Extra 1: Một vài sự thật về việc chung sống của couple nhà tui <3 <3

2.2K 180 30
                                    

1. Baam rất thích hôn phía sau gáy Koon, trắng trắng mềm mềm.

2. Koon nấu ăn rất tệ nhưng lại thường xuyên muốn vào bếp (thử độ sắc bén của dao). Bình thường thức ăn Koon nấu luôn có mùi cháy khét (sự thật là nó cũng cháy khét), lần kinh khủng nhất là làm thủng luôn cái nồi.

3. Với độ ume và tự tin của mình, Baam luôn là đối tượng duy nhất ăn sạch đồ Koon nấu, miệng khen ngon nhưng thực tế lần nào ăn xong cũng đau bụng vài ngày.

Koon sau khi nhận ra sự thật về đồ ăn mình nấu khiến Baam đau bụng đã không còn hay vung dao trong bếp nữa.

4. Dạo gần đây Rak thường xuyên thấy rùa đen và rùa xanh dính lấy nhau bỏ mình ra ngoài rìa. Do đó ngài Rak vĩ đại bắt đầu dùng đủ mọi cách chen giữa hai người hòng tìm ra lí do.

5. Lần đầu tiên của hai người là ở trên giường, Koon phải dạy Baam.

Baam cực thích nhìn Koon đỏ mặt khi thân mật, cậu nài nỉ năm lần một tuần nhưng bị Koon thẳng thừng từ chối giảm xuống ba lần một tuần do lần nào Baam cũng khiến sáng hôm sau anh đau eo không đứng dậy được. Cực kỳ mất mặt.

6. Mọi người sau khi biết Baam và Koon thành một cặp không ngạc nhiên. Họ đều đã nhận ra từ sớm, chỉ chờ hai người thừa nhận.

Người tinh ý phát hiện đầu tiên là Shibisu. Ngoại lệ có Rak cực kỳ lâu sau mới phát hiện.

7. Baam rất hay để ý (ăn giấm). Khi tham gia thử thách nếu bất kỳ ai nhìn Koon quá lâu hoặc khen Koon xinh đẹp đều bị cậu dùng thêm mấy phần sức đánh cho thua tơi bời hoa lá.

8. Baam biết Koon rất cưng chiều mình. Chỉ cần cậu xin một chút là anh mềm lòng. Vì thế luôn xuất hiện tình trạng phân phát cẩu lương miễn phí mỗi khi Baam và Koon luyện tập cùng nhau.

9. Baam dự định ra khỏi tòa tháp ngắm nhìn bầu trời bên ngoài và sống với Koon ở đó. Ban đầu cậu định đến xin Eduan gả anh cho mình nhưng sau đó quyết định cứ cướp người, không xin nữa vì Koon rất ghét ông ấy.

10. Hai người hiện đang vô cùng hạnh phúc. Có bạn bè ở bên, có đồng minh hỗ trợ, có người yêu kề vai, có thứ quan trọng cần bảo vệ, có mục tiêu hướng đến.

Hai người đều biết để ở cùng nhau như bây giờ không phải việc đơn giản. Cả hai đều rất trân trọng nhau.

Hai anh em đều biết còn có rất nhiều trách nhiệm cần thực hiện, còn rất nhiều việc phải băn khoăn lo nghĩ. Cả anh và cậu đều đang cố gắng mỗi ngày.

[Full] Xuân Tháng Ba [ToG] [Bam x Khun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ