31-35

1K 36 4
                                    

Chương 31

Bị hôn môi người ngay sau đó liền lâm vào chết trạng thái, Triệu Tiểu Tiên mở to một đôi đại đại đôi mắt, nàng giống như căn bản liền vô tâm tư đi chú ý nụ hôn này là cái cảm giác như thế nào, rồi lại giống như vô cùng rõ ràng cảm giác đến một cổ điện lưu từ lẫn nhau gian đụng vào địa phương, nhanh chóng thoán quá toàn thân.

Nàng ngăn không được run lập cập, nổi da gà đứng lên vài bài.

Nghiêm khắc tới giảng, này xem như nàng nụ hôn đầu tiên đi?

Say rượu không tính…… Đơn thuần chính là, tại ý thức thanh tỉnh dưới tình huống, này hình như là nàng lần đầu tiên cùng người hôn môi.

Cứ việc đối tượng không được như mong muốn, nhưng Triệu Tiểu Tiên vẫn là nhịn không được muốn cảm khái một câu: Này tư vị thật đúng là đáng chết điềm mỹ!

“Cái này trả lời, ngươi còn……” Doãn Tân hôn môi liền rũ xuống đôi mắt, như là đang chờ đợi nào đó thẩm phán, “Còn có thể lý giải sao?”

Triệu Tiểu Tiên không lên tiếng, thẳng đến Doãn Tân lại lần nữa nghi hoặc nhìn về phía nàng thời điểm, đối phương vẻ mặt vô tội diêu một chút đầu.

Doãn Tân:……

Nha đầu này là thật không hiểu, vẫn là giả ngu?

Đáp án tự nhiên là người sau, Triệu Tiểu Tiên xác định biết, chính mình có điểm tâm động, mặc kệ là đối Doãn Tân, vẫn là đơn thuần đối này đó xấu hổ xấu hổ sự tình.

Nhưng là nàng còn không nghĩ thừa nhận, miễn cho có vẻ chính mình quá thật mất mặt.

Bất quá…… Cho nên Doãn Tân thật sự thích nàng?

Có thể đối một người hôn môi, trừ bỏ Triệu Tiểu Tiên bản nhân loại này tra nữ tư tưởng, chỉ nghĩ đem người ngủ hoài cái bảo bảo ngoại, đại khái cũng chỉ có thích này một loại giải thích.

Triệu Tiểu Tiên vẫn là biết đến, hơn nữa đột nhiên tựa hồ cũng lý giải tới rồi, kết hôn đến bây giờ, Doãn Tân đối nàng các loại chịu đựng, khắc chế cùng sủng nịch.

Nếu là cái dạng này lời nói, Doãn Tân thật đúng là chính là cũng đủ sủng nàng, thậm chí là so hai vợ chồng già đối nàng cưng chiều tới còn muốn mãnh liệt chút.

Triệu Tiểu Tiên lần đầu cảm thấy, này kết hôn khả năng cũng không mệt.

( nàng giống như căn bản liền vô tâm tư đi chú ý nụ hôn này là cái cảm giác như thế nào, rồi lại giống như vô cùng rõ ràng cảm giác đến một cổ điện lưu từ lẫn nhau gian đụng vào địa phương, nhanh chóng thoán quá toàn thân.

Nàng ngăn không được run lập cập, nổi da gà đứng lên vài bài.

Nghiêm khắc tới giảng, này xem như nàng nụ hôn đầu tiên đi?

[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ