Chương 41: Rời đi Vực Cảnh
Bởi vì cực băng chi quan hỏng mất, này thí luyện Vực Cảnh đạt thành nguyên bản mục đích, liền bắt đầu từng bước đi hướng suy sụp.
Trần Thiến ở đi ra Vực Cảnh trước trong nháy mắt nhịn không được quay đầu lại nhìn xung quanh liếc mắt một cái.
Gần ba ngày thời gian mà thôi, nguyên bản một mảnh cô quạnh băng nguyên đã là cỏ cây nảy mầm, đại địa thượng tràn ngập một mảnh lục ý. Nhưng nàng biết, này phân sinh cơ là quyết định bảo trì không đến Vực Cảnh lần sau mở ra......
Đương Vực Cảnh bên trong người đều rời đi nơi đây, nó liền sẽ bởi vì mất đi lại lấy tồn tại trận pháp cùng linh khí tới ổn định không gian mà từng bước đi hướng hỏng mất, hơn nữa mang theo trong đó hết thảy một lần nữa tiêu tán với thiên địa, thanh khí quy về thiên, trọc khí quy về mà. Chết đi sinh linh hồn phách liền quay về linh khí, □□ mất đi vì bụi bậm. Vô luận từ cái gì góc độ xem ra, đều thực sự là một kiện đáng tiếc sự tình, này cây khô gặp mùa xuân một mảnh sinh cơ...... Ở toàn bộ Vực Cảnh xem ra, chung quy chỉ là hồi quang phản chiếu.
"Kết quả vẫn là cái gì thu hoạch đều không có a." Nguyễn Thanh đáy lòng âm thầm thở dài, nhịn không được khẽ lắc đầu.
Trần Thiến nghiêng đầu hướng nàng cáo biệt nói: "Nguyễn Thanh, ta phải đi về cùng sư phó hội báo lần này thu hoạch, trân trọng."
Nguyễn Thanh chỉ cảm thấy chính mình run nhè nhẹ một chút, dường như không có việc gì gật gật đầu, nhanh chóng thông qua tin ngọc cho nàng một cái nhắc nhở: "Kia sự kiện đừng nói ra tới. Nếu ngươi không muốn chết."
Trần Thiến sửng sốt một cái chớp mắt, tựa hồ là đọc tới rồi nàng lời nói, mỉm cười hướng nàng gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình rất rõ ràng chuyện này, không cần lo lắng nàng sẽ một không cẩn thận đem không nên tiết lộ đồ vật truyền đi ra ngoài. Lúc này mới cùng nàng một trước một sau một lần nữa đi tới phi hành pháp khí thượng, chờ đợi sư huynh mang mọi người phản hồi.
"Thiếu ba người." Kia sư huynh im miệng không nói hồi lâu, thẳng đến kia ổn định Vực Cảnh môn hộ tan rã lúc sau, vẫn luôn ở yên lặng đếm trở về nhân số hắn hướng đối diện gật gật đầu, xoay người trở lại đồng môn trước mặt, mới chậm rãi mở miệng nói. "46 người tiến vào, ba người mất tích thậm chí là bỏ mình —— các ngươi chính mình ngẫm lại, đây là kiểu gì nghiêm trọng tổn thất? Này chẳng qua là cái thí luyện Vực Cảnh!"
"......"
Mọi người đều trầm mặc, yên tĩnh không nói gì nhìn phía hắn, im lặng tiếp thu răn dạy. Mà hắn cũng chỉ bất quá là giận này không tranh thôi, hắn rõ ràng chính mình cùng những người này lẫn nhau chi gian quan hệ chẳng qua là đồng môn, lại không phải quá mức thân mật cái gì quan hệ, nói thêm gì nữa cũng là uổng bị người ghét thôi; liền hơi hơi lắc lắc đầu không hề nói cái gì, nuốt phục một quả đan dược, liền thúc giục pháp bảo rời đi.
Trần Thiến lặng lẽ cùng Nguyễn Thanh lấy tin ngọc lẫn nhau nói chuyện với nhau, liền nói đến vị sư huynh này nói: "Lâm sư huynh lúc này đây là xác thật sinh khí đi...... An toàn thí luyện Vực Cảnh lại mất đi một chỗ, môn nội đệ tử không nói được đang tìm kiếm cơ duyên thời điểm nguy hiểm càng tăng vài phần, như vậy xuống dưới đối Lâm Linh Vực thương tổn cũng không nhỏ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng Hiên
Phi Hư CấuNhưng từng gặp nhau liền hiểu nhau, gặp nhau thế nào không thấy khi. An đến cùng quân tương quyết tuyệt, miễn giáo sinh tử làm tương tư. Từng đem một trái tim chân thành phủng ở ngươi trước mặt, đổi lấy lại là như vậy kết cục. Nói muốn vãn hồi, lại...