81-90

6 0 0
                                    

Chương 81: Lâm ngọc cùng phù

Một bên bận rộn kiểm tra túi trữ vật đồ vật, Trần Thiến có chút không lời gì để nói giơ tay che mặt, thở dài một tiếng mới mở miệng vấn an lâm nói: "Cho nên nói hắn lần này là vì cái gì kêu chúng ta đi ra ngoài tới?"

"Ta mấy ngày trước nghe được có người nói có cái địa phương cư nhiên xuất hiện yêu tới...... Đại khái là bởi vì cái này đi, sư tôn có chút cảm thấy hứng thú bộ dáng, muốn chúng ta đi cho hắn mang chút tài liệu linh tinh trở về. Như là có thể làm chút cái gì nhạc cụ linh tinh cũng không tồi, đại khái chính là ý tứ này." An Lâm lắc lắc đầu, có chút không thế nào để ý bộ dáng, "Ha, có thể yên tâm kêu chúng ta hai cái qua đi, cũng nhất định không phải cái gì quá nguy hiểm sự tình lạp."

"......" Trần Thiến hoàn toàn cũng không như vậy cho rằng bộ dáng, vẻ mặt không lời gì để nói biểu tình.

Này cũng không thể quái Trần Thiến đối Trịnh Hồng không có tin tưởng, chẳng qua lúc trước ấn tượng thật sự quá mức khắc sâu...... Tựa như An Lâm đối sư tôn ấn tượng đầu tiên là Trúc Cơ ngày ấy lướt nhẹ thiên âm, Trần Thiến đối hắn ấn tượng đầu tiên lại là tính tình quỷ dị tâm tư khó lường. Cho nên cho dù là làm các nàng đi đối phó hoàn toàn đánh không lại địch nhân cũng không phải cái gì không có khả năng sự tình đi!

"Đan dược cùng trận pháp tài liệu đều chuẩn bị tốt, ngươi kiểm tra quá pháp khí không có?"

Thật vất vả kiểm tra xong, Trần Thiến yên lặng đem đề tài nhảy qua đi.

An Lâm gật gật đầu, đem trong tay lá bùa phân loại phóng hảo, kết thúc cuối cùng một chút công tác, nói: "Ân, hoàn toàn không thành vấn đề. Lá bùa cũng đều phóng hảo."

Trần Thiến mang chút bất đắc dĩ cười cười, trầm ngâm một lát nói: "Nếu ấn bọn họ lời nói nói giống nhau, là mộc yêu nói...... Có lẽ ngươi sẽ trở thành chủ yếu chiến lực. Rốt cuộc ngươi có kim linh căn, mà thủy linh căn dùng để đối phó mộc yêu nói xác thật không rất thích hợp. Mà ta thân là trận tu ở trong khoảng thời gian ngắn căn bản là là không thể nề hà...... Rốt cuộc trận pháp muốn hình thành sức chiến đấu yêu cầu một đoạn không thế nào đoản thời gian, túi trữ vật lại rất khó có thể bảo tồn khắc tốt trận pháp linh khí không tiêu tan......"

"Sách, những cái đó đều tính cái gì cùng lắm thì a? Có ta ở đây nơi này đứng, còn muốn ngươi đi chiến đấu xem như cái gì đạo lý. Đường đường chiến tu sĩ nếu hộ không được ngươi, đối được ngươi giúp ta làm điểm tâm sao?" An Lâm hào sảng vỗ vỗ Trần Thiến bả vai, dõng dạc khoác lác, "Giao cho ta thì tốt rồi, ở trận pháp hình thành trước, liền từ ta tới bảo hộ ngươi!"

"...... Trận tu cũng không phải hoàn toàn không có tự bảo vệ mình năng lực a...... Huống hồ chúng ta còn mang theo không ít pháp bảo cùng bùa chú." Trần Thiến có chút bất đắc dĩ thở dài, "Cho nên nói ở ngươi cảm nhận trận tu đến tột cùng là có bao nhiêu yếu ớt a......"

"Ân, cũng không phải đi...... Chỉ là cảm thấy rốt cuộc ta loại này dốc lòng với chiến đấu người đương nhiên hẳn là bảo hộ ngươi bộ dáng này, giống như là người thường có học văn chương khảo công danh hoặc là đi thủ công, cũng có học võ tòng quân hoặc đương cái hộ vệ gì đó...... Cứ như vậy khác biệt thôi, cho nên đương binh lính khẳng định phải bảo vệ những cái đó mặt khác bá tánh đúng không? Cho nên ta đương nhiên hẳn là che chở ngươi a, rốt cuộc ngươi là căn bản là sẽ không chiến đấu cái loại này loại hình đi......"

[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng HiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ