1-5

2.8K 77 22
                                    

Chương 1

Buổi sáng điểm, sắc trời vẫn như cũ ô mênh mông một mảnh, người lớn thưa thớt tim đường trên đường lớn, một chiếc mười mét dài hơn màu bạc Lincoln đánh vỡ thời gian dài yên lặng, chạy như bay mà qua.

Bên ngoài mưa rền gió dữ, hạt mưa đáp ứng không xuể nện ở trên nóc xe, bên trong xe lại nhất phái ấm áp tường ninh, sắc màu ấm ánh đèn hạ, để chân trần nha tử nữ nhân không vài phần hình tượng nằm ngửa ở mềm mại bằng da ghế dựa thượng đánh buồn ngủ.

“Tiểu thư, tới rồi.”

Liền trợ lý nhẹ giọng kêu gọi, Triệu Tiểu Tiên rầm rì đang ngồi ghế dây dưa một hồi lâu, mới không tình nguyện mở mắt.

Buổi sáng ra cửa trước sơ tốt tóc đã hỗn độn bất kham, trên mặt trang dung miễn cưỡng bảo vệ, nhưng hai má vẫn là bởi vì ngủ đến chín muồi rơi xuống chút hồng dấu vết.

“Vài giờ?” Triệu Tiểu Tiên thẳng thẳng thân, nhìn mắt mông lung ngoài cửa sổ.

Xe ngừng ở khách sạn cửa, bãi đậu xe phục vụ sinh thân sĩ mười phần lại đây hỗ trợ mở ra cửa xe, nhưng chỉ là trong nháy mắt, kia môn còn còn không có mở ra, đã bị Triệu Tiểu Tiên duỗi tay lại cấp đóng lại.

“Điểm 40.” Trợ lý Chu Tịnh trả lời nói.

Triệu Tiểu Tiên vỗ vỗ chính mình khuôn mặt, nhanh chóng tỉnh táo lại, nàng khom lưng lấy ra chỗ ngồi phía dưới giày cao gót, một bên xuyên, một bên sửa sang lại quần áo của mình cùng tóc.

Liền ở ngay lúc này, mặt sau truyền đến thúc giục tiếng còi.

Lincoln khai tiến vào thời điểm, mặt sau còn không có mặt khác chiếc xe, cũng chính là như vậy một lát sau, chuyển tiến vào một chiếc Cayenne.

Miễn cho chắn đạo của người khác, Triệu Tiểu Tiên động tác nhanh chóng xử lý chính mình, nhưng bớt thời giờ vẫn là hướng phía sau nhìn thoáng qua, sau đó…… Đột nhiên liền không nóng nảy.

“Thúc giục thúc giục thúc giục, hai phân chung đều chờ không kịp!” Triệu Tiểu Tiên tức giận mắt trợn trắng, sau đó khí định thần nhàn từ trong bao lấy ra cái phấn nền, bắt đầu bổ trang, “Chờ không kịp cũng cấp lão tử chờ!”

Lincoln bởi vì quá dài thân xe, chiếm ở khách sạn cửa toàn bộ yếu đạo, thế cho nên mặt sau ngừng ở lộ thiên xe khai không tiến vào, bên ngoài mưa to đại tác phẩm, trên xe người cũng hạ không tới.

Triệu Tiểu Tiên bổ một hồi lâu trang, mặt sau không dứt tiếng còi đều bắt đầu khàn khàn cũng không vội vã tránh ra, thẳng đến có đệ tam chiếc xe chuyển tiến vào.

Nàng mở cửa xuống xe, ngắn ngủn vài phút đã hoàn toàn thu thập sạch sẽ không lâu trước đây lười biếng —— tu thân thâm sắc quá đầu gối váy liền áo ngoại, đáp một kiện lông xù xù đoản khoản áo choàng áo khoác, nạm toản hận trời cao ở ưu hoá độ cao so với mặt biển đồng thời, càng có vẻ nhân tinh khí thần nhi mười phần.

[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ