29 chỉ vị hôn thê

729 58 2
                                    

Đụng phải nàng cánh môi

Tiên nữ giáo mẫu Tô Hợp đêm nay có chuyện, không thể cùng thất tinh giúp học tập tiểu tổ cùng nhau vui sướng hoàn lương.

Hạ như nước làm Khương gia tài xế đem Tô Hợp đưa đến chỉ định địa điểm liền trở về biệt thự.

Hôm nay Thẩm an như cùng dư ca cũng giống nói tốt dường như, đều có chuyện không thể cùng nhau tới bồi nàng.

Đã không có các bạn nhỏ làm bạn, hạ như nước tưởng tượng nàng muốn một mình đối mặt khương hành tung, trong khoảng thời gian ngắn còn có điểm không quá thói quen.

Đặc biệt là ở nàng trong lòng có quỷ dưới tình huống.

Từ Thẩm an như phát hiện Tô Hợp cấp hạ như nước học bổ túc lúc sau, không nghỉ thời điểm đều phải lôi kéo dư ca cùng nhau tới Khương gia học tập.

Không nguyên nhân khác, đơn thuần bởi vì Khương gia thức ăn càng tốt.

Mỗi ngày tan học, nhất hưng phấn đương thuộc Thẩm an như, cũng không biết Thẩm gia gạo rốt cuộc là có bao nhiêu khó ăn, có thể làm Thẩm an như như thế cự tuyệt.

Vì thế, hạ như nước cùng Tô Hợp một chiếc xe, Thẩm an như cùng dư ca một chiếc xe, bốn người cùng đi Khương gia học tập.

Vô chứng vô lương vô tâm tam vô tiểu bang phái —— thất tinh giúp, chính thức chuyển hình trở thành đoàn kết có ái hỗ trợ lẫn nhau học tập tiểu tổ.

Tô Hợp chủ công ngữ văn, hạ như nước chủ công toán học, Thẩm an như cùng dư ca chủ công tiếng Anh, bốn người ai cũng có sở trường riêng, trong lúc này, mỗi người thành tích hoặc nhiều hoặc ít đều có chút tăng lên, khương hành tung đối cái này tình huống vừa lòng không ngừng.

Ít nhất hạ như nước viết văn không hề pháp quy logic quỷ tài kỹ năng hạt khâu.

Khương hành tung cũng sẽ trở về, bất quá cũng không cùng bọn họ cùng nhau ăn cơm.

Trong khoảng thời gian này hạ như nước cơ bản đều là cùng buổi tối cùng khương hành tung đánh cái đối mặt, quá rất là nhẹ nhàng.

Hạ như nước đều mau thói quen như vậy nhàn nhã nhật tử.

Thẳng đến nàng đem thượng một cái thâm niên dương cầm danh sư bức cho đi tự hỏi nhân sinh.

Khương hành tung tính toán tự mình chỉ đạo nàng dương cầm.

Cái này kế hoạch tạm thời còn không có chứng thực, hạ như nước lo liệu có thể trốn tránh liền làm bộ không biết nguyên tắc, cố tình xem nhẹ cái này không khoái hoạt tin tức.

Nhưng là hôm nay buổi tối có cái chuyện quan trọng nhi đến xác định a!

Trong lòng sủy chuyện này, hạ như nước suốt một buổi tối tâm đều đặc biệt bất an.

Cũng không biết kỷ niệm ngày thành lập trường thời điểm khương hành tung rốt cuộc có đi hay không, khương hành tung nếu là đi nói, đánh chết nàng đều phải bãi diễn!

Kiên quyết không thể làm khương hành tung phát hiện nguyên chủ cõng nàng làm nhiều chuyện như vậy nhi!

Tao ương chính là nàng a!

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ