21-25

247 18 0
                                    

☆ Chương 21.

Vân Thanh cho ra danh sách quá dài, chỉ làm thô sơ giản lược hiểu rõ cũng đủ Vệ Phạn Thủy vội vàng một đoạn thời gian.

Cũng may 'Đời trước' cũng đã làm tiền kỳ tài liệu tổng hợp phân tích, mặc dù nhớ không phải đặc biệt rõ ràng nhưng bao nhiêu còn có chút ấn tượng. Hơn nữa lần này có ý thức đề chuẩn bị trước, động khởi tay tới cũng thuận sướng rất nhiều.

Người trí nhớ rất lớn một phần là đặt ở trong tiềm thức, có thể rõ ràng nhớ rất lâu đều chỉ là cuối cùng cái kia chí quan quan trọng số liệu. Trọng hoạt một đời, cho dù chỉ là tam tháng cũng đủ để nhượng Vệ Phạn Thủy quên mất rất nhiều việc nhỏ không đáng kể.

Nàng nhớ chính mình đề nghị vài cái chọn đề có cái nào là đặt ở bị chọn bên trong, cũng lớn dồn nhớ vài cái ấn tượng rất sâu người mua đều cái gì phong cách, nhưng càng chi tiết này nọ lại là làm sao cũng không nghĩ ra.

Không nhớ rõ coi như xong, dù sao nàng cũng không có tính toán chiếu dọn lần trước thành quả.

'Đời trước' lúc này, Vệ Tuấn Kiệt đang bề bộn kết hôn chuyện, Vệ Phạn Thủy trừ quan tâm nàng kia đệ đệ hôn lễ còn phải ở ba mẹ cuồng oanh lạm tạc dưới bỏ tiền cho hắn mua phòng ở, vội vàng được sứt đầu mẻ trán. Công tác thượng sự cho dù nàng hữu tâm phải làm hảo, tinh lực thượng cũng quả thật nhịn không được như vậy nhiều sự đồng thời.

Vệ Tuấn Kiệt bạn gái là trong nhà con gái một, bộ dạng cũng liền tính cái trung đẳng, là cái kiều sinh quán dưỡng tiểu Công chúa, ở đơn vị đi làm đương thư ký tránh cái tiền tiêu vặt. Hai người đã nói chuyện gần một năm, hôn kỳ cái gì đều đính tốt còn kém một bộ phòng, nói là không nguyện ý con gái cùng công công bà bà ở cùng chỗ.

Vệ Tuấn Kiệt dài một trương hòa nhã, lại biết ăn nói sẽ hống tiểu cô nương vui vẻ, đem hắn này bạn gái hống được phi hắn không lấy chồng, nếu không là trong nhà ngăn đoán chừng hài tử đều sẽ kêu mẹ.

Nhà gái trong nhà chút nào không nể tình, nói gì cũng phải trước khi kết hôn nhìn thấy phòng ở, nếu không liền tính là đến hôn lễ ngày đó cũng sẽ đem cô nương khấu ở nhà không nhượng đi.

Vệ gia điều kiện không bằng người gia hảo, Vệ Tuấn Kiệt chủ yếu coi trọng cũng không là cô nương kia mà là cô nương sau lưng có thể mang đến đồ cưới. Cô nương trong nhà là làm ăn, hồng hồng hỏa hỏa một năm làm xuống không ít tránh, trong nhà lại chỉ có như vậy một cái bảo bối cô nương, chờ trăm năm sau này những này gia sản còn không đều là cô nương.

Cho nên chẳng sợ trong nhà hiện đang cực khổ một điểm, Vệ gia cha mẹ cũng nguyện ý bảy thấu tám thấu cho Vệ Tuấn Kiệt đem này phòng thấu đi ra, trước đem người cưới tới đây lại nói.

Chỉ tiếc, bọn họ chuyện làm quá tuyệt, phòng là thấu đi ra, cực khổ cũng chỉ có Vệ Phạn Thủy một người.

Lần này, Vệ Phạn Thủy quyết định chủ ý không lại làm cho này chút sự phiền lòng, một lòng một dạ nhào vào công tác thượng nên vì chính mình mưu một cái hảo tiền đồ.

Có thể nhớ vài cái chọn đề trước nhóm đi ra, sau đó cho mỗi cái chọn hạng làm giản lược phân tích, lại sau đó liền là từ đã thu góp đến tài liệu bên trong tìm kiếm linh cảm, làm mới chọn đề.

|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh  - Miêu Thập Nhất TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ