61 - 65 chỉ vị hôn thê

1K 42 13
                                    

Khoan dung rộng lượng?

Này...... Thật đúng là không là nhìn ra tới.

Bất quá này tiểu cô nương cũng là đến không được, tâm tư thâm trầm, cũng biết mượn sức người, ngụy trang ba năm không người phát giác, nhưng thật ra cái lợi hại.

Hạ như nước có thể ở trên tay nàng chiếm được tiện nghi, phỏng chừng là đối phương thiếu cảnh giác.

"Nga đúng rồi, Thái gia tìm ta chào hỏi qua, muốn ta đem nhà ngươi tiểu tức phụ đuổi ra thánh lan đâu." Chương hỏi chi chậm rì rì mà lại tới nữa một câu.

Hừ, uy hiếp hắn, chương hỏi chi đột nhiên nhớ tới, này lão Phật gia đều ra tới tự mình giải quyết chuyện này nhi, hắn đến đem trạng cáo một cáo.

Oan có đầu nợ có chủ sao, các nàng Khương gia người đương nhiên là Khương gia trưởng bối cấp làm chủ lạc.

Hắn trời sinh tính đãi lười, yêu nhất vô ưu vô lự sờ cá, chương hỏi chi khoa nhưng không muốn nhúng tay Thái gia cùng Khương gia phá sự, nhẹ nhàng bâng quơ liền đem nồi lần thứ hai ném cấp phó dung sanh.

Luôn có người không chê phiền toái nguyện ý ra tay sửa trị sao.

Phó dung sanh đem hồ sơ cuốn thành cái giấy ống đặt ở trong lòng bàn tay gõ gõ, nheo lại đôi mắt: "Thái gia ai?"

Chương hỏi chi đạo: "Còn có thể là ai, chính là này tiểu cô nương mẫu thân, Thái gia cái kia rất lợi hại tức phụ, lâm văn tĩnh."

Lâm văn tĩnh, văn tĩnh văn tĩnh, ý vì tính cách cử chỉ văn nhã an tĩnh, chính là người này lại là cùng này thục nhã nhã nhặn lịch sự từ nửa điểm biên nhi đều dính không thượng.

Ái nổi bật, lòng dạ hẹp hòi, đố kỵ tâm cường, tính tình cũng không tốt, hiếu thắng lại đanh đá lợi hại, cô nương này nhưng thật ra cùng nàng mẫu thân có điểm giống, bất quá so với mẫu thân tới thông minh không ít, thiện với che dấu.

Nói vậy cũng là biết ở chính mình tính tình này không tốt, dùng hết toàn lực che dấu.

Phó dung sanh làm như mới nhớ tới có như vậy hào nhân vật, khẽ cười một tiếng: "Năm đó ta vào đại học thời điểm, nàng còn ở nhà trẻ gặm đường hồ lô, này liền dám đánh với ta thượng tiếp đón? Ta nhưng nhớ rõ lần trước đi Thái gia thời điểm, ta nhìn nàng kia bộ dáng, cũng không dám xem ta liếc mắt một cái, này...... Còn hai gương mặt đâu?"

Chương hỏi chi cùng nàng là lão bằng hữu, lời nói chi gian liền nhẹ nhàng không ít, phó dung sanh cũng không cần kiêng kị.

Bởi vậy cũng liền không chút nào che dấu biểu đạt ý nghĩ của chính mình.

Chương hỏi chi nhất nghe ném nồi hấp dẫn, vội vàng nhưng kính nhóm lửa.

"Hại, kỳ thật cũng không nhiều lắm sự, chính là cảm thấy chúng ta ủy khuất nàng bảo bối nữ nhi, chuyện này mặc kệ có phải hay không nàng nữ nhi làm, nhà ngươi kia tiểu tức phụ khẳng định là có sai, đến cùng nàng bảo bối nữ nhi xin lỗi, nguyên không tha thứ liền xem nàng nữ nhi ý tứ."

"Kia tiểu cô nương ý tứ sao, chính là làm nhà ngươi tiểu tức phụ xin lỗi về sau lăn ra thánh lan."

Chương hỏi chi tận chức tận trách làm hồi ống loa, một năm một mười mà đem lâm văn tĩnh ý tứ truyền đạt cấp phó dung sanh.

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ