Nhìn từ xa, cô đã thấy một Taeyeon đùng đùng nổi giận mở cửa đi ra khỏi nhà hàng, sau đó đi thẳng tới...chỗ cô. Jisoo có chút bất ngờ sau đó là giận thót người khi mà người ta đập thẳng túi vào cửa xe. Còn rống giận hô to một tiếng, ở trong xe còn có thể nghe được.
"Ra đây, Kim* Jisoo"
Tự hỏi, mình đã làm gì sai?
Cũng tự hỏi, sao Taeyeon biết xe của cô vậy.
Có chút hoan man lẫn mất mặt rồi đó.
Jisoo mở cửa bước ra ngoài, nhìn Taeyeon với một ánh mắt khó chịu nhất, cô chị đây còn cô em đâu?
"Jennie đâu rồi?"
"Jennie không xứng đâu, đừng yêu con bé nữa"
"Đang nói cái quái quỉ gì vậy?"
Cô cần dạy cho cách yêu àh, bớt điên đi. Đừng nghĩ là Jisoo không dám động tay chân nha, tức nước vỡ bờ chưa từng nghe?
Tự nhiên nổi điên lên ra đây nói tào lao cái gì?
"Chẳng phải muốn biết quá khứ của Jennie sao? Được, chính tôi sẽ nói cho biết"
Giọng Taeyeon rất lớn đi, có thể hiểu được cô đang rất muốn bùng nổ.
Jisoo chau mày, giữa bọn họ xảy ra xung đột gì phải không. Một người vô cùng điềm tĩnh như Taeyeon lại có thể mất kiểm soát như vậy.
Bí mật của Kim* Jennie, người muốn biết nhất chính là cô. Nhưng cô lại muốn chính miệng Jennie nói ra chứ không phải thông qua một người khác. Nhưng mà có thể sao. Cô đã từng hỏi Taeyeon, nhưng nhận lại lời từ chối, bảo rằng cô hãy chứng minh đi. Chứng minh cô có thể giúp Jennie mở lòng. Như thể đi một vòng lớn.
Bây giờ sợ cô kiệt sức giữa đường nên mới hung hăng muốn cô tăng tốc sao.
Người cô yêu đứng ở đó, gần như thế, tại sao lại quá xa vời đi.
"Kim* Jisoo..." Taeyeon nắm chặt bàn tay đến trắng bệt "Đồ ngốc"
Chỉ như vậy, Taeyeon ngước lên trời hét to lên một tiếng bất lực. Cô bực dọc chỉ tay vào Jisoo.
"Muốn hay không"
Quan tâm nhiều thì đau lòng nhiều. Cô là một bác sĩ tâm lý, tại sao không thể khuyên răng một người ah. Thật là một niềm xấu hổ to lớn, cô đúng là dở tệ mà.
"Muốn"
"Được, xem như lần này tôi tin cô"
Taeyeon nói một câu rồi cứ thế mà bỏ đi, rất nhanh, rất dứt khoát. Đến nổi Jisoo không biết mình đang làm cái gì khi đứng trơ ra ở đây.
Cô ấy là bác sĩ tâm lý nhẹ nhàng, bình tĩnh và trầm tính đây ư? Đúng là không thể dựa vào nghề nghiệp của người ta mà bắt hình dong. Thật sự sai lầm lắm.
"Đi đâu vậy?"
"Lấy xe"
"Còn Jennie?"
"Cứ để em ấy ngu ngốc tiếp đi"
Cái gì? Cô đứng đây là vì Kim Jennie, vì đợi nàng đi ra sẽ rước về. Đâu có lý nào bỏ lại, nhưng mà...lần này đâu có dễ dàng cậy miệng Kin Taeyeon tự nguyện nói ra, Jisoo lưỡng lự một chút cũng leo lên xe lái đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Vợ Của Người Thừa Kế!
Hayran KurguAu : CasauYoong Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/100346987-yoonyul-v%E1%BB%A3-c%E1%BB%A7a-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-th%E1%BB%ABa-k%E1%BA%BF Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc