Chương 13:

2.2K 166 45
                                    

 Tầng 1

 Đêm trăng tròn, giữa đồng hoang. Tại khu vực dự thi mà bất kỳ thí sinh chính quy nào đều phải tham gia nếu muốn leo tháp, thi thoảng lại truyền đến tiếng thở dài khe khẽ.

 Gió thổi đưa hương hoa lau thoang thoảng lan tỏa trong không gian, lay nhẹ vạt áo của người đang đứng yên lặng trên mỏm đá cao. Trăng sáng rọi xuống chiếu lên khuôn mặt tinh xảo của người ấy, mái tóc mượt mà cùng tà áo trắng phất phơ trong gió, đôi mắt xanh biếc trong suốt, vừa lạnh lùng lại hờ hững, tìm trên trời dưới đất, e là không gặp được đôi mắt đẹp đến như vật lần thứ hai, rung động lòng người.

 Dưới bầu trời sao sáng lấp lánh, người đó chính là cảnh quan tươi đẹp nhất.

.

"Anh lừa em"

 Không gian tĩnh lặng xung quanh bị phá vỡ bởi ba chữ sắc lẹm vang lên từ phía sau cùng tiếng bước chân nặng nề đang tới gần. Chỉ cần nghe thanh âm cũng đủ đoán được người nói đang giận dữ thế nào.

 Koon từ từ quay lại, hướng mắt đối diện thiếu niên đang giận dữ trước mặt, thoáng sững sờ. Quần áo của thiếu niên hơn nửa đã bị axit ăn mòn, cơ thể vài chỗ đã không nhìn ra màu da ban đầu, cả khuôn mặt tràn ngập mệt mỏi, hai mắt tơ máu chằng chịt. Hiển nhiên, chủ nhân của nó đang phẫn nộ cực độ.

 "Tôi không lừa cậu. Cậu..."

 Anh theo bản năng lùi lại về sau, xoay nhẹ hải đăng trên tay chuẩn bị dịch chuyển tức thời, đồng thời ra lệnh cho hỏa ngư chữa trị cho cậu. Anh không thích cậu ta bám theo mình, cũng không thích thấy cậu ta bị thương.

 Baam nhìn thái độ xa lánh của anh ấy với mình, cười thật lớn. Phải rồi! Anh ấy quên cậu rồi. Nhớ tất cả mọi người, duy chỉ cậu là không!

 Cậu có thể kiên trì ở bên anh ấy, từng chút giúp anh ấy nhớ ra, nhưng anh ấy thì sao, năm lần bảy lượt đuổi cậu đi, không ngừng tìm cách rời khỏi cậu. Anh ấy không cần cậu.

 Cậu không cho phép!

 Baam chậm rãi tiến lại gần bắt người con trai ấy phải đối diện trực tiếp với mình, nắm chặt lấy đôi vai gầy đó, gằn từng câu từng chữ

 "Nhìn em! Anh lại định bỏ em đúng không? Em thật ngu ngốc khi quên mất anh thông minh đến mức nào. Chỉ cần anh muốn, anh sẽ không từ thủ đoạn để hoàn thành"

 Cái gai trên lưng theo tâm tình chủ nhân mà biến hóa, tỏa ra ánh sáng đỏ âm u quỷ dị cùng nộ khí dày đặc, khống chế shinsoo xung quanh chặt chẽ. Không có sự cho phép của cậu, không ai có thể sử dụng shinsoo trong vòng bán kính trăm mét quanh đây.

 Một tay Baam giữ lấy cổ tay đang cố gạt cậu ra, đè ngã Koon xuống đám cỏ non bên cạnh. Cậu thô bạo áp môi mình lên đôi môi mát rượi của người dưới thân, tay còn lại ghì chặt gáy người đối diện, trong ngực truyền đến dãy dụa không ngừng liền bị cậu nhanh chóng chế trụ. Baam ngấu nghiến cắn xé cùng thưởng thức đôi môi tuyệt mỹ ấy, đôi môi mà cậu đã thèm muốn từ lâu.

 "Buông...A"

 Nương theo tiếng rên của người bên dưới, Baam đưa đầu lưỡi vào trong khoang miệng của anh, càn quét khắp nơi không có quy luật, chỉ đơn giản điên cuồng chiếm đoạt, hung hăng chà đạp, muốn đem người nuốt luôn vào bụng.

[Full] Xuân Tháng Ba [ToG] [Bam x Khun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ