Jung Hoseok đi rồi, con sóc ngơ ngác Kim Seok Jin mới bừng tỉnh quay sang nhìn Yoongi.
"Anh quen thằng bé sao?"
"Thì tất nhiên, anh mày dạy nó mà." - Yoongi đáp lại cụt ngủn.
"Không, ý em là quen kiểu...ừm...thân thiết ấy."
"Ừ, cũng có thể nói là vậy."
Yoongi trả lời cứ như muốn đánh trống lãng sang vấn đề khác, Seokjin liền nghi ngờ muốn hỏi thêm nhưng một lần nữa, hai người lại bị ngăn lại bởi một giọng nói khác phát ra từ phía cửa phòng.
"Oh Seokjin, trưa nay em rảnh không?"
Ra là thầy Namjoon, y có lẽ vừa từ phòng họp trở về. Trông y lúc này thật lịch lãm và nóng bỏng với chiếc sơmi đen bóng có chút bó sát vào cơ ngực rắn chắc, chiếc quần âu phẳng phiu bên dưới càng làm tôn lên đôi chân dài thẳng tắp đầy nam tính. Chậc, đi xa quá rồi.
"Tôi không nghĩ là tôi đang tàng hình đâu nhỉ?"- Yoongi khoanh tay nhìn y, cười hỏi.
"Cả anh nữa, Yoongi."
Biết mình nãy giờ chỉ chú ý mình Seokjin, Namjoon ngay lập tức sửa lại khi được người kia nhắc nhở khéo.
"Đùa đấy, trưa nay bọn tôi có hẹn rồi." - Yoongi phì cười, xua tay ý bảo không có gì.
"À vâng, trưa nay bọn em có hẹn trước mất rồi."
"Không sao, anh chỉ là đang muốn được thử ăn ở những nơi em hay đến thôi, lần trước em đã hứa sẽ dẫn anh đi ấy."
Namjoon nhẹ nhàng cười, bước lại bàn của mình ở phía đối diện.
"Ah, để xem hôm nào rảnh em báo anh trước nhé."
Seokjin đề nghị và Namjoon chỉ khẽ cười đồng ý, y trở lại bàn lấy đi một chút giấy tờ cũng đồ đạc rồi xin phép rời đi. Nhìn bóng lưng người kia đã đi khuất, Yoongi ngay lập tức đẩy ghế sang quàng vai Seokjin tra hỏi. Tình thế đổi ngược lại so với ban nãy.
"Này, em cùng cậu Namjoon kia thân nhau từ lúc nào đấy? Còn cả ăn cơm với chả anh em cơ."
"Thì anh ấy là người chỉ dẫn em mà, lớp em nhận đầu tiên cũng là lớp của anh ấy đấy thôi."
"Chà, thằng nhóc này khá đấy. Mới vào trường mà được tận hai đại gia để ý rồi, kẻo mai mốt lại thành chân dài cặp đại gia đấy nhá."
Yoongi cười, thành công khiến Seokjin phụng phịu phản bác lại ngay.
"Anh đừng có mà xem phim cho lắm vào rồi lậm, cái gì mà chân dài cặp đại gia chứ!"
"Ờ thôi, thế chân dài không cặp đại gia thì chân dài đi mua hộ anh ly cà phê nhá."
Yoongi lại cười búng vào mũi cậu em nhỏ một cái, đưa tay lên xoa xoa mái đầu nâu nhỏ mà dụ dỗ sai vặt.
"Máy pha cà phê của trường mình đâu?"
"Hôm nay thầy Namjoon quên không mang túi cà phê lần trước, đồ sẵn trong tủ cũng hết chưa kịp mua nên giờ có gì đâu."
"Vậy để em chạy ra mua."
Seokjin gật đầu tỏ ý đã hiểu, ngoan ngoãn đứng lên với lấy chiếc áo khoác bước ra ngoài.
"Đùa đấy, anh gọi giao đến nơi rồi. Mua cho cả em nữa, thanh toán cả rồi."
"Anh là tốt nhất!"
Seokjin tinh nghịch nháy mắt, không ngần ngại mà ôm lấy Yoongi. Hình ảnh này vô tình lại lọt vào ánh mắt của các giáo viên nữ, không biết ngày mai thuyền YoonJin có giăng buồm ra khơi luôn không đây.
*
Giờ ăn trưa cuối cùng cũng đã đến khi tiếng chuông hồi thứ năm vang lên, thành công khiến ngôi trường nhìn như tĩnh lặng vỡ òa như một trận bùng nổ. Tiếng học sinh trong trường ùa nhau chạy vào căn tin trường mới chưa đầy một phút đã đông nghẹt, Yoongi cũng chẳng chần chừ mà kéo Seokjin đi về điểm hẹn đám Hoseok đã dặn hai người lúc nãy.
Một căn phòng nằm phía sau phòng học, trông còn khá mới và rộng rãi. Bên trong phòng lắp thêm cả điều hòa, tủ lạnh, giường ngủ,...cái gì cũng có, cứ như đây là một phòng nghỉ dưỡng thực thụ vậy.
"Hyung, căn phòng này là sao?"
Seokjin quay sang thắc mắc với Yoongi, anh không nghĩ trong một ngôi trường lại có một căn phòng như thế này ở sau dãy phòng học của học sinh.
"Thì đã bảo rồi, cha mẹ bốn thằng quý tử kia tài trợ tiền cho ngôi trường này mà. Căn phòng này được xây nên cũng là vì bọn nó thôi. Bọn nó sẽ dành khoảng thời gian nghỉ trưa ở đây hoặc đi đâu đó tùy thích, lát nữa sẽ có quản gia mang thức ăn đến, trong tủ lạnh chắc cũng có đồ uống đấy."
Yoongi nói ra liền một mạch, có vẻ như y khá rành về bón cậu thiếu gia này, lại còn vô tư nằm lên một chiếc giường được kê sát bên tường.
"Tiện lấy cho anh cái gì uống trong tủ luôn với, cái nào cũng được."
Seokjin bĩu môi khinh bỉ nhìn ông anh cứ hở ra là lại lợi dụng sai vặt cậu em, không đành lòng nhưng cũng ngoan ngoãn bước ra mở cửa tủ. Seokjin nhìn một lượt từng loại thức uống được xếp trong tủ, toàn là nước ngọt, chẳng có lấy một chai nước lọc nào cả.
"Này, mới lần đầu vào mà tự tiện quá nhỉ?"
Cánh cửa phòng không nhanh không chậm mở ra, Seokjin ngẩng đầu lên vừa hay bắt gặp nét cười của Hoseok đứng ngay ngưỡng cửa, đằng sau còn có cả Taehyung và một người đàn ông khoác lên mình bộ comle đuôi tôm của những vị quản gia giới quý tộc.
"Là tôi nhờ cậu ấy lấy hộ chai nước được chưa hả cậu Jung?"
"Thì chỉ nói vậy thôi chứ có cấm đoán gì đâu nào."
Hoseok cười cười thả mình xuống chiếc giường của Yoongi, còn đá mắt trêu ghẹo y khi thấy y trừng mắt nhìn lại mình. Seokjin thật sự nghi ngờ về mối quan hệ của Yoongi với tụi nhóc này.
----
Thật sự xin lỗi mọi người về sự trì hoãn này :<<
Vì lí do tớ muốn hoàn một fic riêng của mình trước khi hết hè nên đã bỏ bê fic này trong hơn một tháng mà không có chap mới, tớ hứa sẽ trở lại và bù chap nhanh nhất có thể!
Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ fic và Tiệm nha ( ◜‿◝ )♡#Rin #Sứa
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] Thầy ơi, anh sai rồi!
Fanfic"Thầy ơi...anh xin lỗi!" "Ai đời đi tỏ tình lại nói như thế chứ! Dù sao tôi cũng không còn là thầy giáo..." "Nhưng sau tất cả những gì anh gây ra...anh vẫn luôn nợ em một tiếng thầy." written by sứa (@riniejinie)