cũng không xem như thượng phẩm linh tửu.
"Ta nói, thương thế của ngươi dưỡng thế nào?" Thành thục khuôn mặt nam nhân hơi hơi cau mày, đưa ra một vấn đề, nhưng thanh niên hiển nhiên không thế nào thích cái này đề tài, chỉ là cười cười có lệ nói: "Lần trước hỏi mới không đến hai năm, lại hỏi cái này. Còn có tám năm nhiều thời gian điều dưỡng mới coi như hảo đâu!"
Trúc Cơ...... Hắn đã là sắp viên mãn a. Chẳng qua gia hỏa này còn dừng lại ở Luyện Khí viên mãn, hắn làm sao có thể đủ ném xuống gia hỏa này đi trước một bước? Vô luận là rượu tràng tri kỷ vẫn là sinh tử chi giao mấy thứ này, nếu theo tu vi tăng lên thay đổi hương vị, hắn không bằng cả đời bồi gia hỏa này làm không cầu tiến tới Luyện Khí cảnh viên mãn tiểu tu sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng Hiên
Non-FictionNhưng từng gặp nhau liền hiểu nhau, gặp nhau thế nào không thấy khi. An đến cùng quân tương quyết tuyệt, miễn giáo sinh tử làm tương tư. Từng đem một trái tim chân thành phủng ở ngươi trước mặt, đổi lấy lại là như vậy kết cục. Nói muốn vãn hồi, lại...