46-50

955 24 8
                                    

Chương 46

“…… Cái, cái gì?” Thình lình xảy ra vấn đề trong lúc nhất thời thật sự có điểm không biết từ đâu mà nói lên.

Lạc Đồng An lại hỏi, “Ngươi thật sự phải gả cho nàng? Muốn cùng nàng tổ chức hôn lễ?”

Triệu Tiểu Tiên:……

“Đồng An ngươi, ngươi đang nói cái gì? Vì cái gì muốn đột nhiên nói này đó……”

Nghe thế, Lâm Thư vừa mới còn ở nỗ lực khắc chế mày rốt cuộc hơi hơi nhíu lại, nàng không khỏi nhìn thoáng qua đồng dạng cũng bắt đầu mê hoặc Lý Duẫn Lam, sau đó mới mở miệng nói, “Ai từ từ, vị cô nương này, ngươi lời này ta liền nghe không rõ? Mấy cái ý tứ?”

Cảm tình là tới nháo hôn lễ vẫn là tới cướp tân nhân?

“Không phải khuê mật sao? Ngươi không nên là tới chúc phúc sao?”

Lạc Đồng An lại cũng không ứng nàng lời nói, thật giống như trong khoảng thời gian ngắn, toàn thế giới cũng chỉ dư lại một cái Triệu Tiểu Tiên. Nếu không phải Doãn Tân còn ở phía trước chống đỡ, nàng phỏng chừng lúc này đã tiến lên đỡ lấy Triệu Tiểu Tiên bả vai, diêu cũng đến đem nàng diêu tỉnh.

“Mặc kệ thế nào, ngươi cũng không nên lấy chính mình cả đời hạnh phúc nói giỡn! Liền tính phía trước là bất đắc dĩ, kia hiện tại ngươi đã có lựa chọn đường sống, vì cái gì còn muốn như vậy khó xử chính mình?”

Mọi người:……??

Lý Duẫn Lam lặng lẽ vẫy vẫy tay đem cùng Lạc Đồng An cùng nhau tới Triệu Hiểu Du kêu lại đây, thấp giọng hỏi nói: “Này sao lại thế này?”

“Ta cũng không biết a,” Triệu Hiểu Du vô tội nói, “Tới thời điểm gặp phải, nói muốn thấy Tiểu Tiên, ta nghĩ các nàng không phải bạn tốt, liền dẫn tới.”

“Ta nhìn đảo không giống như là bạn tốt đơn giản như vậy đâu.” Lâm Thư chép chép miệng.

Nói đến này Triệu Hiểu Du đột nhiên nghĩ đến cái gì dường như, nhỏ giọng lại nói: “Ngài như vậy vừa nói, ta nhưng thật ra nghĩ tới. Phía trước giống như xác thật nghe ai nói quá, Đồng An kỳ thật là thích Tiểu Tiên tới, nhưng ta không thật sự, cho rằng lại là ai hạt nói bậy đâu, không nghĩ tới……”

Lâm Thư màu mắt phức tạp nhìn Triệu Hiểu Du liếc mắt một cái, bỗng nhiên không lại nói tiếp.

Nàng về phía trước đi rồi hai bước, nhìn Lạc Đồng An hỏi câu cùng trước mắt đề tài không quá đáp biên vấn đề: “Ngươi như thế nào biết Tiểu Tiên tại đây?”

Lạc Đồng An: “Ta……”

“Tiểu Tiên nói cho ngươi?” Lâm Thư truy vấn nói.

“Không phải.”

“Vậy kỳ quái, hôn lễ nơi sân đều còn không có đối ngoại công khai đâu, ngươi như thế nào sẽ như vậy xảo, vừa vặn đến này tới tìm Tiểu Tiên, lại vừa vặn tới nói những lời này?”

[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ