"Kabanata 23"

418 27 2
                                    



Simula kahapon ang inis niya sa lalaki hindi na nawala kaya kaninang umaga hindi niya ito nilutuan ng almusal manigas siya.

At hindi rin siya luumabas ng kwarto niya hangang di pa umaalis si poorpes papuntang opisina nito.

Inantay muna niyang umalis ito bago pumunta sa kusina kagabi pa humihilab ang tyan niya at nagugutom na siya.

Kaagad siyang kumuha ng tinapay at gumawa ng sandwich at nagtimpla ng kape para kumain.

Balak niyang puntahan ang mga magulang ngaun namimiss na niya ang mga ito.

Etetext na lang niya si Poorpes na aalis siya hindi niya muna ito haharapin at naiinis siya naalala na naman niya ang ang lintik na sardinas nitong 555.

Maetext nga ito hmm!

To:Poorpes na Mabantot"
"Poorpes hey you! Dont you know where i am? No look for me im not looking at you my eyes"

napangiti siya sa kalokohan niya.Saka esenend dito nag abang pa siya kung magreply nga ito sa kanya o hindi.Ilang segundo lang tumutunog na ang antik niyang celphone.

"🎶di mo lang alam akoy di makakain di rin makatulog buhat ng iyong lukuhin,🎶

Lintek na poorpes to tumatawag pa hindi na lang magreply.Di naman ako tumawag sa kanya manigas ka jan.

🎶kung akoy muling iibig sanay maging katulad mo,tulad mong may pusong bato🎶

Paulit ulit lang ang tugtog ng telepono niya na hindi sinagot.

"Toot,toot,may tumutunog na utot"! biglang sabi ng telepono niya.Muntik na niyang mabitawan ito kung bakit naman kasi di pa niya napalitan ang mga tunog ng celphone niya.

Kalokohan ng tatay niya kasi at nakisabay siya kaya hangang ngaun nakalimutan na niyang palitan.

Binuksan niya kung anong message ni Poorpes sa kanya.

From: Poorpes na mabantot

"Crazy🧟‍♀️

To:Poorpes na Mabantot

"Are you out of your mind?Me im inside in my mind"

Saka senend ulit dito gusto niyang buwisitin ito para makaganti sa malaki nitong sardinas na kinaiinisan niya.

Kung bakit kasi di niya makalimutan pag nahawakan niya yun titirisin talaga niya ng pinong pino.Pero paano naman si Poorpes di na magkakaanak pag natiris ko.

"Toot,toot may tumutunog na utot"!

From:Poorpes na Mabantot

"Did you sleep well?

To:Poorpes na Mabantot

"Ofcourse with matching saliva running down on my cheeks😂😂😂😂

Puro kalokohan na lamang ang magagawa niya dito. Saka niya senend ulit bahala ka jan hmmp!Di na siya magreply maubosbpa yung load niya sayang lang.Pantawag pa niya at text sa nanay at tatay niya.

Nagbihis na siya at aalis nabuburyong na siya sa bahay na ito na paikot ikot lang.Buti sana kung may makausap naman siya kahit butiki yata waa man lang siyang makita.

Paalis na siya ng tumunog ang celphone niya kaya kaagad niyang binasa na halos itapon pa niya ng mabasa ang laman nito.

0921*******

This is Atty.Ronie Cruzado of Pacquiao Foundation office your number has been picked for a raffle promo and you win 1,000,000 pesos call me at this number.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 27, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PRICE PARKER PHILIP POLL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon