Chương 31: Khiêu chiến gián đoạn
Nguyễn Thanh phẫn nộ trung khiêu khích ở được đến ngầm đồng ý lúc sau, đã là có không ít người ngo ngoe rục rịch lên. Nguyên lão đã mở miệng cho phép lần này khiêu chiến, đánh bại nàng, đánh bại một cái nguyên lão đệ tử đích truyền...... Này nên là kiểu gì vinh quang!
Đây là không phải có thể chứng minh bọn họ kỳ thật cũng không so bất luận kẻ nào muốn kém, chẳng sợ người này sở tiếp thu chính là đến từ nguyên lão dạy dỗ? Đây là không phải có thể làm cho bọn họ được đến vị nào cường giả ưu ái, trở thành nhập thất đệ tử? —— loại chuyện này, cho dù chỉ là tưởng tượng một phen, cũng đủ để cho người động tâm không phải sao.
"Ta tưởng thử một lần." Thực mau, liền có người làm chim đầu đàn, tuy nói vẫn là nỗ lực thu liễm chút, nhưng đầy mặt nóng lòng muốn thử cũng đã khó có thể che dấu.
Thấy hắn đầy mặt muốn dẫm lên nhân gia tiểu nữ hài nhi thượng vị bộ dáng, đảm đương trọng tài sư huynh đáy mắt có không dễ phát hiện chán ghét, lại chỉ là gật gật đầu có lệ giống nhau tiếp tục chủ trì này đã thay đổi ước nguyện ban đầu tỷ thí.
Nguyễn Thanh nắm kiếm, nhìn chăm chú vào đối phương đôi mắt lập loè lãnh mang. Luận bàn tỷ thí lại nói tiếp là cũng không có thể hạ quá nặng tay, nhưng là chỉ cần không phải không thể vãn hồi thương thế liền không tính bị thương nặng không phải sao.
Kia thiếu niên thực mau liền giơ lên trong tay kiếm, cùng Nguyễn Thanh chiến làm một đoàn. Hắn sức lực muốn so Nguyễn Thanh lợi hại nhiều, hình thể cùng tuổi ưu thế cũng không phải chỉ có thể nhìn xem mà thôi. Nữ hài nhi kia chẳng qua mới vừa mãn bảy tuổi non nớt thân thể cho dù có linh khí mạch lạc cũng xa không thể đủ cùng mười bốn lăm tuổi thiếu niên so sánh. Nhưng ai nói nàng chỉ có thể cùng đối phương ở lực lượng cùng thể lực thượng so đấu đâu? Kiếm kỹ loại đồ vật này tồn tại, còn không phải là vì vãn hồi lực lượng thượng nhược thế sao?
Nguyên bản chính là đã từng tu tập quá vô số lần kiếm quyết, lại lần nữa tiêu phí thời gian quen thuộc hiện giờ thân thể, hai xứng đôi hợp dưới, uy lực của nó tự nhiên không phải một cái mười bốn lăm tuổi vừa mới bước vào Luyện Khí viên mãn thiếu niên có khả năng chống đỡ được. Mà không cam lòng cứ như vậy bại lui thiếu niên đau khổ chống đỡ, lại tìm không thấy có thể vãn hồi thắng cơ.
"Gạt người đi...... Vẫn là hắn phóng thủy bản lĩnh quá hảo, vì cái gì ta cảm giác...... Nàng rất mạnh?" Chần chờ, có người ấp úng hỏi ra thanh tới, ngay sau đó đạt được một mảnh phụ họa thở dài cùng cười nhạo. Nhưng là hắn lời nói vừa ra, Nguyễn Thanh cũng đã đem kia thiếu niên đánh lui tới rồi luận võ dưới đài, không thể nghi ngờ đạt được thắng lợi. Chẳng qua ở đã có người phát ra loại này nghi ngờ thời điểm, tuy rằng tin tưởng nàng người như cũ sẽ không dao động, chính là hoài nghi nàng người như cũ sẽ không tin tưởng thực lực của nàng.
Nhìn chung quanh bốn phía, Nguyễn Thanh nắm ngưng quang, lạnh lùng nói: "Tiếp theo cái!"
Không khí vô cớ có chút thê lương. Ấu tiểu nữ hài nắm trong tay kiếm, lạnh nhạt khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy có thể xưng là quật cường biểu tình, làm người nhịn không được tâm sinh thương xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng Hiên
Non-FictionNhưng từng gặp nhau liền hiểu nhau, gặp nhau thế nào không thấy khi. An đến cùng quân tương quyết tuyệt, miễn giáo sinh tử làm tương tư. Từng đem một trái tim chân thành phủng ở ngươi trước mặt, đổi lấy lại là như vậy kết cục. Nói muốn vãn hồi, lại...