118 chỉ vị hôn thê

409 33 0
                                    

Hạ như nước cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông.

Bởi vì tham gia tuyển tú tiết mục lửa lớn về sau, nàng thường xuyên ở Weibo thượng thu được cùng loại như vậy quấy rầy tin nhắn.

Tuy rằng nàng cùng khương bá bá "Plastic quan hệ" ở trên mạng đã không người không biết không người không hiểu, nhưng truyền thông vẫn như cũ vẫn là sẽ có loại này vấn đề.

A, còn có người hỏi "Như thế nào gả cho nhà giàu số một" loại này vấn đề.

Tóm lại, trừ bỏ cuồng hoan fan CP bên ngoài, dư lại một bộ phận võng hữu ăn dưa, còn có dư lại tương đương một bộ phận chưa từ bỏ ý định, mỗi ngày đều hy vọng khương bá bá cùng nàng chia tay!

Một ít người la hét cấp khương bá bá dưỡng con khỉ, một ít người la hét cưới nàng.

Các nàng suy nghĩ cái quả đào!!!

Nằm mơ!!!

Nàng cùng khương bá bá khóa cứng! Không có khả năng cởi trói, đầu trâu mặt ngựa nhóm hết hy vọng đi!

A...... Là hợp đồng trong lúc khóa cứng!!! Nàng chính là rất có hợp đồng tinh thần cùng khế ước tinh thần!

Tên kia nữ sinh thoạt nhìn là cái cuồng nhiệt fans, vấn đề nói ra về sau đôi mắt mở đại đại, một đôi đen như mực tròng mắt chớp cũng không nháy mắt mà nhìn chằm chằm hạ như nước, chờ mong nàng nói ra một đáp án tới.

Chung quanh các bạn học kéo trường thanh âm bắt đầu "Oa nga" đồng thời bắt đầu ồn ào.

Đỉnh lệnh người da đầu tê dại ánh mắt, hạ như nước: "......"

Khương hành tung giống từ phượng kiều sử cái ánh mắt.

Nhưng mà nàng ánh mắt khiến cho lại mau, cũng không có hạ như nước miệng mau, hạ như nước nắm microphone ho nhẹ hai tiếng, lãnh khốc vô tình nói: "Ngươi hết hy vọng đi, ta cùng ta vị hôn thê đã khóa cứng! Lại một vòng chia tay đề tài ta liền đem các ngươi này đàn giả phấn cùng thuỷ quân khai ra phấn tịch! Vị đồng học này, ngươi hơi. Bác tài khoản trong chốc lát cho ta một chút?"

Nữ sinh mặt đỏ, liên tục xua tay, "Không được không được, ta yên lặng ái ngươi thì tốt rồi thủy thủy, ta chỉ là quá thích ngươi."

Hạ như nước chống đỡ không được nhiệt tình fans công khai thổ lộ, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nói nên bày ra cái gì biểu tình, có điểm vinh hạnh có điểm xấu hổ mặt đỏ, đặc biệt vẫn là làm trò khương hành tung bị thổ lộ, làm nàng cảm thấy quái chột dạ.

Hạ như nước bày ra buôn bán mỉm cười, cười nói: "Cảm tạ ngươi thích, ta về sau cũng sẽ nỗ lực lấy ra tốt tác phẩm hồi quỹ của các ngươi, tranh thủ không cô phụ các ngươi."

Diệp thanh chỉ huấn luyện xã giao chuyên dụng thuật ngữ, hạ như nước này tiết khóa vẫn luôn trốn học tới, không nghĩ tới liền nghe xong như vậy một lỗ tai, liền cấp dùng tới.

Từ phượng kiều bị khương hành tung ám chỉ thời điểm đã mất đi tiên cơ, nàng phản ứng lại đây thời điểm liền nhìn đến dưới đài khương hành tung sắc mặt trong chốc lát âm trầm hắc ám, trong chốc lát từ âm chuyển tình, trong chốc lát hơi hơi mỉm cười, này sẽ lại khôi phục tới rồi mặt vô biểu tình.

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ