Chương 1:

3.5K 211 2
                                    

  "Ngươi đã có người quan trọng nhất với mình. Ngươi có thể không cần tham gia vào thử thách này."

 Vệ thần nhìn những kẻ khác lần lượt bị hút vào huyễn cảnh một cách an toàn, cao giọng trả lời thắc mắc của kẻ tóc xanh đang đứng yên bên cạnh. Tầng Ảo Mộng là tầng chỉ thuộc quyền quản lí của Vệ thần, kể cả vua Zahard cũng không có quyền lực trong tầng này. Khi con người càng có sức mạnh lớn sẽ càng không khống chế được tham vọng của mình. 

 Để đảm bảo kẻ được chọn thay đổi tòa tháp không mắc sai lầm, trong trái tim vẫn tồn tại người mình trân trọng nhất tuyệt đối dùng mạng bảo vệ, Vệ thần lựa chọn quản lý riêng tầng đặc biệt này. Đồng thời cũng chịu trách nhiệm mang những kẻ được chọn vào.

 "Ta muốn vào cùng cậu ấy."

 Koon nhìn thẳng vào Vệ thần của tầng này, đôi mắt lam phản chiếu sự kiên định. Cậu chưa bao giờ ôm hi vọng trở thành người quan trọng nhất của người kia. Nhưng cậu nhất định không bao giờ để người đó gặp nguy hiểm.

 "Tốt thôi. Ngươi và hắn thật sự đều cho ta cảm giác rất ngon đấy. Cả con cá sấu con nữa. Ngọt và chua."

 Vệ thần cất tiếng cười rồi vươn cái đuôi dài của mình ra mở cánh cửa làm từ Shinso đặc, mật độ Shinso dày đặc như thế cho dù ngươi có tìm được đến cánh cửa những nếu không có sức của Vệ thần cũng khó lòng mở ra.

 "Đi đi."

                                                                      

[Full] Xuân Tháng Ba [ToG] [Bam x Khun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ