101-110

5 0 0
                                    

Chương 101: Bạch sam đỏ thắm

Chiến tranh liền như vậy đương nhiên bắt đầu rồi. Rõ ràng là như vậy tàn khốc chữ, lại bị quá nhiều người sở chờ mong. Bọn họ rất rõ ràng, một trận chiến này kết thúc, cơ hồ đã có thể tuyên cáo sát kiếp hoàn toàn kết thúc.

Hai cái đủ để đẩy diễn thiên cơ tiên môn nắm tay hợp tác, mấy ngày liền cơ đều có thể tăng thêm lừa gạt, huống chi là Lâm Linh Vực. Nhưng mà Lâm Linh Vực đứng đầu chiến lực lại là chút nào không kém gì vô pháp lẫn nhau tín nhiệm bọn họ. Vì giảm nhỏ tổn thất ứng đối lúc sau nội chiến, bốn phái liên minh cũng không có nào một nhà lấy xuất toàn lực đi tìm chết khái Lâm Linh Vực. Ở bọn họ trong mắt, Lâm Linh Vực đã là có thể tùy thời gặm xuống tới thịt mỡ, mà xương cứng đều tại bên người như hổ rình mồi, tùy thời chuẩn bị cắn thượng một ngụm.

Loại này bằng mặt không bằng lòng lẫn nhau kiềm chế hình thức không thể nghi ngờ là Lâm Linh Vực nhất nguyện ý nhìn đến. Đứng đầu chiến lực cho nhau kiềm chế ngồi xem không ra, tầng dưới chót các đệ tử chiến đấu không hề ý nghĩa. Trung tâm chiến lực không thể nghi ngờ liền dừng ở những cái đó cũng đủ cường đại lại vẫn như cũ không đủ để hình thành uy hiếp trung cao tầng thứ hạch tâm đệ tử, dòng chính truyền nhân cùng với một bộ phận trưởng lão trên người. Quan hệ đến thân gia tánh mạng, không có người sẽ không liều mạng.

Nhưng ở cường đại nhất kia vài vị đại năng trong mắt, này đó con kiến duy nhất ý nghĩa chính là xem ai trước ngồi không đi xuống, mất tiên cơ. Nếu là có thể nhân cơ hội đánh lén đồ rớt trong đó vô luận vị nào đại năng, đều là đối chính mình cực kỳ có lợi cục diện. Đến nỗi trung tâm chiến lực thương vong quá nhiều —— chỉ cần có một vị cũng đủ cường hãn đại năng tọa trấn, nghỉ ngơi lấy lại sức một đoạn thời gian lúc sau, liền sẽ chậm rãi một lần nữa xuất hiện cũng đủ dùng để sử dụng quân cờ. Nói đến cùng, trận chiến tranh này thắng thua bất quá là ở bọn họ vài người chi gian nhất quyết sinh tử thôi.

Nhưng mà loại này tình hình, đối với Lâm Linh Vực mà nói là cực kỳ bất lợi.

Yêu Vương phù liền không cần phải nói, thân là yêu linh hắn tuy nói là yêu loại tôn quý vô song vương, dưới trướng cùng tộc lại nhiều vì yêu ma. Vốn là không thể xem như quá mức thân mật quan hệ, hy sinh lại nhiều lại như thế nào, chúng nó sinh mệnh vốn là không hề ý nghĩa. Cho dù hạnh lâm sơn bị lâm ngọc cùng phù quan hệ bị bắt không thể không thượng này chiếc chiến xa, vốn là chỉ am hiểu y thuật chữa khỏi bọn họ xuất công không ra lực cũng là không người có thể oán giận, lại bởi vì loại này nguyên nhân luôn là tản mạn ngốc tại phía sau từ chuyên gia bảo hộ, chỉ phụ trách chữa thương. Dù sao người khác cũng không rõ ràng lắm bọn họ công pháp có gì chờ hạn chế, kéo dài công việc loại chuyện này luôn là không có quan hệ.

Mà Tinh Thần Điện xưa nay lấy tinh quỹ vì tín ngưỡng, lại kiêm tâm tính cao ngạo mà đạm mạc, chú định cho dù Hiên Viên đỡ triệt mệnh lệnh bọn họ đi chịu chết cũng sẽ nghĩa vô phản cố xông lên đi vì hắn mà chiến. Căn bản không cần Hiên Viên đỡ triệt nhiều lời một câu cũng đã liều chết nghênh địch, vô luận chính tà, chẳng sợ bọn họ kỳ thật cũng không phải thực hiểu được chiến đấu, chỉ là lấy bảy diệu phương pháp cùng đem pháp khí thả ra công sát. Mà đồng dạng am hiểu đẩy diễn thiên cơ quỷ cốc chỉ say mê đẩy diễn quá trình, cùng hạnh lâm sơn đệ tử bị cùng bảo vệ lại tới chỉ chuyên tâm đẩy diễn thiên cơ, đến nỗi bị dùng cho nơi nào, làm chút cái gì, lại là nửa câu không hỏi.

[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng HiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ