Chương 26
Doãn Tân rốt cuộc nhịn không được bật cười lên, Du Lý cái này trả lời nhưng thật ra hoàn toàn ở nàng ngoài ý liệu.
Nàng cười đến có điểm dừng không được tới, mà đối phương lại tựa hồ cảm thấy chính mình giảng sự tình còn chưa đủ buồn cười, vì thế lại đúng lúc bổ sung một câu, “Nàng giống như cảm thấy rất có đạo lý, Chu Tịnh cũng cảm thấy rất có đạo lý.”
Đối với giống nhau thu vào gia đình tới nói, thậm chí là một ít thượng đẳng thu vào gia đình, sinh hài tử xác thật là cái đầu nhập thật lớn hạng mục.
Bất quá Triệu Tiểu Tiên này đầu óc, đại khái là còn đối nàng kinh tế tài lực có chút hiểu lầm. Doãn Tân tưởng, đừng nói sinh một cái hài tử, sinh mấy cái đội bóng đá, nàng cũng có thể dưỡng đến không hề áp lực.
Chính là có một chút quái kỳ diệu, ngẫm lại cũng chính là hai ngày sự tình, kia nha đầu còn lời thề son sắt nói, không cần cùng nàng sinh hài tử đâu.
Doãn Tân nói: “Thật muốn tượng không ra, loại này kiến nghị sẽ từ ngươi trong miệng nói ra.”
Du Lý không nói tiếp, nàng tầm mắt lại chuyển hướng về phía nơi khác, có thể là nghĩ tới sự tình gì, lại mở miệng khi cũng trực tiếp dời đi đề tài.
Nàng từ đài trên dưới tới, “Mặt khác, nàng giống như đã từ bỏ muốn cho ta tới câu dẫn suy nghĩ của ngươi.”
Doãn Tân bên miệng ý cười vẫn như cũ không có đạm, “Đại khái cũng là cảm thấy ngươi người này quá vô.”
Du Lý cũng không phủ nhận, nàng từ Doãn Tân bên người đi qua, thoạt nhìn là chuẩn bị rời đi, “Kỳ thật nếu giá cả đúng chỗ, ta thật cũng không phải hoàn toàn không thể suy xét.”
“Uy!” Doãn Tân lúc này mới tạm thời thu thu ý cười, tuy rằng nghe giống vui đùa, nhưng nàng kỳ thật biết, Du Lý không có nói giỡn, “Ngươi thật như vậy thiếu tiền a?”
Trả lời nàng là Du Lý dần dần đạm nhập bóng ma thân ảnh.
Doãn Tân nhìn trong chốc lát ngoài cửa lớn nàng biến mất vị trí, một hồi lâu mới thở dài.
Du Lý thuyết “Sinh hài tử phí tiền”, có lẽ cũng không phải tin khẩu tới. Doãn Tân luôn luôn biết nàng gia cảnh không tốt, chẳng qua liền tính là nhận thức rất lâu, đối nhà nàng mặt khác sự tình lại như cũ hoàn toàn không biết gì cả.
Du Lý người này, tích tự như kim, đảo cũng không được đầy đủ là không vui nói, càng như là lười đến nói.
Đại khái cũng chỉ có đến không nín được thời điểm, mới có thể túm nàng uống chút rượu, thuận tiện hóa thân lảm nhảm đem trước kia ít nói những cái đó lại toàn cấp bổ thượng.
Doãn Tân lắc lắc đầu, tạm thời liền trước như vậy đi.
Doãn Tân từ ghế trên đứng lên, cũng đi vào nhà ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm Thủy
RomanceTác phẩm: Đối thủ một mất một còn hoài ta hài tử sau Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1114 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1359 Văn chương tích ph...