66-70

176 10 0
                                    

☆ Chương 66.

Hôm nay cơm tối tới kia là tương đương trễ, nhưng thật đáng mừng là Vân Thanh tổng tính có thể bao ra cái đầu đạt tiêu chuẩn bộ dáng còn tính thật tốt sủi cảo.

Chẳng sợ chỉ là cuối cùng vài cái đạt tới như vậy tiêu chuẩn, vậy cũng là phi thường đáng giá kỷ niệm.

Vệ Phạn Thủy đem Vân Thanh bao những thứ kia trực tiếp toàn xuống nồi, còn dư lại thu ở trong tủ lạnh. Ngày mai đại thử ăn sủi cảo, mặc dù cũng không có gì cần thiết không cần thiết, bất quá tập tục sao, có thể tôn trọng còn là tôn trọng một cái.

Vân Thanh nhìn chằm chằm kia một nồi hình thái khác nhau liền tương tự hai cái đều không tìm ra được sủi cảo lâm vào trầm tư, khắc sâu hoài nghi Vệ Vệ đồng học là sợ đả kích nàng lòng tự tin mới cố ý không đem hai người bao đặt chung một chỗ nấu.

Vệ Phạn Thủy tự mình đảo là cũng yên tâm nhượng Vân Thanh nhìn nồi, chính mình ở bên ngoài bận rộn tới tới lui lui cũng không biết ở mân mê cái gì.

Chờ Vệ Phạn Thủy bận việc hoàn, đã nhìn thấy Vân Thanh đang một tay cầm muôi vớt một tay bưng chén, như lâm đại địch trận địa sẵn sàng đón quân địch đứng ở nồi trước mặt, cẩn thận cầm cái muỗng ở trong nồi khuấy hai cái, sau đó sẽ đem trong chén thanh thủy rót vào trong nồi một điểm, tiếp tục khuấy, sau đó lại rót.

Không biết cho là nàng đây là xứng cái gì thần kỳ dược thủy đâu.

"Tốt, bên này ta đến đây đi." Nồi tổng cộng cứ như vậy hơi lớn, theo Vân Thanh cái này châm nước phương pháp, muộn một lát sợ là trực tiếp muốn đầy. Vệ Phạn Thủy đón lấy Vân Thanh trong tay hoạt đem người chạy tới rửa tay chuẩn bị ăn cơm, chính mình nhanh chóng quan hỏa, vớt sủi cảo, sau đó ở nước lạnh phía dưới quá một lần, giọt mấy giọt dầu vừng hoảng đều phòng ngừa dính liền, lưu loát lên bàn.

Sủi cảo canh vứt sạch một nửa tiếp tục nấu sôi, ném điểm tảo tía đánh hai cái trứng gà, thêm chút nước tương thêm chút giấm, rắc điểm muối lại thêm một đâu đâu hồ tiêu phấn, một chén mùi thơm bốn phía tảo tía đản hoa canh cứ làm như vậy tốt, cẩn thận phẩm bên trong còn có thể uống ra sủi cảo vị, Vệ Phạn Thủy nói cái này gọi là 'Nước dùng hóa nguyên ăn'.

Đồ chấm là Vệ Phạn Thủy đặc điều, xì dầu nhạt màu cùng giấm theo 1:1 gia nhập, kẹp nửa khối chao khuấy đều, lại phóng gần nửa muỗng mang theo dầu ớt, ma lạt mặn hương nhượng người nghe liền ngón trỏ đại động.

Vân Thanh kia một phần nguyên bản là không có ớt, nhưng là nàng nhìn Vệ Phạn Thủy kia phân bay dầu ớt đồ chấm liền dời mắt không mở, liền như vậy ba ba vẫn nhìn chằm chằm vào, nhìn chăm chú được Vệ Phạn Thủy thực sự không chịu nổi chỉ hảo cố mà làm cho nàng tăng thêm gần nửa muỗng gần nửa muỗng ớt, dầu ớt cũng không dám cho nhiều phóng, liền ý tứ tính giọt hai ba giọt, nhượng nàng kia phân nhìn qua nhẹ nhàng chút dầu quang liền tính.

Mặc dù là như thế này, Vân Thanh cũng bị cay được quá sức.

Vệ Phạn Thủy cúi đầu ăn canh mượn cơ hội cười trộm nửa ngày mới bưng ly lên, "Nhiệt liệt ăn mừng Vân Thanh tiểu tỷ tỷ nhân sinh lần đầu tiên làm sủi cảo viên mãn thành công, cạn ly!"

|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh  - Miêu Thập Nhất TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ