51-55

193 10 0
                                    

☆ Chương 51.

"Vân Thanh a, ngươi hôm nay thế nào? Quái quái." Tâm tư chuyển vài vòng, cuối cùng Vệ Phạn Thủy còn là quyết định lấy một loại tương đối nhẹ nhõm giọng điệu chọn lên cái đề tài này.

Thời gian chọn ở cơm tối thời gian sau, yoga rèn luyện trước. Vân Thanh đang chậm rãi ở bồn rửa chén trước mặt rửa chén, cẩn thận bên trong lại dẫn chút thuần thục. Không có biện pháp, đánh vỡ chén 'Tiền khoa' hơi nhiều, lại té xuống Vệ Phạn Thủy khả năng sẽ cấm chỉ nàng đến gần phòng bếp.

Vệ Phạn Thủy ở sửa sang lại trong tủ lạnh mặt nguyên liệu nấu ăn không thấy được Vân Thanh biểu tình, chỉ có thể nghe được nàng không có chút nào tình cảm phập phồng âm điệu, "Rất tốt a, không có gì cả."

Không có gì cả ngươi hôm nay gọi người đi phòng làm việc phi muốn đích thân đi ra kêu? Không có gì cả ngươi ăn một bữa cơm nhìn ta một trăm tám mươi hồi còn giả trang là nhìn bên ngoài? Không có gì cả nhất đột nhiên thỉnh toàn phòng làm việc uống trà sữa còn tặng kèm điểm tâm nhỏ?

Thân ái Vân giám đốc, ngươi cử chỉ này đã khác thường đến làm cho cả phòng làm việc người người cảm thấy bất an được không? Phùng Dư Thành đi làm đều không dám không tập trung bổ nhãn tuyến!

Tán gẫu pháp tuyên cáo thất bại, Vệ Phạn Thủy phát hiện suy nghĩ giải Vân Thanh ý tưởng, liền được ngồi xuống hảo hảo cùng nàng nói, tốt nhất là xây dựng ra một loại đang đi làm công tác không khí, như vậy Vân Thanh là có thể lập tức lấy ra mười hai phân tinh thần mạch lạc sáng tỏ trọng điểm minh xác đem nàng trong đầu ý tưởng cho ngươi rõ ràng rõ rõ ràng ràng nói ra.

Phòng khách thành tạm thời phòng làm việc, Vệ Phạn Thủy học Vân Thanh bình thời dáng vẻ ngồi nghiêm chỉnh ở ghế sofa một mặt, bãi làm ra một bộ có rất quan trọng sự muốn nói dáng vẻ.

Vân Thanh cầm chén đều phóng hảo xoay người lại đã nhìn thấy như vậy một bức cảnh tượng, không rõ cũng chỉ có thể đem tay lau khô ở bên kia ngồi xong, "Thế nào?"

"Vân Thanh ngươi hãy thành thật nói, ngươi có phải hay không cho là buổi sáng ta chỉ là vì để cho ngươi an lòng mới nói như vậy lời nói?" Vệ Phạn Thủy cho tới nay đều là một khiêm tốn đến không được nhà thiết kế, từ a trong đều là người khác tìm nàng câu hỏi, cho dù có trợ lý nhiều hơn cũng là giống như đối đãi tiểu muội muội một dạng đi trao đổi, cơ hồ chưa từng có như vậy nghiêm túc tìm người khác nói chuyện kinh nghiệm, mãnh mà nhượng nàng nghiêm túc một phen, lại còn có chút tiểu khẩn trương.

Hảo muốn lôi cái gối tới đây ôm ~

Vậy mà tay còn không có đưa ra đi, bên cạnh gối ôm liền không cánh mà bay. Vệ Phạn Thủy nghiêng đầu, liền gặp nghiêm trang thắt lưng vô cùng thẳng Vân Thanh đồng học một tay khoác lên trên đùi, một cái tay khác khẩn khẩn siết gối ôm một góc.

Được, nơi này còn có cái so nàng càng không được tự nhiên đâu.

Vệ Phạn Thủy cũng không khẩn trương, cũng không kéo căng, thắt lưng mềm nhũn về phía sau vùi lấp ở ghế sofa trong, chờ Vân Thanh trả lời.

Ngón tay nghiền vài hồi, gối ôm bị nhéo toàn bộ đều là nếp uốn. Đợi thật lâu, Vân Thanh mới tổng tính há miệng, "Cũng không toàn bộ đều là, liền là... Thật ra thì ta so ngươi trước tỉnh, sau đó... Giống như đem ngươi đương... Gối ôm."

|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh  - Miêu Thập Nhất TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ