☆ Chương 96.
Đồng dạng thời gian, đồng dạng lộ, đồng dạng người, nhưng bởi vì một chút chi tiết biến hóa, nhượng cái này sáng sớm biến phải cùng thường ngày không quá một dạng.
Vệ Phạn Thủy vẫn là đem chính mình bao giống như cái hùng một dạng, thật dày áo lông thật dày khăn quàng cổ, cả khuôn mặt chôn ở khăn quàng cổ bên trong có vẻ đặc biệt khéo léo. Vân Thanh còn là giống nhau muốn phong độ không cần nhiệt độ, lưu loát áo khoác ngoài trang sức dùng khăn quàng cổ, thon dài thân ảnh cùng bên cạnh Vệ Phạn Thủy tạo thành tiên minh so sánh.
Cảm giác hai người bọn họ một cái ở cuối mùa thu, một cái ở trời đông giá rét.
Vệ Phạn Thủy còn là theo thói quen câu Vân Thanh cánh tay, chỉ là bên ngoài quá lạnh, nàng nguyên cái tay nhét vào Vân Thanh cánh tay cùng trong thân thể gian. Đi chưa được mấy bước, Vân Thanh đem nàng tay lấy xuống, cùng nhau bỏ vào chính mình túi áo.
Vệ Phạn Thủy giương mắt nhìn một chút nàng mới vừa rồi nhìn phương hướng, tầm mắt ở trước mặt đã sắp lẫn vào đám người không nhìn thấy tiểu tình lữ trên người lung lay một vòng, lặng lẽ giơ giơ lên khóe miệng, ở Vân Thanh túi áo trong tay cùng nàng cầm chặt hơn một điểm.
Ở ở phương diện khác, Vân Thanh thuần tình kia là tương đương có thể. Mắt thấy cũng là chạy tam người, trong đáy lòng còn giống như ở cái không lớn lên tiểu cô nương, đối yêu này kiện sự tràn đầy ảo tưởng, thích làm một chút nhìn qua rất ấu trĩ sự tình.
Khả năng Vệ Phạn Thủy trải qua những chuyện kia, đã nhượng nàng đối những thứ kia mộng ảo phao phao sinh ra kháng thể, đối tình yêu này kiện sự nàng nhìn thấy càng nhiều là hai người tương đỡ giữ lẫn nhau cùng nhau quá ngày tháng, mặc dù còn là sẽ muốn nghe một chút lời ngon tiếng ngọt, đối lãng mạn vẫn còn có chút tiểu mong đợi, nhưng sẽ không giống Vân Thanh như vậy, bởi vì một điểm thật rất nhỏ sự là có thể nhạc buổi sáng.
Tựa như bây giờ, Vân Thanh mặc dù nhìn qua không có gì hai dạng, ánh mắt lại thời thời khắc khắc tiết lộ ra vui vẻ.
Nhưng này vui vẻ, ở Vệ Phạn Thủy cố gắng đem tay thu lúc trở về bị cắt đứt.
Vân Thanh quần áo thực sự không làm sao dày, trong túi nhiệt độ còn chưa kịp nàng cánh tay bên trong ấm áp. Vệ Phạn Thủy đông lạnh được ngón tay đều có điểm cứng, thực sự không muốn đợi tiếp nữa.
Vậy mà Vân Thanh cho là nàng là xấu hổ, dùng sức siết nàng tay cũng không nhượng rời đi, còn lặng lẽ chỉ chỉ trước mặt người, cũng không biết là chỉ người nào, dù sao liền là chỉ như vậy một cái, "Không có chuyện gì, ngươi xem trước mặt nữ sinh không phải cũng như vậy đi sao."
Ai nói với ngươi ta là sợ bị người phát hiện...
Vệ Phạn Thủy dứt khoát bỏ qua giãy giụa, trực tiếp nắm Vân Thanh tay từ nàng trong túi chuyển dời đến trong túi của mình.
"Ngươi xuyên quá ít, tay ta lạnh."
Bị ghét bỏ Vân Thanh: ...
Hành đi, dù sao còn nắm là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh - Miêu Thập Nhất Tương
General FictionTên truyện: Cấp trên không quá lạnh Tác giả: Miêu Thập Nhất Tương Thể loại: hiện đại, cận thủy lâu đài, trọng sinh, ngọt văn Nhân vật chính: Vân Thanh, Vệ Phạn Thủy Nhân vật phụ: Triệu Sơ Ngôn, Tương Duy Linh, Phùng Dư Thành Tác phẩm góc nhìn: Hỗ cô...