☆ Chương 71.
Vệ Phạn Thủy có một chút điểm nhận giường. Cái này nhận giường không phải nói đổi cái giường liền sẽ trằn trọc trở mình đêm không được miên mở mắt đến trời sáng, mà là đổi một cái hoàn toàn không hoàn cảnh quen thuộc sau này thân thể một cách tự nhiên bị vây ở một loại phòng bị trạng thái, bất kể nhiều mệt mỏi nhiều khốn quyện, tiềm thức vẫn không có biện pháp hoàn toàn thanh tĩnh lại.
Cho nên mới đến Milan thứ nhất ban đêm, Vệ Phạn Thủy ngủ cũng không là rất kiên định. Mơ mơ màng màng nửa mê nửa tỉnh, cũng không xác định mình rốt cuộc có không có ngủ, dù sao liền là tỉnh sau này cũng mệt chết đi, đầu choáng váng não trướng cả người khó chịu, có loại bị người gõ một muộn côn sau này tư thế quỷ dị hôn mê một túc cảm giác.
Bất quá cũng may áo ngủ còn thành thành thật thật treo ở trên người, trừ áo bị cọ đến ngực ra không có gì không bình thường.
Vệ Phạn Thủy đẩy ra bản thân mặt đầu giường đèn, đem sắp bay đến cằm quần áo túm xuống, lúc này mới nghiêng đầu đi xem bên cạnh. Vân Thanh còn ngủ, đầu giường đồng hồ báo thức biểu hiện vào lúc này cũng bất quá đương địa thời gian năm giờ rưỡi nhiều. Thật dày che quang liêm đem phía ngoài ánh sáng cản cái nghiêm nghiêm thật thật, nhượng người phân không rõ lúc này rốt cuộc là đêm khuya còn là ban ngày.
Thật ra thì theo quốc nội thời gian tính, vào lúc này cũng không sai biệt lắm đến cơm trưa thời gian. Tối hôm qua đến khách sạn thời điểm thực sự quá mệt không muốn lại đi tìm phòng ăn ăn cơm, Vệ Phạn Thủy liền điếm đi bao bánh quy, đến bây giờ đã sớm bị tiêu hóa không sai biệt lắm. Nhớ tới đi tìm điểm ăn, lại sợ quấy rầy đến Vân Thanh, rối rắm tới rối rắm đi cư nhiên lại ngủ thiếp đi.
Tỉnh lại lần nữa là bị đồng hồ báo thức sảo, Vệ Phạn Thủy mê hoặc một đôi mắt thấy chung quanh hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ, trong thoáng chốc có loại không biết người ở chỗ nào cảm giác. Hảo ở bên người còn có cái Vân Thanh, nhượng nàng mờ mịt không biết làm sao một lòng có dựa vào.
"Sớm, ngủ có ngon không?" Vân Thanh tỉnh cũng không vội rời giường, ngồi dậy sau này lại xoa tóc lại ngáp chậm hảo một trận nhi mới chậm rãi quay đầu nhìn về phía Vệ Phạn Thủy.
Bất kể thấy thế nào, ngủ không ngon đều là Vân Thanh bản nhân đi? Cho nên đây là muốn từ trên người người khác tìm cái thăng bằng?
Vệ Phạn Thủy cũng muốn ngồi dậy tới, vậy mà cả người xương giống như là bị người chia rẽ qua sau lại cho trang trở về, hơn nữa trang còn đặc biệt tùy ý, căn bản không đủ để chống đỡ nàng hoàn thành rời giường như vậy cao khó khăn động tác, chỉ hảo lật người nằm nghiêng quá khứ nhìn Vân Thanh mặt, "Không tốt, không làm sao ngủ."
"Không ngủ được liền đứng lên đi, thu thập một cái đi xuống ăn điểm tâm."
Hoạt động hoạt động cánh tay chân nhi, Vân Thanh đạp dép lê lẹp xẹp lẹp xẹp đi rửa mặt, lưu lại Vệ Phạn Thủy nằm ở trên giường im lặng nhìn trời... Hoa bản. Dưới tình huống bình thường nói ngủ không được ngon giấc, không phải hẳn là nhượng lại nắm chặt thời gian nhiều mê hoặc một lát, thuận tiện săn sóc từ lầu dưới đem bữa sáng cho mang lên sao? Vân giám đốc ngươi không ấn lộ số ra bài a!
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Cấp trên không quá lạnh - Miêu Thập Nhất Tương
General FictionTên truyện: Cấp trên không quá lạnh Tác giả: Miêu Thập Nhất Tương Thể loại: hiện đại, cận thủy lâu đài, trọng sinh, ngọt văn Nhân vật chính: Vân Thanh, Vệ Phạn Thủy Nhân vật phụ: Triệu Sơ Ngôn, Tương Duy Linh, Phùng Dư Thành Tác phẩm góc nhìn: Hỗ cô...