111 chỉ vị hôn thê

421 37 1
                                    

Khương hành tung còn tính trấn định.

Trước mắt cái này tình huống, nàng đại khái minh bạch là chuyện gì xảy ra.

Mấy chiếc motor thành hình thành vòng vây, khương hành tung thượng có nắm chắc có thể lao ra đi.

Nàng đầu tiên là nhìn thoáng qua đã hoàn toàn sửng sốt hạ như nước, biết tiểu cô nương hoàn toàn không có trải qua quá như vậy trận trượng, ra vẻ thoải mái mà an ủi nói: "Không phải sợ."

Nói, nàng còn phân ra một con lạnh lẽo tay, cầm hạ như nước bởi vì khẩn trương ẩm ướt lòng bàn tay.

Cưỡi ở xe máy người trên mang mũ giáp, thấy không rõ biểu tình, nhưng có thể rõ ràng cảm nhận được, những người này là một đám rất thích tàn nhẫn tranh đấu đồ đệ, không đạt tới mục đích là sẽ không thiện bãi cam hưu.

Còn như vậy lặng im không tiếng động giằng co trung, thời gian phảng phất kéo thật sự trường, nhưng là kỳ thật mới qua ngắn ngủn vài phút mà thôi.

Cũng đủ hạ như nước cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại hơn nữa phân tích trước mắt tình huống.

Các nàng hiện tại hai người, a không...... Hạ như nước tự hỏi một chút, chính mình này trung cọng bún sức chiến đấu bằng 5 chỉ có thể tính nửa cái người, cũng chính là hiện tại các nàng bên này chỉ có một nửa người, ở cùng một đám cùng hung ác cực kẻ cơ bắp giằng co.

Vẫn luôn canh giữ ở khương hành tung tả hữu bảo tiêu vừa vặn đã bị khương hành tung phái ra đi tống cổ "Bạn gái cũ", các nàng bởi vì xử lý chuyện này trì hoãn thời gian, ra tới thời gian cũng đã khuya, người khác đều không sai biệt lắm đi hết các nàng mới xuất phát.

Này liền hình như là domino quân bài giống nhau, một bước sai, từng bước sai.

Hạ như nước cùng khương hành tung đều biết, chỉ dựa vào các nàng hai cái, cùng này đó kẻ cơ bắp trực tiếp đối cương, là căn bản đánh không lại.

Lập tức, khương hành tung nhanh chóng quyết định, quyết định lao ra đi.

Loại tình huống này nàng không phải lần đầu tiên gặp được, cũng không phải nàng gặp được quá nhất hung hiểm một lần, nhưng lần này nàng lại là lo lắng nhất nhất sợ hãi.

Khương hành tung lần đầu tiên sinh ra sợ hãi loại này nàng cho rằng vĩnh viễn sẽ không xuất hiện ở chính mình trên người cảm xúc.

Nắm chặt tay lái, đang lúc khương hành tung trung bắc muốn lao ra đi thời điểm, hạ như nước đột nhiên không hề dự triệu mà hô to một tiếng.

"Khương hành tung!!!" Dưới tình thế cấp bách, nàng giống thượng một lần như vậy, cái gì cũng không tưởng, chỉ làm nàng lúc này duy nhất có thể nghĩ đến sự tình.

Nàng dùng ra toàn thân lực lượng đem khương hành tung gắt gao mà đi xuống ấn, đồng thời, cả người đều bổ nhào vào khương hành tung trên người bảo vệ, đồng thời còn không quên dùng quần áo ngăn trở khương hành tung ghế điều khiển bên kia pha lê, không cho bên ngoài nhìn đến tình huống bên trong.

Ở khương hành tung thị giác là vô pháp nhìn đến, chính là hạ như nước lại là xem rõ ràng.

Nàng mới vừa vừa chuyển đầu muốn cùng khương hành tung nói cái gì đó, liền nhìn đến khương hành tung bên kia không biết khi nào trộm toát ra một chiếc xe máy, dán thân xe chậm rãi tới gần.

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ