☆ Chương 41.
Vân Thanh từ trước đến nay nói chuyện giữ lời, nói là thể nghiệm khóa liền là thể nghiệm khóa, một điểm muốn làm tạp ý tứ cũng không có, nhượng Vệ Phạn Thủy trong lòng tùng thật to một hơi.
Trước không nói kia muốn nhân mạng huấn luyện cường độ cùng nhượng người hộc máu làm tạp phí, cũng không nói công cộng phòng tắm mang đến khó chịu cảm. Liền nhưng là phòng tập thể hình bên trong kia bốn phương tám hướng thỉnh thoảng đầu tới được tầm mắt, cũng đủ để nhượng Vệ Phạn Thủy sinh lòng kháng cự.
Nhưng là!!!
Cách ngày bưu kiện đưa lên tới một lão đại bao khỏa là tình huống thế nào? Ấn tốc độ này sợ là tập thể hình trở lại đã đi xuống đan đi, hơn nữa là thuận phong cách ngày đến cái loại này.
Đang ở Vệ Phạn Thủy vẫn còn ở cảm khái cao lạnh giám đốc đại nhân cư nhiên học sẽ võng mua sắm thời điểm, liền gặp Vân Thanh cầm cây kéo thuần thục đem ngoại bao trang phá hủy cái thưa thớt vỡ, sau đó xách ra hai cái thảm yoga tới...
Làm gì nha? Có lời không thể hảo hảo nói sao? Không một lời hợp liền lấy thảm yoga là vài cái ý tứ? Mặc dù bây giờ thiên khí ấm áp nhưng là trong nhà không khai máy điều hòa, ngủ thảm yoga còn là sẽ cảm mạo!
Vệ Phạn Thủy một mặt hoảng sợ nhìn một lam một tử hai cái thảm yoga, vào giờ phút này đặc biệt tưởng hát vang một khúc, 'Ta hẳn là ở lâu đáy, không nên ở trong phòng, nhìn ngươi ở hủy đi bưu kiện ~ '
Này trong phòng tổng cộng liền hai người, một cái Vân Thanh một cái nàng. Thảm yoga cũng có hai cái, Vệ Phạn Thủy nhưng không cảm thấy đây là Vân Thanh chính mình phải đổi dùng.
"Vân... Vân Thanh, đây là muốn làm gì?"
Vệ Phạn Thủy thừa nhận, nàng đây là biết rõ còn hỏi. Nhưng không gặp được minh xác đáp án nàng lại không chết tâm, tổng ôm một tia 'Vạn nhất Vân Thanh thật sự là hai cái màu sắc đều thích cho nên đều mua được chính mình ngoạn' may mắn tâm lý.
"Rèn luyện a. Tổng ngồi phòng làm việc, đối thân thể không tốt." Mới mua thảm yoga đều có điểm mùi là lạ, Vân Thanh đang bề bộn đem hai trương cái đệm đều triển khai phô ở trên sàn nhà, nhượng chúng nó tự nhiên tán vị.
Vốn là không lớn phòng khách bị hai trương kích cỡ tựa hồ so phòng tập thể hình còn muốn lớn hơn thảm yoga một phô, có thể chỗ đặt chân cơ bản đã bị chiếm rớt hai phần ba. Vệ Phạn Thủy nhìn trên đất này cùng nơi lam cùng nơi tử tạm thời thảm, tâm tình có chút vi diệu.
Nàng dĩ nhiên biết thường ngồi phòng làm việc đối thân thể không tốt, cần kinh thường tính rèn luyện. Nhưng là yoga cái này này nọ nàng thử qua một lần sau này là thật sự có điểm phạm sợ.
Ngẫm lại xem nga. Nàng ở phòng học như vậy nhiều người huyên náo địa phương cũng có thể ngủ chết quá khứ, gia như vậy ấm áp cảng càng là nhượng lòng người sinh lười nhác ý. Nếu như nói ở phòng học nàng còn có thể kiên trì nửa tiết khóa lại ngủ lời nói, ở gia sợ là không ra năm phút liền ngủ thiếp đi.
Thời gian dài luyện được một thân đứng ngủ bản sự cũng không phải là không khả năng.
Vì để tránh cho tư / nguyên lãng phí, cũng vì bảo toàn chính mình thời gian nghỉ ngơi, Vệ Phạn Thủy nuốt nước miếng một cái giơ tay phát biểu ý kiến, "Chúng ta nhất định phải làm yoga sao? Ta cảm thấy thảm yoga cũng không nhất định liền là dùng đến làm yoga, nó còn có thể có rất nhiều chỗ dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh - Miêu Thập Nhất Tương
Fiction généraleTên truyện: Cấp trên không quá lạnh Tác giả: Miêu Thập Nhất Tương Thể loại: hiện đại, cận thủy lâu đài, trọng sinh, ngọt văn Nhân vật chính: Vân Thanh, Vệ Phạn Thủy Nhân vật phụ: Triệu Sơ Ngôn, Tương Duy Linh, Phùng Dư Thành Tác phẩm góc nhìn: Hỗ cô...