41-45

1.2K 40 1
                                    

Chương 41

Nàng kinh ngạc nhìn đối phương trên mặt nhợt nhạt biểu lộ ý cười, thẳng đến đối phương đi đến chính mình bên người, “Không phải làm ngươi đừng tới sao?”

Doãn Tân thấp cúi đầu, tinh tế thì thầm, “Ta nếu là không tới, ngươi ứng phó được sao?”

“…… Điểm này việc nhỏ nhi, còn không đến mức khó đến ta.”

“Vậy ngươi này hồng toàn bộ khuôn mặt nhỏ là chuyện như thế nào?” Doãn Tân nói còn không coi ai ra gì giơ tay nhéo nàng một chút, “Ta nhìn ngươi tức giận đến não đỉnh đều bốc khói.”

Doãn Tân xuất hiện hiển nhiên xuất phát từ rất nhiều người dự kiến, đặc biệt là Triệu Hiểu Du. Nàng kỳ thật là biết Triệu Tiểu Tiên ở Doãn gia quá cũng không tệ lắm, chẳng qua là xem hôm nay Doãn Tân không có tới, cho nên muốn mượn cơ hội cấp Triệu Tiểu Tiên tìm điểm không thoải mái. Liền tính không có gì thực chất tính khát vọng hiệu quả, nhưng chỉ cần có thể làm Triệu Tiểu Tiên khó chịu, mục đích cũng liền đạt tới.

Nhưng ai biết Doãn Tân trước đây không tới, kết quả thời gian này điểm lại đột nhiên xuất hiện.

Cùng Triệu Tiểu Tiên nói nói mấy câu, Doãn Tân mới lại lần nữa ngẩng đầu, nhìn như ấm áp nhìn thoáng qua ở đây, cái gọi là “Triệu Tiểu Tiên thân tỷ tỷ các bằng hữu”.

“Vừa mới nói muốn liêu cái gì?”

Mọi người: “……”

“Không có gì không có gì, liền nói hâm mộ Doãn phu nhân, tìm cái hảo quy túc.”

“Đúng không?” Doãn Tân ngoài cười nhưng trong không cười đáp lại nói: “Chẳng lẽ không phải đang nói ta bãi Đại lão bản cái giá, liền Triệu đại tiểu thư sinh nhật sẽ cũng không chịu tới?”

“……”

“Vẫn là nói ta rõ ràng thân thể khá tốt, có thể bình thường công tác, lại không thể tham dự sinh nhật sẽ?”

“…………”

Doãn Tân cười lạnh một chút, đột nhiên không kịp phòng ngừa lại nhìn về phía này mỗ một người, “Đúng rồi, ngươi mới vừa nói ngươi ca hôm nay đi Doãn thị ký hợp đồng? Nhà ai nha?”

“Ách, ách……”

Doãn lão bản nhìn đối phương nửa ngày không thể nói tới, cũng hoặc là sợ nói ra liền phải bị nhớ tiến sổ đen, cho nên không dám nói bộ dáng, hơi hơi nhíu mày, “Rốt cuộc thiêm không thiêm a?”

“……”

“Doãn tổng, bọn họ đều là bằng hữu của ta, ngươi vẫn là đừng làm khó dễ bọn họ.” Tiếp thu đến cầu cứu tín hiệu Triệu Hiểu Du đúng lúc mở miệng, ý đồ đánh cái giảng hòa.

[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ