Chương 6
Nói Triệu Tiểu Tiên người này không có EQ, cũng không có gì đầu óc một chút đều không tính làm thấp đi, nhưng đổi cái góc độ xem, nói lên tiền, tính khởi trướng nhưng thật ra tinh thật sự. Nề hà Doãn Tân đối điểm này trong lòng biết rõ ràng, vẫn là đấm ngực dừng chân, khó có thể mở miệng bị manh tới rồi.
Nàng tâm tình phức tạp sờ sờ lỗ tai, “Ngươi nói cái gì?”
Doãn Tân dám hỏi lại một lần, Triệu Tiểu Tiên liền dám lại đáp một lần, “Lại thêm vào 1 tỷ.” Nàng không hề gánh nặng lặp lại nói, “Ngươi cũng có thể đem hôn nhân niên hạn, thêm đến một trăm năm, ta tuyệt đối không ý kiến!”
Doãn Tân:……
Nói tới đây, Doãn Tân đột nhiên cảm thấy nói Triệu Tiểu Tiên không đầu óc điểm này cũng không phải hoàn toàn thành lập.
Nàng giơ tay như suy tư gì cọ một chút cái mũi, “Hai cái trăm triệu.”
Triệu Tiểu Tiên: “Tám trăm triệu!”
Doãn Tân: “…… Nhiều nhất ba trăm triệu!”
Triệu Tiểu Tiên: “Trăm triệu thành giao!”
“……” Doãn Tân nhắm mắt lại hít sâu, tĩnh tọa hai phân chung sau vẫn là ngửa đầu âm u hướng trên lầu kêu một tiếng, “Tôn Ngang!”
Bị tổng tài kêu cả người đổ mồ hôi lạnh tôn bí thư theo sau xuất hiện ở lầu hai thang cuốn khẩu, “Tổng tài ngươi kêu ta?”
Doãn Tân muốn nói lại thôi cắn môi, không cam lòng giãy giụa một hồi lâu, cuối cùng vẫn là ở Triệu Tiểu Tiên khẩn nhìn chằm chằm không tha chờ đợi dưới ánh mắt nghiến răng nghiến lợi nói, “Đem hiệp nghị sửa một chút.”
Năm phút đồng hồ sau, tôn bí thư cầm tân đóng dấu ra tới hiệp nghị đi xuống lầu.
Triệu Tiểu Tiên cường điệu xác nhận một chút 50 trăm triệu tiền biếu, sau đó hào sảng ở nhất phía dưới thiêm thượng tên của mình.
Thuận tiện ngũ âm không được đầy đủ hừ nổi lên tiểu khúc, “50 cái dân tộc, 50 đóa hoa ~”
Không biết vì cái gì, Doãn Tân trong lòng đột nhiên trào ra một tia hối hận.
Nàng có phải hay không mệt a?
Doãn Tân cùng Triệu Tiểu Tiên từ sơ chính là cùng lớp đồng học, đánh nhiều năm như vậy giao tế, phi thường xác định một chút chính là, Triệu Tiểu Tiên người này trong đầu không có bất luận cái gì tình | ái quan niệm, cũng trước nay không gặp được quá một cái có thể làm nàng thích người, tự nhiên càng không có nói qua cái gì luyến ái.
Điểm này đối với Doãn Tân tới nói là phi thường đáng giá vui mừng, nhưng cũng không tỏ vẻ mắt thấy Triệu Tiểu Tiên đem chính mình bán còn có thể như vậy bình thường tâm hừ tiểu khúc, nàng sẽ một chút kinh ngạc đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm Thủy
RomanceTác phẩm: Đối thủ một mất một còn hoài ta hài tử sau Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1114 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1359 Văn chương tích ph...