Tầng 20
Bây giờ chúng tôi sẽ thông báo thử thách của tầng này:
"Mục tiêu của thử thách là trụ lại trong 30 phút
Cứ mỗi 3 phút là có một thành viên được cho vào. Tối đa là 10 người
Khi đã hết 30 phút, thí sinh nào còn đứng nổi được xem là chiến thắng
Được sử dụng bất cứ phương pháp gì để loại trừ đối thủ.
Và bất cứ thành viên nào mất khả năng chiến đâu sẽ bị loại và buộc rời khỏi đây
Thứ tự thí sinh được lựa chọn ngẫu nhiên.
Và không có bất lợi gì được gây ra bởi thứ tự này."
Koon lạ lẫm nhìn vẻ ngoài của mình in trên mặt gương của thang máy. Mái tóc xanh lam nhạt ngắn ngủn quen thuộc bị thay thế bởi mái tóc dài qua eo, được buộc gọn thành một bằng một sợi dây màu xanh, đôi mắt lam lạnh nhạt nhuộm đầy máu, toàn thân là vô số vết thương, chiếc áo sơ mi trắng cũng dính máu, thoạt nhìn qua đặc biệt chật vật yếu ớt.
Vệ thần, ông là đang muốn chơi xỏ tôi hả?
Cánh cửa thang máy đột ngột "Coong" một tiếng sau đó từ từ mở ra
Thí sinh số 1007: Koon Aguero Agnis
Thử thách bắt đầu
"..."
"Nghe này bọn đầu đất! Ông đây là chó điên Ja Wangnan đây!"
Người anh thích đứng ở ngay đó...
Anh đứng bất động nhìn người con trai tóc đen đơn độc đứng ở giữa phòng, mặc kệ tên tóc vàng bên cạnh nói huyên thuyên. Ánh nắng rực rỡ trong đôi mắt ấy biến mất rồi.
Baam...
Anh muốn cất tiếng gọi cái tên thân thuộc ấy, môi lại không thể phát ra âm thanh nào cả. Ảo cảnh này đúng là quá mức chân thực. Vậy ra đây là cậu lúc gia nhập FUG trở thành ứng viên sát thần sao? Thật cô đơn.
"Này, cô tên là gì? Hay là thỏa thuận với nhau đi. Chúng ta không thể đánh bại cái tên quái vật này được. Nhìn cô... có vẻ đang bị thương nặng?"
"Tôi là nam"
Anh nhàn nhạt trả lời tên Wangnan. Baam, cậu ấy không nhận ra anh. Điều này anh biết chứ. Anh không phải là người mà cậu ấy ghi nhớ đến mức chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra. Chỉ là trong lòng vẫn không ngăn được thất vọng.
Khẽ treo lên một nụ cười khổ. Đã tự nhủ là phải giấu đi thứ tình cảm thấp hèn không đáng có này, thuyết phục chính mình rằng giữa hai người chỉ là tình bạn thuần khiết, mình thực ra không hề thích cậu.
Một người xuất sắc như cậu không nên biết có một tên con trai thầm thích mình.
Cho nên, như thế là đủ rồi.
Lặng lẽ ở bên cạnh, lặng lẽ quan tâm, lặng lẽ bảo hộ.
Có thể sánh vai cùng cậu, là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuân Tháng Ba [ToG] [Bam x Khun]
FanfictionCp chính: Jyu Viole Grace (Bam) x Koon Aguero Agnis "Nếu anh ấy đã quên hết, vậy thì chỉ cần dùng kiên trì của em khiến anh ấy nhớ ra thôi." Nhân vật thuộc về SIU. Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu và là trí tưởng tượng của au. Fanart bởi: yo...