81-85

148 8 0
                                    

☆ Chương 81.

Sung sướng thời gian luôn là rất ngắn ngủi, một cái chớp mắt thời gian Vệ Phạn Thủy các nàng liền đến muốn lui phòng thời điểm. Giống như căn bản không làm gì, ngày nghỉ liền như vậy vèo một tiếng đi qua.

Có lúc ngày nghỉ liền là thần kỳ như vậy, ngươi nói làm cái gì rất quan trọng sự sao? Giống như cũng không có. Ít nhất cũng không có gì điệu bộ ra một trương tốt bản thiết kế quan trọng. Nhưng ngươi nói không có gì quan trọng sao? Lại giống như cả quá trình đều đáng giá bị ghi chép. Dù sao cái loại này tâm lý cảm giác thỏa mãn, cùng vẽ thành một trương bản thiết kế là không đồng dạng như vậy.

Mấy ngày nay 'Dưỡng lão' lữ hành, Vệ Phạn Thủy ấn tượng sâu nhất liền là bà chủ hoa dạng chồng chất thủ nghệ cùng với trong sân hai cái đáng yêu mao hài tử.

Mập lão bản cũng là cái thú vị người, đại Golden Retriever đặt tên gọi 'Sữa Tươi', tiểu bạch miêu bị gọi thành 'Cà Phê'. Vừa bắt đầu lão bản cùng bà chủ luôn là hai cái cùng nhau kêu, Vệ Phạn Thủy còn tưởng rằng tiểu miêu nhi gọi 'Sữa Tươi' đâu, kết quả bất kể làm sao kêu nhân gia đều không phản ứng nàng, làm cho Vệ Phạn Thủy cho là tiểu miêu không thích chính mình đâu.

Đáng giá dùng sức nhớ một khoản là lần này đi ra Vệ Phạn Thủy cư nhiên nghe được Vân Thanh ca hát!

Thời gian muốn đảo trở lại 6 hào buổi tối. Bởi vì đại gia ngày mai đều phải đi về, mập lão bản cùng bà chủ làm cái tiểu tiểu party nhượng đại gia cuối cùng lại náo nhiệt một cái. Hình chiếu nghi, điều âm đài, microphone, tiểu âm tương đủ ra trận, một gia đình KTV vì vậy ra đời, mỗi người nghĩ hát cái gì hát cái gì, không ai quan tâm chuẩn âm có được hay không tiết tấu có đúng hay không, liền là đồ cái vui vẻ đồ cái náo nhiệt.

Vân Thanh hát một thủ dreampossible, là một quốc sản điện thoại di động nhãn hiệu mở rộng khúc tiếng Anh bản, ở trong ngoài nước đều rất lưu hành. Vân Thanh ca hát thanh tuyến so nói chuyện muốn thấp một chút, mang theo chút không rõ ràng viên viên cảm, cộng thêm thuần chính mỹ thức phát âm, cho dù thiết bị đơn sơ cũng không trở ngại đại gia say mê trong đó.

Khách quan mà nói Vân Thanh chuẩn âm cũng không có đặc biệt hảo, nhưng liền là đem ca xướng rất có vị đạo. Lời ca không phải rất khó, Vệ Phạn Thủy đại khái có thể nghe rõ ràng bên trong hát là cái gì, sau lại đặc biệt đi thăm dò thời điểm cũng phát hiện cùng chính mình lý giải xuất nhập không lớn.

Một thủ rất dốc lòng ca, lại bị Vân Thanh hát có chút giống như là lúc quá cảnh thiên ức như trước, dĩ nhiên cái này cùng Vân Thanh tính tình có quan hệ, nhưng ca không chính là như vậy sao? Một trăm người có một trăm lẻ một loại hát pháp, một ngàn cái những người nghe có hai ngàn loại cảm thụ.

Vậy đại khái là buổi tối hôm đó nhất không làm ầm ĩ một ca khúc, tất cả mọi người yên lặng ngồi ở một bên lắng nghe, một khúc kết thúc tiếng vỗ tay mới vang lên. Vệ Phạn Thủy thậm chí có điểm hối hận tại sao mình không có ghi xuống tới, nhiều đáng giá kỷ niệm thời khắc a.

Bất quá nghĩ đến này người là của mình bạn cùng phòng, cũng liền không như vậy hối hận. Còn nhiều thời gian, sau này có là cơ hội đem nàng kéo đi KTV. Dù gì, ở gia cũng có thể hát sao, bất quá liền là ít điểm lẫn vào vang lên chuyện.

|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh  - Miêu Thập Nhất TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ