120 chỉ vị hôn thê

416 34 1
                                    

Người đều là bất công, trợ lý đứng ở khương hành tung thị giác tự hỏi vấn đề, lại đem khương hành tung hết thảy biến hóa xem ở trong mắt, tự nhiên là vì nhà mình lão bản "Minh bất bình".

Này nhằm vào có thể nói là thực rõ ràng.

Dư ca cùng Tô Hợp hai cái chỉ số thông minh thịnh tình thương cao người sớm đã nhìn ra, ăn ý mà nhìn nhau liếc mắt một cái.

Sợ là khương hành tung vừa rồi ở bên ngoài nghe được hạ như nước nói.

Bình tĩnh mà xem xét, hạ như nước nói kỳ thật cũng không có gì, thậm chí ngôn ngữ gian còn thực giữ gìn khương hành tung, theo đạo lý tới nói, nghe thế loại khen cùng ngốc nghếch giữ gìn, người bình thường đều là cao hứng.

Nếu sinh ra sinh khí giận dỗi cảm xúc...... Lại liên tưởng một phen hạ như nước nhiều lần xảy ra chuyện khương hành tung xử sự phong cách cùng thái độ......

Rốt cuộc kỳ thật lấy khương hành tung năng lực đảo cũng không cần vì làm sáng tỏ hạ như nước ở truyền thông công khai tuyên bố hai người quan hệ

Dư ca thật sâu nhìn thoáng qua hạ như nước.

Nam mụ mụ Tô Hợp biểu tình phức tạp, cuối cùng tất cả cảm xúc rốt cuộc hợp thành một cái đáng tiếc biểu tình.

Giây lát lại có biến thành lo lắng, có một loại lão mẫu thân thức...... Hận sắt không thành thép?

Hạ như nước bị Tô Hợp phong phú biểu tình biến hóa hấp dẫn, nhận thấy được này ánh mắt là dừng ở chính mình trên đầu, hạ như nước vẻ mặt mộng bức.

Tuy rằng thần kinh thô tráng đến đuổi kịp và vượt qua vũ trụ mênh mông hạ như nước vẫn luôn cũng chưa có thể get đến trợ lý vì nhà mình lão bản bênh vực kẻ yếu tâm tư.

Nhưng là nàng cũng càng get không đến chính mình hảo đồng bọn tâm tư.

Sao liền ăn cái buổi chiều trà công phu, mọi người đều trở nên khó hiểu lên!!!

Trợ lý kích thích hạ như nước kế hoạch thông, thật sâu cảm thấy chính mình hôm nay cũng là cứu lại cp một ngày, thu thập hảo hạ như nước bao bao, ngữ khí cung kính: "Hạ tiểu thư, chúng ta đây hiện tại liền đi thôi, nói không chừng còn có thể đuổi kịp khương tổng."

"Nga nga nga tốt!" Hạ như nước suy nghĩ bị kéo trở về, trên lưng chính mình bao, cùng "Từ ái" mụ mụ đoàn cáo biệt.

Dư ca: "Tái kiến, chú ý an toàn, bảo vệ tốt chính mình."

Tô Hợp: "Tái kiến, chú ý an toàn, bảo vệ tốt chính ngươi, ngươi...... Ai, tính."

Hạ như nước:???

Thẩm an như cùng tiếu san san vẫn là người bình thường.

Khái CP bi kịch kết cục, tiếu san san tiếp thu đến cũng thực mau, bởi vì hiện tại hạ như nước cùng khương hành tung còn ở dưới một mái hiên ở, nàng tin tưởng nàng vẫn là sẽ moi ra đường tới!

Chỉ cần các nàng hai không xa rời nhau, vẫn là vị hôn thê quan hệ, tiếu san san cái này đường là có thể ăn đến địa cửu thiên trường!

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ