20

4.3K 254 0
                                    

"Cơn gió nào mang chị xuống bếp vậy?"

Jennie mắt tròn xoe, vừa bước vào cửa đã thấy Jisoo đeo tạp dề và nhúng nhẩy nấu ăn. Jisoo nấu ăn? Đại kiều ngạo nấu ăn, thật không thể tin được. Nàng đứng trơ ra không tin, còn biểu cảm hết sức dễu cợt trêu đùa.

Mà người kia bỗng nhiên thật tốt đi, vừa nhìn thấy cái người quen thuộc không hiểu sao cảm thấy giống một gia đình. Phải, cô có muốn trêu ngươi con mắt của thiên hạ, nên mới xuống bếp làm trò mèo.

Cô nấu ăn không tệ, nhưng ngon thì thôi miễn bàn. Như thế mới làm người khác cảm động ah, cho nên giả ngây giả ngô không biết gì.

"Cảm thấy hôm nay cần ăn mừng"

"Vì cái gì?"

"Được giải thoát..."

Huh? Jennie mím môi mường tượng ra ý nghĩa của câu nói. Nàng đoán mò cảm thấy, là cô ấy nói đến chính là...cái gì nhỉ?

"Tôi nghĩ là tôi ngộ nhận"

"Chuyện gì?"

"Hình như tôi không hề yêu Irene"

Jennie bị chấn động mạnh, nàng không tin những gì nghe được, có phải nghe nhầm rồi không? Nói ngộ nhận là ngộ nhận sao? Ruốt cuộc thì Jisoo muốn nói cái gì.

"Chị đang nói về cái gì vậy?"

"...."

Khoanh tay chờ đợi...

"Ngu ngốc"

Jisoo tức giận một mặt, cô đã nói như vậy còn không hiểu, ngây thơ hay ngu dốt đây. Không lẻ phải nói vạch toẹt ra cô ta mới chịu hiểu. Cô đang mặt dày bật đèn xanh còn không nhận ra?

Thấy thái độ bỗng muốn giết người kia, Jennie trầm xuống suy nghĩ, không nhầm thì Jisoo vừa nói...

"Chị và Irene chia tay?"

Jisoo dậm chân "Không, là chấm dứt. Cô ấy chưa bao giờ nhận lời làm bạn gái tôi"

Lạ nhỉ, cũng không khác gì mà "Thì sao?"

"Sao?"

"Thì chấm dứt" Jennie cũng muốn nổi cáu, bọn họ đang nói chuyện trong sự luẩn quẩn "Nhưng sao lại nói với tôi làm gì chứ?"

"Không quan tâm?"

"Tại sao quan tâm, đó là chuyện của chị mà?"

Oh shit...Jisoo nguyền rủa, mặt cô đã đen lại, cô tức giận, tức giận. Jisoo tắt bếp và quăng cái xẻng trên tay xuống sàn. Hầm hầm bỏ đi, tối qua là cảm xúc chó chết, là bản thân ngu ngốc, là tai cô sao không bị điếc để nghe được những lời như mây như mưa từ chính cái miệng nhỏ xinh kia nói ra. Cho nên trái tim be bé của cô bỗng đập rộn ràng, bỗng muốn vì người khác mà nhúng nhảy, muốn vì người khác mà yêu thương. Cảm xúc nhất thời ấy khiến cô mới sáng ra muốn làm trò mèo để giờ bị cái người đó đổ cho một xô nước lạnh ngắt.

Cô không hiểu, không hiểu, những lời tối qua là thật, là thật nhưng sao người này trước mặt cô lại giống như một người khác. Hay là một diễn viên quá giỏi cơ đấy.

Jisoo dừng bước xoay người lại, chợt bị cảm xúc lấn áp, cô đang muốn trút giận cái người làm cô cứ tức giận.

Cover ( Jensoo ) Vợ Của Người Thừa Kế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ