Sau câu nói hết sức tỉnh bơ của người kia, Seokjin quay ra nhìn hắn bất ngờ.
"Này em kia, em..."
"Em con khỉ! Mày là thằng n...ưm ưm."
Định nạt cho Seokjin một trận vì dám gọi hắn bằng em nhưng Taehyung ngay lập tức đã bị Jimin phi tới bịt miệng lại.
"Thầy cứ tiếp tục đi, đừng để tâm tới nó!"
Rồi lôi Taehyung một mạch kéo xuống lớp.
"Mày làm cái chó gì vậy Chim lùn??"- Vừa yên vị xuống ghế, Taehyung đã gào thẳng vào mặt thằng bạn.
"ĐCM mày chứ lùn!!"
Đang định giải thích thì hắn lại đụng ngay đến 'nỗi nhạy cảm' của mình nên Jimin cũng không vừa mà nhảy dựng lên.
Thấy tình hình có vẻ sắp choảng nhau đến nơi nên Seokjin cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần, lên tiếng giải khuây.
"Hai em bình tĩnh, đừng đánh nhau mà. Còn em học sinh mới vào, thầy là giáo viên mới vừa vào trường."
Anh hướng Taehyung và Jimin nói trong khi Jungkook đang cố hết sức giữ bé cưng mình lại còn hắn chỉ đảo mắt đã hiểu rồi cũng ngồi xuống.
"Người ta mới bị dạy ngày đầu, mày đừng dọa cho chạy mất dép chứ!"- Hoseok ghé qua thì thầm.
*
Tiết học lại tiếp tục bắt đầu, Seokjin quay lên viết tên bài lên bảng còn Taehyung thì lôi điện thoại ra nghịch.
Cầm trên tay cuốn giáo án mà Seokjin đã dành cả đêm để soạn, anh chuẩn bị bước vào bài giảng của mình bằng chất giọng truyền cảm nhất thì khu bàn cuối đã thu hút lấy sự chú ý của anh và phá vỡ chuyện đó.
"Sao các em lại không lấy sách vở ra học bài?"
Seokjin lên tiếng và cả lớp đều nhìn theo hướng anh về khu bàn cuối. Jungkook và Jimin vẫn đang bận chim chuột nhau còn Hoseok và Taehyung thì mỗi người trên tay một cái điện thoại. Hoàn toàn không có một hành động gì như những học sinh đang đi học.
Nhận ra bản thân đang trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn, Taehyung dời mắt khỏi màn hình rồi ngước lên liếc nhìn khiến cả đám hóng hớt rụt cổ quay lên, chỉ còn mình Seokjin vẫn kiên quyết nhìn bọn hắn yêu cầu câu trả lời.
"Này, giáo viên mới! Mới đến dạy nên chắc chưa biết luật nhỉ?"- Hắn nhếch mép cười, hướng anh nói.
"Trước khi nhận dạy tất nhiên tôi đã đọc kĩ các nội dung và yêu cầu của tr...."
Chẳng để anh nói hết câu, hắn ngay lập tức chặn anh lại.
"Ở đây, tôi là luật!"
*
Cuộc đôi co có lẽ sẽ còn kéo dài hơn nếu như lớp trưởng không đứng lên và cố lái câu chuyện sang hướng khác.
"Thưa thầy, đã 15 phút trôi qua rồi ạ! Thầy nên bắt đầu đi thì hơn."
Khẽ liếc nhìn đồng hồ, anh không thể nào phá hỏng tiết dạy đầu tiên của mình bởi đám học sinh đó được!
Lật lại cuốn sách đang mở dở, anh chỉ thẳng bốn người kia, cất giọng.
"Chuyện này tôi sẽ tìm hiểu rõ! Còn bây giờ chúng ta mau chóng bắt đầu bài học."
Buổi học lại tiếp tục và bốn con người phía dưới lại trở lại với hoạt động ban nãy của mình.
*
Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ nghỉ giải lao đến, vì có hai tiết liên tiếp nên Seokjin quyết định ở lại lớp soạn bài và tạm gác chuyện của đám học trò kia sang một bên.
Bọn con gái ngồi dưới cũng bắt đầu tận dụng khoảng thời gian này mà ùa lên bàn giáo viên để có thể nói chuyện với anh.
"Thầy bao nhiêu tuổi rồi thầy?"
"Thầy 23 tuổi, vừa ra trường."- Tháo xuống cặp mắt kính cùng gập cuốn sách lại, anh vui vẻ trò chuyện với đám học sinh mới.
"Wow, thảo nào nhìn thấy trẻ với đẹp trai thế!"
Anh cười ôn nhu đáp lại lời khen và rồi một lần nữa, sự chú ý của anh lại bị thu hút bởi khu bàn cuối.
Một cậu học sinh trong cặp mắt kính dầy cộm mà anh chắc chắn là học sinh lớp khác, đang tay ôm một đống đồ hớt ha hớt hải chạy từ ngoài vào chỗ khu bàn cuối.
Cậu rụt rè để từng gói bánh hộp sữa lên bàn trong lo sợ và Jungkook là người đầu tiên ngước lên nhìn cậu.
Cầm lên hộp sữa ở trước mặt, Jungkook đập thật mạnh nó xuống bàn khiến cậu học sinh kia giật bắn, gầm gừ nói:
"Tao đã dặn mày đi mua sữa chuối! Thế đéo nào mà mày lại mua sữa dâu?"
"Vừa có tiếng....chuông là tôi...đã chạy ra...căng tin...nhưng hôm nay...người ta...không có....sữa chuối theo....yêu cầu của cậu!"- Cậu học sinh cúi gằm mặt xuống, nói lắp bắp.
"Vậy thì mày cũng phải biết chạy ra cửa hàng tiện lợi mua chứ?"- Jungkook gần như muốn bóp nát hộp sữa
"Nhưng giờ giải lao chứ có 5 phút, tôi...."
"Mày còn cãi!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] Thầy ơi, anh sai rồi!
Fanfiction"Thầy ơi...anh xin lỗi!" "Ai đời đi tỏ tình lại nói như thế chứ! Dù sao tôi cũng không còn là thầy giáo..." "Nhưng sau tất cả những gì anh gây ra...anh vẫn luôn nợ em một tiếng thầy." written by sứa (@riniejinie)