-1-

1.7K 122 14
                                    

"Tụi bay!!! Trường mình vừa có giáo viên mới kìa."

Jimin - thánh nhiều chuyện của lớp vừa từ ngoài chạy vào với tốc độ ánh sáng, miệng la lớn khiến cả lớp đang ngồi không cũng phải hóng hớt bu lại.

"Bảo bối, có chuyện gì vậy cưng?"

Jungkook ngồi gác chân ở khu bàn dưới thấy người yêu mình chạy vào cũng liền bước ra khoác vai cậu.

"Trường mình có giáo viên mới, nghe bảo là trẻ với đẹp trai lắm!"

Chỉ vừa nghe thấy thế, đám nữ sinh mê trai đã la ầm lên rồi tụm năm tụm bảy bàn tán xôn xao về người thầy giáo mới còn bọn con trai thì chán nản bỏ về bàn.

"Đẹp trai bằng chồng cưng không?"-Jungkook đưa tay vuốt cằm Jimin.

"Tất nhiên là không rồi. ~ "

Jimin cũng thuận theo nũng nịu đáp khiến Hoseok - thành viên trong hội bạn thân của họ phải tặng cho hai người một ánh mắt khinh bỉ.

"Chưa ăn sáng mà cẩu lương thồn cho nghẹn họng rồi!"

"Tội bạn tôi chưa. ~~"- Jimin cũng giở giọng trêu chọc để rồi hai đứa lại cãi nhau chí chóe.

Jungkook chỉ lắc đầu cười rồi kéo ghế ngồi xuống bàn của mình.

Tiếng chuông sau đó cũng vang lên báo hiệu giờ vào lớp, ai nấy đều nhanh chóng trở về chỗ ngồi.

Và Jimin chợt nhận ra chiếc bàn trong góc vẫn chưa có ai đến.

"Thằng Tae nó lại chưa đến à?"

"Nó có nghỉ học thì cũng chẳng ai dám nói gì đâu."- Hoseok phất tay ý bảo cứ kệ đi rồi lôi điện thoại ra nghịch.

*



Cánh cửa lớp học không nhanh không chậm mở ra, bước vào không ai khác chính là Kim Namjoon - giáo viên chủ nhiệm của lớp 3-2.

"Các em nhanh chóng ổn định chỗ ngồi, rồi thầy sẽ thông báo cho lớp chúng ta một tin mới."

Namjoon nói trong khi đảo mắt xung quanh và chợt dừng lại ở khu bàn cuối.

"Jung Hoseok, mau cất điện thoại vào!"

"Rồi rồi."

Và sự vắng mặt của Taehyung vẫn không được nhắc đến.

"Như các em đã biết rằng bắt đầu từ tuần này, cô Park dạy môn Ngữ Văn của lớp chúng ta sẽ về hưu. Vì vậy nhà trường đã tiến cử một giáo viên mới đến thay thế, đó là thầy Kim Seok Jin!"

Lời Namjoon vừa dứt cũng chính là lúc một thân ảnh cao gầy từ ngoài cửa ngại ngùng bước vào.

Đám nữ sinh bắt đầu la ầm lên và bọn con trai cũng phải trố mắt ra nhìn vì nhan sắc ấy.

"Im lặng nào! Từ nay thầy Seokjin sẽ chính thức đảm nhiệm môn Ngữ Văn ở lớp ta. Cả lớp vỗ tay chào mừng nào."

Hàng loạt tiếng vỗ tay vang lên và thậm chí còn có cả tiếng hú hét khiến Seokjin đứng trên bục lại càng ngại hơn.

"Seokjin, em giới thiệu về mình một chút đi"- Namjoon nói.

"À...ờm...xin chào cả lớp. Thầy tên là Kim Seokjin và sẽ dạy môn Văn ở lớp mình, mong thầy trò chúng ta sẽ hợp tác thật vui vẻ."- Seokjin nói với hai vành tai đỏ ửng.

"Dạ!!"

"Tiết sinh hoạt đầu giờ hôm nay chỉ có vậy thôi, các em mau chuẩn bị sách vở để vào tiết đầu đi."

Namjoon nói rồi quay ra ngoài. Y cũng không quên vỗ vai Seokjin thì thầm mấy tiếng:

"Cố lên nhé!"

Seokjin gật đầu rồi cũng lấy sách vở từ trong cặp ra để lên bàn.

"Hôm nay là ngày đầu tiên thầy đi dạy nên nếu có gì khó hiểu các em cứ hỏi nhé."- Anh quay xuống lớp nở một nụ cười tỏa nắng khiến cả đám ở dưới phải mê mệt.

Tiếng chuông reo lên bắt đầu tiết học và Seokjin bắt đầu chăm chú viết bài lên bảng. Mọi chuyện sẽ vẫn rất bình thường nếu như cánh cửa không một lần nữa mở ra và đứng dựa ở đó là một con người đang nhìn về phía anh với biểu cảm nghi hoặc:

"Thằng nào nay gan đứng lên tiết của bà cô Văn vậy?"

----
Fic theo request của TaeJin520 ,mong bạn thích món tôm này ^^

#Rin_Sứa

[TaeJin] Thầy ơi, anh sai rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ