111-120

22 0 0
                                    

Chương 111: Bị thương trốn chạy

Am hiểu âm sát chi thuật, từ xưa đến nay liền cực kỳ hiếm thấy.

Mà lấy Trịnh Hồng có một không hai thiên hạ thần thức tu vi mà nói, một khúc thiên âm tấu vang là lúc lại có ai người có thể trở? Thực đáng tiếc, phù cho dù thân là đối thủ của hắn, lại không có có thể chống đỡ được này một khúc tiếng sáo năng lực.

Trịnh Hồng hơi hơi rũ mắt chuyên tâm thổi sáo ngọc, trắng thuần ngón tay thon dài ở phảng phất oánh nhuận hơi nước xanh biếc sáo ngọc thượng nhẹ nhàng di động tới, du dương mà uyển chuyển tiếng nhạc dẫn đường cũng phụ trợ thần thức, vì phù cấu trúc ra một tòa thần thức mê cung. Nếu là không có ngoại lai lực lượng quấy nhiễu, này một khúc kết thúc phía trước, phù đại khái cũng chỉ có thể bị vây ở trong đó.

Nhưng mà phù lại như thế nào sẽ là không chịu được như thế một kích nhân vật? Cho dù Trịnh Hồng lần nữa tăng mạnh mê hoặc hắn lực lượng, lại vẫn là bị phù ở trong khoảng thời gian ngắn liền thành công tránh thoát. Bất quá đáng được ăn mừng chính là, ở hắn tránh thoát phía trước, Trịnh Hồng đã nhìn đến Thiệu Kính thành công chém giết Nghiêm Cảnh Ngạn kia một màn.

Thúc giục khởi toàn thịnh thời kỳ lực lượng Thiệu Kính, tuyệt không phải một cái liền động hư cảnh cũng chưa có thể thành công bước vào người có khả năng đủ địch nổi. Mà trước mắt chiến trường cũng không cần lại cố kỵ ngộ thương đến phàm nhân thế cho nên nghiệp quả quấn thân —— ở thiên vũ các địa phương giao chiến, bọn họ đảo thật đúng là lựa chọn một cái hảo địa phương đâu. Tuy rằng trống trải mà phương tiện bày trận, nhưng này chẳng phải là cũng vừa lúc cho Thiệu Kính toàn lực làm không để lối thoát điều kiện?

Bởi vì nhìn thấy Thiệu Kính lại chém giết một người, Trịnh Hồng tâm tình còn xem như sung sướng, liền cũng không có đối với Yêu Vương như thế nhanh chóng thoát ly khống chế xuất hiện cái gì không mau, chỉ là tiếng sáo đột nhiên vừa chuyển, nguyên bản dịu dàng du dương thanh âm đột nhiên ngẩng cao kịch liệt lên, lại là mơ hồ để lộ ra vài phần hiu quạnh túc sát tới, cơ hồ làm người từ này tiếng sáo trung sinh sôi nghe ra tới một cái cuối mùa thu!

Đối với bản thể vì bạch anh Yêu Vương mà nói, loại này mãn hàm chứa sát khí thu âm cơ hồ có thể xưng là là trời sinh khắc chế. Đối với cỏ cây biến thành yêu loại, vô luận này bản thể hay không thường thanh, gió thu thu ý đều đủ để trở thành nhằm vào mười phần sát chiêu.

Nhưng, phù lại sinh sôi đột phá này khúc âm mê hồn, lấy thần thức đối thượng Trịnh Hồng, bắt đầu cho nhau công phạt lên. Bất quá ngay lập tức chi gian, Thiệu Kính cũng rút kiếm giết đến.

Nhưng mà phù lại cười lạnh một tiếng, không chút do dự bứt ra liền đi —— muốn cứu người đều đã bị giết, hắn còn lưu lại nơi này một đôi nhị làm cái gì! Nếu là hắn hoàn hảo rút lui, về sau còn có thể hình thành nhị đối nhị cân bằng chi cục, nếu là hắn ở chỗ này bị để lại, cho dù có thể kéo thượng một cái nửa cái, hết thảy cũng đều không hề ý nghĩa!

Chẳng qua, phù tuy nói quyết ý phải đi, Trịnh Hồng lại là không nhất định sẽ phóng!

Âm điệu lại chuyển, Trịnh Hồng đã là toàn lực làm!

[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng HiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ