123 chỉ vị hôn thê

282 22 6
                                    

Hạ như nước cũng là lần đầu tiên tiếp loại này nghiệp vụ người, đối với ngày thường trong lòng chỉ dám không phúc hậu mà nghĩ kéo kéo nhân gia tiểu tỷ tỷ tay, hoặc là khắp nơi tiểu tỷ tỷ đèn pha thượng dựa dựa vào người tới nói, nhiệm vụ khó khăn vẫn là thập phần đại.

Này thao tác nàng cũng không lắm thuần thục.

Nhéo khương hành tung cổ áo thời điểm nàng theo bản năng mà nhón chân, kính nhi có điểm sử lớn, dùng sức quá mãnh.

Nghiêm khắc tới nói, nàng không phải thân tới rồi khương hành tung trên môi, nàng là khái đi lên.

Cũng may trời cao còn tính thiện lương, nàng lần này khái đúng rồi địa phương.

Bốn phiến môi chuẩn xác không có lầm mà dán ở cùng nhau.

Sau đó...... Sau đó kế tiếp lưu trình hạ như nước cũng không rõ ràng lắm......

Nàng lão sư sẽ dạy nàng đến nơi đây a!

Kế tiếp muốn như thế nào làm? Như thế nào làm? Như thế nào làm???

Hạ như nước đôi mắt quay tròn mà chuyển, nội tâm tất cả đều là hoảng loạn cùng bất an.

Ai...... Khương bá bá môi giống như thực mềm, có điểm tưởng......

Không đợi hạ như nước nghĩ ra cái nguyên cớ tới, hiện trường tình thế liền đã xảy ra thật lớn biến hóa.

Nàng thế nhưng bị khương hành tung cấp một phen đẩy ra!

Hạ như nước:???

Khương hành tung lực đạo cũng không lớn, hạ như nước nho nhỏ mà lui về phía sau hai bước liền ổn định thân hình.

Nàng vẻ mặt mộng bức mà nhìn khương hành tung.

Khương hành tung sắc mặt thật không tốt, nàng thật sâu nhìn hạ như nước hai mắt, tiếp theo dần dần mà bắt đầu có điểm hoảng loạn cùng chân tay luống cuống.

Hạ như nước cho rằng khương hành tung muốn nói điểm cái gì, nàng cảm thấy chính mình là cái rộng lượng người, khương bá bá trong khoảng thời gian ngắn phản ứng không kịp cũng thực bình thường, nàng thiện giải nhân ý mà tính toán tiến lên giúp khương bá bá giảm bớt xấu hổ.

Ai ngờ đến khương hành tung ở thời điểm này đột nhiên xoay người, liếc mắt một cái cũng chưa xem nàng, kéo ra cửa xe ngồi xuống, thành thạo khởi động xe.

Một lát sau, khương hành tung cùng nàng phá xe cùng nhau biến mất ở hạ như nước trước mặt.

Không chỉ có không hề có dừng lại, còn phun hạ như nước vẻ mặt ô tô khói xe!!!

Mấy trăm vạn siêu xe ô tô khói xe cũng khó nghe a!

Hạ như nước: "......"

Giờ khắc này, hạ như nước cùng muôn vàn đau lòng nàng hào môn mộng toái võng hữu cùng chung kẻ địch, cùng nhau mắng ra cái kia tội ác xưng hô ——

Khương cẩu!!!

Từ hôm nay trở đi, khương hành tung ở hạ như nước trong lòng chính là phụ 250 phân!

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ