36-40

1.2K 36 2
                                    

Chương 36

Đã tới hôn lễ hiện trường Doãn Tân thình lình đánh cái hắt xì, nàng ngừng một chút bước chân từ trong túi cầm trương khăn ra tới lau một chút.

“Sẽ không thật bị cảm đi?” Du Lý nói, “Bất quá ngươi giống như không lâu trước đây mới vừa cảm mạo quá một lần.”

Doãn Tân tâm cũng có chút mệt, “Cũng có thể là cái nào người đối diện đang mắng ta.”

Du Lý cái này bạn gái cũ chỉ là cái bình thường tiểu học lão sư, không có gì thân gia bối cảnh, cho nên liền tính là có thể bàng thượng người giàu có cũng phi thường giống nhau.

Hôn lễ cử hành ở một cái nhị lưu khách sạn, bao cái thính, bày 5-60 bàn, nhưng đối người bình thường tới nói cũng coi như là đại phô trương.

Địa phương kết hôn người bình thường gia đều sẽ có tân lang tân nương ở khách sạn cửa đón khách tập tục, lần này cũng không ngoại lệ, cho nên Doãn Tân muốn dùng siêu xe cấp Du Lý căng phô trương ý niệm được đến phi thường lý tưởng hiệu quả.

Nàng buổi sáng ra cửa trước còn riêng chọn chiếc tương đối giống nhau xe, ở không bại lộ chính mình thân phận đồng thời, lại có thể lớn nhất trình độ đột hiện ra, Du Lý hiện tại quá đến có bao nhiêu hảo.

Quả nhiên xe vừa mới mới vừa hướng khách sạn cửa dừng lại, liền đã mạnh mẽ hấp dẫn ở tầm mắt mọi người.

Sau đó Doãn Tân cùng Du Lý một trước một sau từ trong xe xuống dưới, một đôi “Đẹp mắt phu thê” cùng nhau bài hướng tới khách sạn đại môn đi qua.

Tân nương tử tôn viện ở trang phục lộng lẫy dưới so Doãn Tân tưởng tượng nhưng thật ra còn muốn xinh đẹp một ít, nhưng cũng không thể ngoại lệ lâm vào dự kiến chi khiếp sợ, thẳng đến cổ tay hai người đi đến nàng trước mặt, lên tiếng, nói hạ, mới thoáng lấy lại tinh thần.

“Du, Du Lý?” Tôn viện khiếp sợ cũng không biết là bởi vì không nghĩ tới Du Lý thật sự sẽ tham dự, vẫn là bởi vì nàng này đây loại này trường hợp tham dự.

Nhưng nàng vẫn là nhanh chóng điều chỉnh tốt chính mình tâm thái, hơi hơi mỉm cười, “Đã lâu không thấy.”

“Đã lâu không thấy.” Du Lý nhàn nhạt nói.

Tôn viện, “Vị này chính là?”

“Ta là nàng bạn gái.” Doãn Tân tự báo gia môn, thuận tiện vươn, “Hạnh ngộ.”

“…… Hạnh ngộ.”

Cửa siêu xe đã bị người khai đi rồi, bất quá tôn viện hiển nhiên còn có điểm nhớ mãi không quên, “Vừa mới cái kia xe……?” Ít nhất hai trăm vạn đi?

“A,” Doãn tin tức nói cười mở miệng, “Đó là lý lý đưa ta quà sinh nhật.”

Tôn viện:……

[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ