61-65

143 11 0
                                    

☆ Chương 61.

Về nước tương khác biệt, Vân Thanh hiển nhiên chưa đủ với Vệ Phạn Thủy ở siêu thị bên trong kia mấy câu đơn giản giải thích. Vân Thanh là cái hiếu học bảo bảo, rất nguyện ý đi học tập chính mình không hiểu này nọ. Cho nên buổi tối nấu cơm thời điểm, Vệ Phạn Thủy sau lưng liền đi theo một điều lòng hiếu kỳ có chút trọng tiểu 'Cái đuôi'.

Hiếu học là hảo sự, giữ vững lòng hiếu kỳ là vĩnh viễn trẻ tuổi bí quyết. Vệ Phạn Thủy không ngại ở đủ khả năng trong phạm vi đương một lần giải đáp nghi vấn giải hoặc 'Lão sư', nhưng trước đề là này 'Học sinh' có vấn đề được hỏi lên a.

"Vân Thanh a, ngươi tổng đi theo ta xong rồi sao? Phòng bếp nóng như vậy ngươi ở bên ngoài ngồi thật tốt." Vốn là phòng bếp cũng không đại điểm, một người đã có điểm không thi triển được, nhiều hơn nữa thêm một cái kia càng là chuyển cái thân đều sẽ đụng phải.

Đã bị đạp vài chân Vân Thanh đáng thương ba ba núp ở góc, tham ngón tay ngón tay trên bàn các loại gia vị, "Ta còn là không lớn rõ ràng chúng nó có cái gì khác biệt, muốn nhìn ngươi một chút dùng như thế nào."

Một mét bảy nhiều người núp ở bàn làm bếp khúc quanh, thấy thế nào làm sao lộ ra cổ ủy khuất.

"Phốc, ngươi xem một đêm cũng nhìn không hiểu a." Đại buổi tối Vệ Phạn Thủy cũng không tính toán nhiều làm, xào cái đồ ăn ngao cái cháo lại trộn cái thức ăn nguội là đủ rồi, còn dư lại sáng sớm ngày mai cũng có thể ăn. Vân Thanh muốn là muốn nhìn rõ ràng nước tương khác biệt, đứng một đêm đoán chừng cũng sẽ không có cái gì thu hoạch, bởi vì Vệ Phạn Thủy căn bản sẽ không dùng như thế nào nha ~

Cháo vẫn còn ở hỏa thượng nấu, đồ ăn chờ lại xào cũng tới kịp. Vệ Phạn Thủy từ trong ngăn kéo sôi trào ra hai cái tiểu cái đĩa, hướng về phía Vân Thanh ngoắc ngoắc tay, nhượng nàng sang đây xem.

Hai loại bất đồng nước tương phân biệt ngã vào cái đĩa trong, Vệ Phạn Thủy lấy ra một điểm nhượng Vân Thanh có thể nhìn rõ ràng hơn, "Nông, ngươi tới xem một chút có cái gì khác biệt."

Vân Thanh thấu quá khứ tỉ mỉ quan sát nửa ngày, tổng tính được ra kết luận, "Cái này màu sắc cạn một điểm, cái này màu sắc trọng một điểm, giống như cũng càng đậm đặc một điểm."

Ngay sau đó, Vệ Phạn Thủy lại cầm chiếc đũa dính một điểm sinh □□ đến Vân Thanh khóe miệng, "Nếm thử một chút nhìn."

Vân Thanh ngoan ngoãn làm theo, chép chép miệng tinh tế thưởng thức đầu lưỡi thượng vị đạo.

Vệ Phạn Thủy lại dính một điểm xì dầu sẫm màu tới đây, Vân Thanh thuận miệng hỏi một câu làm sao không đổi chỉ chiếc đũa, chịu khổ Vệ Vệ đồng học xem thường công kích.

"Ngươi còn ghét bỏ nước miếng của mình a?"

Được rồi, nàng thật ra thì chỉ là nghĩ nói không đổi chiếc đũa sẽ sẽ không ảnh hưởng vị đạo phán đoán. Nhưng là ở Vệ Phạn Thủy cường thế ánh mắt công kích hạ, Vân Thanh cũng chỉ có thể đem lời nuốt xuống, thành thành thật thật thưởng thức —— nước tương.

"Cái kia càng mặn một điểm, cái này tương hương giống như càng đậm." Vân Thanh cẩn thận so sánh thường đến hai loại vị đạo, thuận tiện còn chính mình ngộ ra được nguyên lý, "Rau dưa muốn tận lực giữ vững nguyên vị, cho nên không dùng được sắc hơn nữa tương đối tiên xì dầu nhạt màu. Thịt muốn lên sắc nhập vị, cho nên dùng tương đối nồng nặc xì dầu sẫm màu. Là như thế này sao?"

|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh  - Miêu Thập Nhất TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ