Chương 21: Mặt lãnh tâm nhiệt
Cho dù là bị Thiệu Kính chân nguyên ngăn trở rời đi nện bước, Nguyễn Thanh cũng không có quay đầu lại —— tuy rằng trên thực tế là bị cố định ở tại chỗ không thể động đậy. Nhưng kia không hề thỏa hiệp chi ý đôi mắt lại là bại lộ nữ hài quật cường tâm tư. Cho dù là Thiệu Kính tự mình đi tới nàng trước mặt, hơn nữa thu hồi chân nguyên, Nguyễn Thanh cũng là vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, mặt vô biểu tình.
Đã...... Không có gì hảo thuyết. Không phải sao? Còn có cái gì yêu cầu biện giải? Còn có cái gì yêu cầu tranh luận? Không, đã không có. Nàng tuyệt không sẽ tha thứ một cái đã từng cam chịu vứt bỏ chính mình kẻ phản bội. Chẳng sợ người kia là Thiệu Kính, chẳng sợ nhìn qua giống như nàng đã khí điên rồi. Chẳng sợ liền tính là đem kia phân phản bội hận đến tận xương tủy cũng không bỏ được làm ra chân chính thương tổn chuyện của nàng.
"Giang Tố, ngươi lui ra."
Nhìn Nguyễn Thanh mặt vô biểu tình bộ dáng, Thiệu Kính trước nghiêng đầu phân phó Giang Tố rời đi. Giang Tố chần chờ trong nháy mắt, liền yên lặng chấp đệ tử lễ lui xuống. Thiệu Kính cũng không có xem nàng, mà là chỉ nhìn chăm chú vào Nguyễn Thanh, đãi môn đóng lại lúc sau mới hơi hơi dò ra một bàn tay, mang theo một chút lam quang xoa nàng sưng đỏ khuôn mặt. Mà Nguyễn Thanh thân thể hơi hơi cứng còng, nguyên bản muốn né tránh, lại phát giác ở chính mình sinh ra cái này ý niệm thời điểm, toàn bộ thân thể lại lần nữa đọng lại ở tại chỗ, không thể nhúc nhích mảy may.
"Nói lên ngươi này phiên cách làm, đánh giá một câu tự mình chuốc lấy cực khổ, cũng không ngoài như vậy." Thiệu Kính nguyên bản muốn mắng nàng vài câu, nhưng ở nhìn chăm chú nàng một lát sau rốt cuộc vẫn là ngạnh không dậy nổi tâm địa, mới vừa rồi tức giận cũng ở Giang Tố một cái tát rơi xuống lúc sau chuyển biến thành nhàn nhạt đau lòng, không thể nề hà dưới chỉ có thể thấp giọng thở dài.
Đến nỗi Giang Tố đánh nàng kia một cái tát...... Giang Tố làm Nguyễn Thanh Đại sư tỷ, một chút giáo huấn cũng là hẳn là. Đặc biệt là lấy nàng đối cái này đệ tử hiểu biết, Giang Tố bổn ý hẳn là nếu nàng đã giáo huấn Nguyễn Thanh, chính mình như thế nào cũng không hảo lại động thủ xử phạt —— kể từ đó, nhưng thật ra không thể trách Giang Tố động tác nhanh như vậy. Tuy rằng nàng bản thân không có tính toán xử phạt Nguyễn Thanh.
"......" Bị giam cầm trụ thiếu nữ một khuôn mặt banh đến gắt gao, môi nhấp thành một cái tuyến, một câu đều không nói. Rất có cho dù đi không xong cũng hóa thành khắc gỗ khắc đá không vì bất luận cái gì sự sở dao động tư thế.
"Thôi, phản ra sư môn loại chuyện này không cần nhắc lại, mặt khác liền tùy ngươi đi hảo." Thiệu Kính nhìn chằm chằm Nguyễn Thanh hồi lâu, buông ra giam cầm, hừ lạnh một tiếng xoay người ngồi trở lại tại chỗ, rất có vài phần bực bội bắt đầu đuổi người: "Hiện tại như ngươi mong muốn, ngươi cho ta đi ra ngoài!"
Nguyễn Thanh cũng không quay đầu lại rời đi.
Thiệu Kính có chút mệt mỏi nhắm hai mắt, một câu than nhẹ từ bên môi chảy xuống: "Thật là cái ngu ngốc......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Thập Giới Chi Dao - Mặc Lăng Hiên
Non-FictionNhưng từng gặp nhau liền hiểu nhau, gặp nhau thế nào không thấy khi. An đến cùng quân tương quyết tuyệt, miễn giáo sinh tử làm tương tư. Từng đem một trái tim chân thành phủng ở ngươi trước mặt, đổi lấy lại là như vậy kết cục. Nói muốn vãn hồi, lại...