56-60

718 25 2
                                    

Chương 56

Tuy rằng phía trước học tập vây xem vài lần, cảm giác không phải cái gì việc khó, nhưng một khi chính mình thượng thủ thời điểm liền sẽ phát hiện, cái gì kêu nói như rồng leo, làm như mèo mửa.

Một loạn lên, liền càng là cái gì bước đi cũng nhớ không được.

Trong rổ gia hỏa còn không quên thêm phiền càng gào càng thảm, cuối cùng đem Lâm Thư cấp đám người hầu đều gào lại đây, mặt xám mày tro Triệu Tiên cùng càng thêm vô tội Doãn Tân lúc này mới miễn cưỡng buông ra một hơi.

Có sự thật đúng là không thể thể hiện, còn không bằng ngay từ đầu đã kêu người tới đổi đâu.

Triệu Tiên buồn bực lại ghét bỏ nhìn chính mình ống tay áo, sau đó lại nhìn nhìn ly nàng cách xa vạn dặm Doãn Tân, tức khắc chịu sam: “Ngươi làm gì trạm như vậy xa?”

Doãn Tân: “…… Nơi này không khí tương đối mới mẻ.”

“Doãn Tân! Ngươi ghét bỏ ta!!” Triệu Tiên một bên kêu một bên liền trả thù tâm lý mười phần liền vọt lại đây.

Doãn Tân lăng là cho sợ tới mức lập tức liền giơ chân bắt đầu chạy như điên, “Ta không có!” Thuận tiện cấp chính mình giải thích, “Ta chỉ là ghét bỏ ngươi tay áo.”

Triệu Tiên: “Này mặt trên đều là ngươi thân khuê nữ nước tiểu!”

Doãn Tân: “Thân khuê nữ nước tiểu cũng là nước tiểu!”

Triệu Tiên còn tại không bỏ qua truy đuổi, “Hài nước tiểu không dơ, ngươi tin ngươi nghe!”

“Ta tin ta tin a!” Doãn Tân khổ đại cừu thâm nói, “Triệu Tiên ta cầu ngươi, ngươi chạy nhanh đi tẩy một chút biết không nghỉ —”

Vòng quanh toàn bộ biệt thự chạy hai vòng, này hai vợ chồng mới thật vất vả ngừng nghỉ xuống dưới, Triệu Tiên cuối cùng cũng không đuổi theo phong giống nhau Doãn lão bản, chỉ có thể cách thật xa vô cùng oán niệm liếc nàng liếc mắt một cái lại liếc mắt một cái, cuối cùng mới không cam lòng vào phòng tắm.

Trở ra thời điểm oa oa đều đã lại một lần bị hống vào mộng đẹp, Triệu Tiên trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nôi bên cạnh Doãn Tân, đối với đối phương lấy lòng tươi cười hoàn toàn làm như không thấy.

“Hừ!”

“Ta sai rồi.” Doãn Tân nói, nhận khởi sai tới nhưng thật ra không chút nào hàm hồ.

“Nhưng lần sau còn dám.” Triệu Tiên thế nàng bổ sung nói.

Doãn Tân ủy khuất đối với ngón tay, “Ngươi biết thói ở sạch chuyện này đi, có đôi khi đi nó……”

“Đến liêu, biết ngươi này thói ở sạch tinh không dễ dàng.” Triệu Tiên luôn luôn mềm lòng, nháo chơi đùa cười đảo cũng không thật sự, chính là có điểm bất bình, “Lần sau ngươi đổi.”

[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ