91-95

163 12 0
                                    

☆ Chương 91.

Nóng hừng hực tiểu khoai tây cuối cùng toàn vào Tương Duy Linh bụng. Vệ Phạn Thủy không muốn về nhà, nói đúng ra là nàng tạm thời không muốn một người đợi, nhưng cũng không muốn bị sảo, cho nên mới quán cà phê.

Sau khi vào cửa Tiểu Tương đồng học còn liên tiếp tham đầu hướng phía sau nàng nhìn, hỏi nàng Vân Thanh tại sao không có tới đây.

Nguyên lai ở trong mắt người khác, các nàng không ngờ trải qua thành mạnh không rời tiêu quan hệ.

"Nàng có sự, đi ra ngoài." Vệ Phạn Thủy đem tay trong tiểu khoai tây kín đáo đưa cho Tương Duy Linh, chính mình đi vọt ly chanh bạc hà nước, nằm ở trên quầy bar nhìn Tiểu Tương đồng học ăn mặt mày hớn hở.

Triệu Sơ Ngôn ở phòng bếp làm bánh mì, ghé đầu lên tiếng chào hỏi liền lại rúc về. Mấy khối tiền một phần tiểu khoai tây bị Tương Duy Linh ăn giống như là cái gì cung đình món ngon, khóe mắt đuôi lông mày đều là vui vẻ. Vui vẻ là cần chia sẻ, Tiểu Tương đồng học cũng không thích ăn độc ăn, một lát chạy vào đi uy một cái. Bất quá thật là mục đích rốt cuộc là cái gì liền không rõ lắm, Vệ Phạn Thủy nhiều lần nhìn thấy nàng đi ra thời điểm, khóe miệng không phải có đậu đỏ tra liền có vụn dừa.

Cuối cùng là Triệu Sơ Ngôn đóng lại cửa phòng bếp, Tương Duy Linh mới rốt cục đàng hoàng.

Rõ ràng là tính tình trống đánh xuôi, kèn thổi ngược hai người, hết lần này tới lần khác đó là có thể ở chung một chỗ lâu như vậy. Vệ Phạn Thủy một chén nước uống xong lại tục một ly, nhìn Triệu Sơ Ngôn bưng hai bàn bánh sừng bò đi ra lần lượt từng cái bỏ vào giữ ấm rương trong.

Ừ, có đậu đỏ, cũng có dừa nạo.

"Sơ Ngôn a, ngươi nơi này còn nhận người sao?" Vấn đề tương tự thật ra thì có đã hỏi, nhưng là không biết tại sao, Vệ Phạn Thủy liền là nghĩ hỏi một lần nữa, ngay trước Tương Duy Linh mặt hỏi.

Quả nhiên, Triệu Sơ Ngôn còn chưa nói lời nói, bên cạnh Tiểu Tương đồng học liền nổ.

"Không cần không cần, ta rất có thể làm, không cần lại nhận người!" Để chứng minh mình quả thật rất có thể làm, Tiểu Tương đồng học thả tay xuống trong bánh mì sẽ phải đi lấy Triệu Sơ Ngôn trong tay khay nướng, kết quả không mang cái bao tay nhượng nóng thiếu chút nữa đem cái dĩa đánh bay.

Còn tốt Triệu Sơ Ngôn cầm chặt.

Vệ Phạn Thủy đối này hình ảnh quen thuộc quả thực là không cần lại quen thuộc, lệch đầu yên lặng uống nước, nhìn Triệu Sơ Ngôn tập mãi thành thói quen từ tủ lạnh trong gắp khối nhi băng cho Tương Duy Linh nắm, chính mình tiếp tục phóng còn dư lại bánh mì, toàn bộ hành trình chân mày cũng không có nhíu một cái.

Đây rốt cuộc là bị nóng quá bao nhiêu lần, mới có thể luyện được loại này có thể so với ăn cơm cầm chiếc đũa một dạng tự nhiên phản xạ có điều kiện a.

"Nghĩ trò chuyện cái gì?" Triệu Sơ Ngôn bận rộn xong trên tay hoạt nhi, bưng ly hoa trà ngồi xuống.

Vệ Phạn Thủy sửa sang lại một cái ngôn ngữ, đem chính mình rối rắm không rõ suy nghĩ toàn bộ toàn đổ ra, chỉ biến mất Vân Thanh tên.

|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh  - Miêu Thập Nhất TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ