"Cút"
Jennie trợn mắt lên nhìn, đại tiểu thư ah, cô muốn chết sao? Bọn này cho dù biết cô là ai cũng không quan tâm đâu. Phải biết lượng sức mình chứ?
"Yah, đi thôi" Đưa tay kéo kéo ống tay áo của Jisoo, nàng hạ giọng nhỏ hết sức, làm ơn đi, không lẻ nàng bỏ chạy trước?
Mà đại kiều ngạo Kim'' Jisoo mắt đỏ tơ máu, việc bị bọn đầu gấu này gọi là vịt là điều sỉ nhục nhất thế giới ah. Bỏ qua sao? Nằm mơ đi.
"Hay đi với bọn anh nhé?"
Một trong 4 tên nhe nhàm răng nhem nhuốm ra cười, trông thiệt là kinh tỏm muốn ói. Nói xong thì cả 4 tên cười ngất, ánh mắt thèm thuồng không che dấu được.
"Câm miệng"
Ahhh....nàng thầm rủa trong tâm, Jisoo àh Jisoo, cô không thể nhắm mắt làm ngơ bọn hay sao?
Kéo
Lườm
Vẫn kéo
Jisoo nhìn sang khiêu khích, Jennie trừng mắt nhìn lại. Ám hiệu rõ ràng là nên chạy đi, đồ ngốc.
"Bọn anh nói tử tế như vậy thì hai em cũng nên biết điều chút chứ"
Ghê tởm!!!
Jisoo dơ một cước, mũi dày 12 phân nhọn hoắt phạch một phát ngay ống quyển tên đó.
Mặt tên đó biến sắc từ đau đến hô hấp không thông chuyển sang tím ngắt rồi tiếng la lẫn tiếng hét hoà chung thành một tiếng gào vang một góc phố "Ahhh....con khốn, mẹ nó dám đánh ông"
Phi~, cô không những đánh mà còn đánh cho thê thảm loại đàn ông chán ghét này.
"Bọn mày lên tóm nó cho tao, mẹ nó. Ông hiếp chết mẹ nó"
Jisoo nhếch nhếch bờ môi lên cười, cao cao kiêu ngạo trừng mắt từng tên. Một tia sợ hãi cũng không có.
"Chị chạy đi"
Đậu?
Bóng dáng mảnh khảnh thấp hơn cô một cái đầu, hiên ngang đứng trước mặt cô. Còn ra lệnh rất nghiêm túc "chạy đi". Nét mặt Jisoo trầm xuống, ok...cô ổn. Mà không, cô chẳng ổn tẹo nào."Tránh ra, ai mướn chen ngang?" Dầu sôi lửa bổng thế này, mà giọng cô lại mang chút hờn dỗi???!!!! 0.0~
Lơ~
"Người này chạm vào, các người sẽ hối hận đấy" Nàng ra sức bình tĩnh giương cái đầu kiêu hãnh lên thị uy, mặc dù trong tim đang nhảy bát nháo sợ hãi. Đừng sợ ah, đừng sợ.
"Haha...có là ai bọn tao cũng quyết dạy bọn mày một bài học"
Tên này vừa nói liền dơ cái bàn tay bẩn thỉu tóm lấy Im Jennie. Nàng mở to mắt vẫn là nhanh hơn né sang một bên, sẵn tiện - vâng là sẵn tiện đập cái túi xách vào mặt hắn. Không mạnh đâu, chỉ là quá mức mạnh đủ cho hắn choáng váng ngã xuống.
Sau đó, sau đó...Jisoo có cảm giác bị ai đó nắm tay lôi kéo chạy như bay. Ôi mẹ ơi, cô mang đôi cao gót 12 phân, bắt chạy như thế nào đây? Mà tại sao phải chạy ahhhh???
"Hai con khốn, bắt lại...Mẹ bà nó"
Jennie cấm đầu nắm chặt lấy tay Jisoo mà chạy, nàng hiển nhiên chả thèm để ý cái người đằng sau chật vật như thế nào, cứ hướng nhà hàng mà chạy tới. Nhưng không ngờ nhà hàng đã tắt ngúm đèn từ bao giờ liền không biết sao lôi kéo Jisoo đến chiếc xe màu đen kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Vợ Của Người Thừa Kế!
FanficAu : CasauYoong Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/100346987-yoonyul-v%E1%BB%A3-c%E1%BB%A7a-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-th%E1%BB%ABa-k%E1%BA%BF Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc