113 Chỉ vị hôn thê

327 32 1
                                    

Trống rỗng đường phố, thình lình xảy ra động tĩnh thực dễ dàng hấp dẫn những người khác chú ý.

"Ai ở nơi đó?!"

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, càng ngày càng gần......

Hạ như nước cùng khương hành tung đều rất rõ ràng, này tuyệt đối không phải tới tìm các nàng khương hành tung trợ lý.

Khương hành tung di động thượng xác thật có định vị, nhưng là di động của nàng lượng điện sớm đã hao hết, trợ lý lại mau cũng không có khả năng gần chỉ dùng một đêm thời gian liền như thế thuận lợi mà sờ đến này tòa hẻo lánh huyện thành.

Dọc theo đường đi đều ở mệt nhọc mà chạy trốn, các nàng thậm chí liền này tòa tiểu huyện thành cơ bản tin tức đều không có thời gian dò hỏi.

Những người này có tổ chức, có kỷ luật, có quy hoạch, rõ ràng là muốn tới bắt người.

Hạ như nước kết luận nhất định chính là vừa rồi những cái đó chưa từ bỏ ý định người ở tiếp tục đuổi giết các nàng.

Không chính mắt nhìn thấy hạ như nước cùng khương hành tung thi. Thể, những người này hẳn là sẽ không thiện bãi cam hưu.

Chỉ có thân. Tay giết khương hành tung, bọn họ mới tính hoàn thành nhiệm vụ.

Cho nên kế tiếp, hạ như nước cùng khương hành tung mỗi một bước đều phải thập phần cẩn thận.

Này bốn phía hung hiểm vô cùng, nguy cơ tứ phía.

Người càng dựa càng gần, tổng không thể cứ như vậy ngồi chờ chết.

Khương hành tung cũng càng ngày càng suy yếu.

Hạ như nước cái khó ló cái khôn, thao một ngụm không biết là nơi đó phương ngôn, nùng tình mật ý mà nói: "Lão công, ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận, bị ta ba mẹ nghe được làm sao bây giờ? Thiên mau sáng, lại không trở về nhà ta lão mẹ liền khả nghi, ta phải đi về trước, đêm mai lại ước."

Nói xong, nàng lại cố ý đè thấp thanh tuyến, bắt chước nam nhân thanh âm, mơ hồ mà nói câu: "Đã biết, thật dong dài."

Trong khoảng thời gian này diệp thanh chỉ cho nàng nói chuyện mấy cái kịch bản, hạ như nước có ở lên đài từ khóa cùng phối âm khóa, đi theo các lão sư học được không ít tiểu kỹ năng, ngẫu nhiên còn có thể bắt chước hai câu nam nhân thanh âm, thậm chí còn vì một bộ phim hoạt hình vị thành niên phim hoạt hoạ tiểu nam hài xứng âm.

Cũng coi như việc học có thành tựu.

Nàng thanh âm thiên phú không tồi, diệp thanh chỉ cũng cố ý muốn cho hạ như nước từ lưu lượng tiểu hoa đến thực lực tiểu hoa phương diện chuyển hình, lời kịch khóa phối âm khóa học tập là nhiều nhất.

Chính mình diễn chính mình tới phối âm nói lời kịch, chịu người xem yêu thích trình độ sẽ càng cao, sẽ bị người xem tán thành nghiệp vụ năng lực, cũng có hi vọng chuyển hình đại màn ảnh.

Khương hành tung bị hạ như nước kỹ năng lại một lần bừng tỉnh, trắng bệch môi nhấp ra một tia nhàn nhạt tươi cười, cường đánh lên tinh thần xem hạ như nước ảnh hậu cấp diễn tinh biểu diễn.

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ